Cậu cả nhà Bằng Kiều đúng chuẩn "con nhà tông", chính thức trúng tuyển trường nhạc danh giá ở Mỹ, vợ cũ mừng rơi nước mắt

Beckam - cậu cả nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh chính thức trúng tuyển trường nhạc Musician Institute College of Contemporary Music ở Mỹ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Cặp đôi ly hôn sau nhiều năm chung sống và có 3 con chung. Sau khi đường ai nấy đi, Bằng Kiều giữ mối quan hệ bạn bè với vợ. Anh và vợ cũ thường chia sẻ những hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ bên các con. Trizzie Phương Trinh trực tiếp chăm sóc nuôi dạy các con và Bằng Kiều hằng năm chu cấp khoản tiền không hề nhỏ.

Trong 3 cậu con trai thì cậu cả Beckam (tên Việt là Bằng Phương, sinh năm 2003) sớm bộc lộ tài năng và đam mê với âm nhạc. Beckam có năng khiếu chơi guitar, nhảy hiện đại và nhiều lần cùng bố, mẹ cover những ca khúc nổi tiếng. Bằng tài năng thực sự của mình Beckam mới đây đã chính thức trúng tuyển vào trường nhạc Musician Institute College of Contemporary Music cho chương trình Bachelor of Music in Performance Guitar (cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar). 

Chia sẻ niềm hạnh phúc về cậu con trai lớn trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh không quên tag chồng cũ Bằng Kiều đã nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Bà mẹ 3 con cho biết nước mắt cứ âm thầm rơi trong niềm hạnh phúc: "Sau một tuần hồi hộp chờ đợi thì cuối cùng 2 mẹ con đã nhận được tin từ trường.  Xin chia sẻ với cả nhà là Beckam đã được nhận vào trường nhạc Musician Institute College of Contemporary Music cho chương trình Bachelor of Music in Performance Guitar (cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar). Phải nói là quá vui và quá hạnh phúc vì những vất vả của 2 mẹ con đã có kết quả.  Để được nhận vào chương trình này Beckam phải thi những bài thi về guitar rất khó, vượt qua khả năng của cháu vì nó hơi nghiêng về jazz nhưng mẹ luôn cận kề khuyến khích và động viên để Beckam không bị nản chí. Mẹ nói với Beckam, con cứ cố gắng hết sức của con, nếu như kỳ này con không thi đậu thì năm sau mình thi lại không sao hết, trước sau gì con cũng sẽ được.

Bốn năm trước nhớ khi mẹ đưa Beckam đi thi vào trường Huntington Beach Academy for the Performing Arts, ngày xem kết quả mẹ đã hồi hộp dò từng cái tên trên danh sách để tìm tên con, khi thấy cái tên Beckam quen thuộc xuất hiện thì mẹ đã la to và nhảy tưng tưng như chính mẹ là người có tên trong list vậy.  Bốn năm sau một lần nữa 2 mẹ con lại cùng nhau hồi hộp chờ đợi để biết kết quả. Lần này mẹ không la to, cũng không nhảy tưng tưng mà nước mắt mẹ cứ thầm lặng rơi xuống khi đọc đến chữ Congratulations!  

Được nhận vào trường không có nghĩa là con sẽ thành công vì con còn phải cố gắng nhiều nhưng mẹ hy vọng với niềm đam mê của con và những kiến thức con sẽ học tại nơi này nó sẽ giúp con đến gần với ước mơ của con hơn. Mẹ đã nắm tay con để vào được đến cổng trường, phần còn lại là ở nơi con. Con là đứa con ngoan và luôn làm mẹ tự hào nên mẹ tin là con sẽ làm được những gì con muốn vì mẹ luôn có niềm tin ở con. Congratulations con trai yêu của mẹ.  

Thay mặt cho Beckam xin cám ơn những lời chúc may mắn, chúc thành công của các ông bà, cô chú, anh chị em đã dành cho Beckam nhưng lời cám ơn sâu sắc nhất xin dành cho bác Quang (anh Quang “Củi”) đã tận tình giúp cho Beckam luyện bài thi trong 2 ngày. Không có bác Quang thì chưa chắc gì Beckam đã đạt được điểm cao nên công của bác Quang cũng rất lớn".

Cậu cả nhà Bằng Kiều đúng chuẩn con nhà tông, chính thức trúng tuyển trường nhạc danh giá ở Mỹ, vợ cũ mừng rơi nước mắt-1Cậu cả nhà Bằng Kiều đúng chuẩn con nhà tông, chính thức trúng tuyển trường nhạc danh giá ở Mỹ, vợ cũ mừng rơi nước mắt-2

Bằng Kiều và vợ cũ là cặp đôi có lối ứng xử văn minh hiếm có trong showbiz. Cả hai luôn cố gắng trở thành bạn bè thân thiết, đồng hành cùng các con. 

Cậu cả nhà Bằng Kiều đúng chuẩn con nhà tông, chính thức trúng tuyển trường nhạc danh giá ở Mỹ, vợ cũ mừng rơi nước mắt-3

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh thật sự hãnh diện và hạnh phúc về sự trưởng thành của cậu con trai cả Bằng Phương. Trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều cũng gửi lời cảm ơn đến vợ cũ luôn đồng hành cùng các con mỗi ngày để con thêm tự tin trên đường đời.

Cậu cả nhà Bằng Kiều đúng chuẩn con nhà tông, chính thức trúng tuyển trường nhạc danh giá ở Mỹ, vợ cũ mừng rơi nước mắt-4Cậu cả nhà Bằng Kiều đúng chuẩn con nhà tông, chính thức trúng tuyển trường nhạc danh giá ở Mỹ, vợ cũ mừng rơi nước mắt-5

Tự hào khoe con trai trúng tuyển trường nhạc danh giá, Trizzie Phương Trinh không quên cảm ơn đến nhạc sỹ Lê Quang - người đã có công lớn trong quá trình rèn luyện âm nhạc và thành quả của con trai.

Cậu cả nhà Bằng Kiều đúng chuẩn con nhà tông, chính thức trúng tuyển trường nhạc danh giá ở Mỹ, vợ cũ mừng rơi nước mắt-6

Với thành tích học tập đáng nể, dịp sinh nhật 18 tuổi vừa qua, Beckam được bố tặng cho điện thoại iPhone 12 Promax xịn sò. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Bằng Kiều

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.