Cha HH Phương Khánh: 'Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được'

"Tôi kỳ vọng con gái đem về vinh quang nhưng không ngờ thành công như vậy. Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được. Bây giờ, tôi ăn ngủ không còn biết ngon hay dở", ông kể.

"Tôi kỳ vọng con gái đem về vinh quang nhưng không ngờ thành công như vậy. Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được. Bây giờ, tôi ăn ngủ không còn biết ngon hay dở", ông kể.

Người thân òa khóc, nhảy múa khi Phương Khánh đăng quang Miss Earth Người thân, bạn bè của Miss Earth Phương Khánh tại TP. Bến Tre vui sướng kể lại giây phút đăng quang khi theo dõi qua màn hình chiếc điện thoại. Họ ôm nhau khóc, vui sướng.

Ngày 3/11, Phương Khánh được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Miss Earth 2018. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành được vương miện tại đấu trường nhan sắc này. Chiến thắng của cô thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, ba của hoa hậu Phương Khánh cho biết ông bần thần, vui đến quên ăn quên ngủ từ khi biết tin con gái đăng quang.

"Tôi rất hãnh diện vì con gái đưa vinh quang về cho Bến Tre quê tôi. Trước khi Khánh đi thi, tôi cũng dặn dò Khánh phải cố gắng hết sức, nhất là khi mọi người quyết định lựa chọn giao trọng trách cho mình. Tôi cũng kỳ vọng con gái đoạt giải nhưng không ngờ thành công như vậy. Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được. Bây giờ, tôi ăn ngủ không còn biết ngon hay dở", ông tâm sự. 

Ba của hoa hậu chia sẻ cô là người con rất ngoan, "tuyệt vời" và là niềm tự hào của gia đình. 

Cha HH Phương Khánh: Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được-1Dải băng Miss Earth Vietnam 2018 mà Phương Khánh nhận được trước khi lên đường chinh chiến tại Philippines được gia đình treo ở ma-nơ-canh trước tiệm cho thuê áo cưới ở Bến Tre.

Nhà Phương Khánh nằm ở khu trung tâm thành phố Bến Tre. Căn nhà được anh trai cô thuê để tiện việc kinh doanh studio áo cưới. Ma-nơ-canh ở mặt tiền studio có đeo 2 dải băng "Miss Earth Vietnam 2018" và "Á hậu biển Việt Nam toàn cầu". Đây là 2 danh hiệu mà Phương Khánh có được khi chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp. Theo chia sẻ từ nhân viên tiệm, Phương Khánh đi du học từ lâu nên ít khi về quê. Mỗi lần về Việt Nam, cô đều ở đây. Trước đó, có thông tin cô là đại tiểu thư con nhà giàu. 

Trong những ngày này, không có thành viên nào trong gia đình Phương Khánh có mặt tại đây. Mẹ của hoa hậu đang định cư ở Pháp, trong khi bố cô làm việc ở Mỏ Cày, Bến Tre. Em trai út của Phương Khánh đang theo học cấp 3 tại TP.HCM. Anh trai Phương Khánh là trụ cột chính của gia đình, là người chăm sóc cả hai em. Gia đình có 5 người, sống ở 5 nơi khác nhau.

Ngọc Trâm, quản lý studio, chia sẻ cô cùng các nhân viên của tiệm cùng tụ tập để theo dõi đêm chung kết Miss Earth 2018, cổ vũ Phương Khánh. 

"Hôm qua, chúng tôi vỡ òa trong hạnh phúc vì không nghĩ Việt Nam mình có thể vào top và đoạt vương miện. Khi Khánh đăng quang, chúng tôi cùng la hét, ôm nhau nhảy tưng bừng, nước mắt đầm đìa. Chúng tôi rất tự hào khi nghĩ tới công sức của sự phụ (anh trai Phương Khánh) đã chăm sóc, đầu tư cho Khánh. Vì tính chất công việc nên tôi cũng ít có dịp trò chuyện mỗi khi Khánh về nhà. Tuy nhiên, theo quan sát, tôi thấy Khánh là người rất dễ thương, hòa đồng", Trâm chia sẻ. 

Cha HH Phương Khánh: Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được-2Tiệm áo cưới lớn và sang trọng của anh trai Phương Khánh ở trung tâm thành phố Bến Tre.

Anh trai của Phương Khánh vừa trở về từ Philippines trong ngày 4/11 và đang ở TP.HCM để giải quyết công việc. Anh không giấu nổi niềm tự hào khi nói về thành công của em gái: "Ban đầu gia đình cũng kỳ vọng Phương Khánh có thể lọt vào top 18 thôi vì chiều cao của em không nổi bật. Tới giờ phút này, tôi vẫn chưa tin việc Khánh đăng quang là sự thật. Hôm qua, khi được xướng tên Việt Nam, tôi ôm mẹ khóc rất nhiều vì sung sướng và quá bất ngờ. Phải mấy phút sau đó tôi mới lấy được bình tĩnh".

Anh trai của tân hoa hậu là chuyên gia trang điểm nên đảm nhận việc trang điểm cho cô trong suốt quá trình dự thi. Anh cũng theo em gái sang Philippines để chuẩn bị cho chung kết.

Cha HH Phương Khánh: Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được-3

Từ một cô gái không có tên tuổi trong làng giải trí, Phương Khánh trở thành tâm điểm chú ý chỉ sau một đêm. Chiến thắng của cô được xem là kỳ tích của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện tân hoa hậu vẫn tiếp tục lịch trình hoạt động ở Philippines, chưa trở về Việt Nam.

 Theo Zing


Phương Khánh

Hoa hậu Trái Đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.