Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ

Hôm nay Hoàng Oanh sẽ về chung một nhà với chồng Tây sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Hôm nay Hoàng Oanh sẽ về chung một nhà với chồng Tây sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Sáng 1/12, hôn lễ của MC Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc đã chính thức diễn ra. Trước khi tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz, cặp đôi đã làm lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống ở tư gia.

Xuất hiện trong áo dài đỏ truyền thống, ông xã Hoàng Oanh không giấu được hạnh phúc. Anh tiếp tục gây mê bởi vẻ ngoài phong độ, điển trai cực phẩm.

Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-1
Ông xã Hoàng Oanh điển trai trong lễ rước dâu sáng nay.

Thông tin về Ông xã của Hoàng Oanh khá ít ỏi. Được biết chồng sắp cưới của nữ MC tên là Jack. Anh là người Mỹ, đang sống ở Singapore. Họ quen biết nhau qua buổi gặp gỡ của một người bạn, khoảng 5 tháng sau khi cô chia tay bạn trai cũ và Jack là người chủ động nhắn tin làm quen với cô. 

Sự kiên trì theo đuổi của người này đã khiến Hoàng Oanh quyết định mở lòng đón nhận tình cảm. Nữ MC từng chia sẻ, người bạn trai hiện tại của cô không phải đại gia nhưng rất giàu, giàu về tình cảm và ý chí. 

"Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy" - Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ.

Trong suốt thời gian yêu, Hoàng Oanh không chia sẻ nhiều về bạn trai. Tuy nhiên gần đây trong những lần lộ diện, khán giả dành nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài của anh chàng ngoại quốc này. Hoàng Oanh cũng thân thiết và thường xuyên gặp gỡ gia đình ông xã tương lai.

Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-2Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-3
Chồng Hoàng Oanh sở hữu chiếc mũi cao, gương mặt hiền, nam tính.

Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-4
Cả hai có 2 năm hẹn hò trước đám cưới.

Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-5Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-6Hoàng Oanh thân thiết với gia đình nhà chồng.

Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-7Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-8
Anh chàng còn có body săn chắc.

Chân dung ông xã Tây của MC Hoàng Oanh: Thông tin đời tư cực hiếm, đẹp trai cực phẩm với mũi cao, body vạm vỡ-9
Những hình ảnh đời thường của Jack - ông xã Hoàng Oanh.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chan-dung-ong-xa-tay-cua-mc-hoang-oanh-thong-tin-doi-tu-cuc-hiem-dep-trai-cuc-pham-voi-mui-cao-body-vam-vo-2201911216636231.htm

sao Việt

Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.