Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cố lấy lại hình ảnh, nhưng chưa thành tâm?

Đó là nhận định của nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" sau cuộc gặp gỡ với truyền thông của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vào chiều ngày 14.10.

Đó là nhận định của nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" sau cuộc gặp gỡ với truyền thông của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vào chiều ngày 14.10.

Liên quan đến việc Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về scandal thừa nhận “yêu” An Nguy và gửi lời xin lỗi đến bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất (NSX) "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" cũng như xin lỗi khán giả sau những ồn ào vừa qua (vào chiều 14.10), trao đổi với báo Dân Việt ngay sau đó, NSX Dung Bình Dương tỏ ra vô cùng bức xúc vì bà không hề hay biết có cuộc gặp gỡ truyền thông trên của Kiều Minh Tuấn. 

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cố lấy lại hình ảnh, nhưng chưa thành tâm?-1Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong cuộc gặp gỡ truyền thông chiều hôm qua (14.10).

"Cát Phượng từng nói với tôi rằng ngày 15.10 cô ấy và Kiều Minh Tuấn sẽ có buổi gặp mặt truyền thông, mời tôi đến dự để nói lời xin lỗi. Song Cát Phượng đã không làm đúng như lời hứa.

Vì là phụ nữ với nhau, tôi sợ Cát Phượng đau khổ nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là sự thật nên suốt thời gian qua luôn động viên cô ấy. Tuy nhiên, tôi thấy Cát Phượng chả tôn trọng tôi chút nào khi không thông báo với tôi 1 tiếng.

Với cương vị là nhà sản xuất của phim, tôi cảm thấy mình không được tôn trọng", bà Dung tỏ ra bất bình.

Do đó, “Việc Cát Phượng xin lỗi là chuyện của cô ấy và hoàn toàn không có ý nghĩa gì!".

Nhận định về Kiều Minh Tuấn, NSX này cho rằng nam diễn viên là một người gần gũi, đơn giản, có trách nhiệm, chấp hành mọi thứ trong quá trình quay đều rất tốt. Còn An Nguy là người “hết mình vì nghệ thuật”. 

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cố lấy lại hình ảnh, nhưng chưa thành tâm?-2Scandal tuyên bố "yêu nhau do không thể thoát vai" của Kiều Minh Tuấn được cho là một trong những lí do chính khiến bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" bị tẩy chay và thua lỗ.

Tuy nhiên, kể từ khi hai diễn viên tuyên bố "yêu" do không thể thoát vai, bà Dung cảm thấy vô cùng "dị ứng" với họ.

Đồng thời, bà Dung cho biết thêm, từ khi scandal xảy ra đến hiện tại, phía Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn chưa có cuộc mặt chính thức để trao đổi với nhà sản xuất, đạo diễn. Họ cùng nhau dự các buổi cinetour nhưng sau đó “đường ai nấy về”.

“Sau khi buổi giao lưu kết thúc, tôi còn đang chào khán giả thì hai người đã về rồi. Tôi hẹn gặp Kiều Minh Tuấn thì bạn ấy kẹt lịch. Chỉ duy nhất lần tôi gọi cho đạo diễn thì Tuấn đang ngồi cạnh nên nghe điện thoại của tôi.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cố lấy lại hình ảnh, nhưng chưa thành tâm?-3NSX Dung Bình Dương.

Tuấn nói với tôi một câu rằng: "Tôi với chị làm việc lần đầu và cũng là lần cuối. Vì chị là một nhà sản xuất không chuyên nghiệp. Tôi rất sốc và buồn".

NSX chia sẻ, Kiều Minh Tuấn gây ra scandal nhưng nam diễn viên không xin lỗi bà 1 lời mà còn vô lễ như vậy. "Tôi đáng tuổi mẹ Tuấn. Tôi không ngờ cậu ấy không biết lỗi mà còn trách ngược và có thái độ như vậy. Kiều Minh Tuấn không xứng đáng làm diễn viên”, bà Dung bức xúc.

Nói về việc, Cát Phượng công khai lên tiếng xin lỗi, bà Dung cảm nhận nữ diễn viên hài và chồng trẻ đang cố gắng lấy lại hình ảnh, nhưng vẫn chưa thành tâm. 

Sau những ồn ào vừa qua, bà Dung Bình Dương cho biết phía nhà sản xuất vẫn tiếp tục làm việc với luật sư để tập hợp chứng cứ, làm hồ sơ gửi lên tòa án để khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Theo Lộc Liên Tiền Phong


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.