Chân dung vợ trẻ đẹp của "chồng hụt" Lan cave

Trong phim, "chồng hụt" của Lan cave là 1 gã trai làng quá lứa lỡ thì cục cằn đớn hèn nhưng ngoài đời anh lại có cuộc sống khá hạnh phúc bên người vợ trẻ trung, tài năng.

Trong phim, "chồng hụt" của Lan cave là 1 gã trai làng quá lứa lỡ thì cục cằn đớn hèn nhưng ngoài đời anh lại có cuộc sống khá hạnh phúc bên người vợ trẻ trung, tài năng.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-1

Những ngày vừa qua, diễn viên Trịnh Xuân Hảo nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng thông qua vai diễn Hảo - "chồng hụt" của Lan cave phim Quỳnh búp bê.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-2

Nếu trong phim, Hảo là 1 trai làng quá lứa lỡ thì với tính cách đê hèn, cục cằn thì ngoài đời anh có cuộc sống khá hạnh phúc, viên mãn bên vợ và 2 con nhỏ.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-3

Bà xã của "chồng hụt" Lan cave được nhận xét là khá trẻ trung, xinh đẹp so với độ tuổi thực.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-4

Sở hữu vóc dáng cao ráo cùng phong cách khá trẻ trung, chị Thu Hà - vợ nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo - nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía bạn bè, khán giả.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-5

Dù đã qua 2 lần sinh nở, cậu con trai lớn nhất đã học lớp 11 nhưng chị Hà vẫn được nhận xét là khá trẻ trung từ phong cách, ngoại hình cho tới tính cách.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-6

Bà xã của "chồng hụt" Lan cave hiện đang là ca sĩ của đoàn văn công Tăng thiết giáp. Việc cùng công tác tại 1 đoàn nghệ thuật giúp vợ chồng diễn viên Xuân Hảo thêm gắn kết và hạnh phúc hơn.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-7

Không bi kịch như cô vợ hụt ở trên phim, bà xã của nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo nhận được tình yêu thương và hạnh phúc thực sự từ chồng.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-8

Xuân Hảo tiết lộ, dù 2 con đã lớn nhưng anh vẫn sẵn sàng nấu cơm, chăm sóc vợ con. Thậm chí vợ anh chưa bao giờ phải tự tay lau nhà.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-9

Thu Hà thường được chồng gọi bằng cái tên thân mật: Bà Tày. Có lẽ vì chị sinh ra và lớn lên ở vùng Đà Bắc, Hòa Bình nên mới được chồng đặt cho biệt danh dễ thương như vậy.

Chân dung vợ trẻ đẹp của chồng hụt Lan cave-10

Khi diễn viên Xuân Hảo gây chú ý ở phim Quỳnh búp bê, Thu Hà chia sẻ tất cả các link bài báo viết về vai diễn cảu chồng mình như 1 cách ủng hộ thầm lặng.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.