Cận kề đám cưới với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe món quà phong cách "công chúa Lọ Lem" trị giá hàng trăm triệu

Được biết, Đàm Thu Trang sẽ chọn mang món đồ này trong tiệc cưới sắp tới cùng đại gia phố núi Cường Đô La.

Được biết, Đàm Thu Trang sẽ chọn mang món đồ này trong tiệc cưới sắp tới cùng đại gia phố núi Cường Đô La.

Sau khi Cường Đô La đăng tải bức ảnh cưới mới nhất với bà xã Đàm Thu Trang, cư dân mạng rộ lên thông tin đám cưới đã tới gần.

Cận kề đám cưới với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe món quà phong cách công chúa Lọ Lem trị giá hàng trăm triệu-1

Tuy nhiên, không phải dò đoán quá nhiều, bởi đích thân stylist kiêm người mẫu Pông Chuẩn đã chia sẻ tin vui này bằng việc đăng tải clip khoe đôi giày "công chúa Lọ Lem" có giá cả trăm triệu với "caption" "Cô dâu trời hành của năm", không quên "tag" tên Đàm Thu Trang vào dòng trạng thái.

Cận kề đám cưới với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe món quà phong cách công chúa Lọ Lem trị giá hàng trăm triệu-2

Nhìn vào đôi giày hàng hiệu này, không khó để suy đoán, đám cưới của Hoa khôi xứ Lạng và chồng cũ Hồ Ngọc Hà sẽ rất hoành tráng và xa hoa.

Trong các bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã náo nức chúc mừng cặp đôi và đều nhận về nút "like" hào phóng từ doanh nhân phố núi.

Cận kề đám cưới với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe món quà phong cách công chúa Lọ Lem trị giá hàng trăm triệu-3Cận kề đám cưới với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe món quà phong cách công chúa Lọ Lem trị giá hàng trăm triệu-4

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã làm đám hỏi vào cuối năm 2018 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cả hai xác nhận đã kết hôn về mặt pháp luật. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại TP.HCM nhưng vẫn được giấu kín và ngày tháng.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.