Phương Oanh "Quỳnh Búp Bê" dao kéo để đẹp lên nhưng dân mạng đều đồng loạt tiếc nuối nhan sắc cũ

Phần đông người hâm mộ cho rằng Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai "Quỳnh Búp Bê" đã vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp và việc can thiệp thẩm mỹ khiến gương mặt cô trở nên đơ cứng.

Phần đông người hâm mộ cho rằng Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai  "Quỳnh Búp Bê  " đã vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp và việc can thiệp thẩm mỹ khiến gương mặt cô trở nên đơ cứng.

Bên cạnh diễn xuất tự nhiên và thu hút, người hâm mộ còn dành không ít lời khen ngợi cho nhan sắc nổi trội của Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai "Quỳnh Búp Bê". Chính vì thế, việc cô công khai dao kéo với mục đích cải thiện vẻ ngoài khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. 

Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp sự tiếc nuối của khán giả khi chứng kiến những hình ảnh mới của Phương Oanh. Đáng chú ý, khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện với khuôn mặt sưng phù và làn da kém mịn màng trong một sự kiện gần đây thu hút khá nhiều ý kiến trái chiều. Dù "Quỳnh Búp Bê" khẳng định nhan sắc hiện tại cần vài tháng mới mới trở nên tự nhiên nhưng đông đảo người hâm mộ cho rằng, việc đụng chạm dao kéo làm gương mặt Phương Oanh trở nên đơ cứng và không có cảm xúc. 

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê dao kéo để đẹp lên nhưng dân mạng đều đồng loạt tiếc nuối nhan sắc cũ - Ảnh 1.Phương Oanh Quỳnh Búp Bê dao kéo để đẹp lên nhưng dân mạng đều đồng loạt tiếc nuối nhan sắc cũ - Ảnh 2.

Gương mặt bị nhận xét sưng phù và thiếu cảm xúc của Phương Oanh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cộng đồng mạng nổ ra hai luồng ý kiến. Nếu như một số ủng hộ quyết định dao kéo thì phần đông lại cho rằng Phương Oanh đã đánh mất vẻ đẹp sắc sảo mang dấu ấn riêng biệt để "đổi" lấy một gương mặt đại trà. "Thật sự đáng tiếc", "Tại sao tự nhiên lại bỏ đi nhan sắc trời cho vậy nhỉ",... là hai trong số rất nhiều bình luận của dân mạng.

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê dao kéo để đẹp lên nhưng dân mạng đều đồng loạt tiếc nuối nhan sắc cũ - Ảnh 3.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối nhan sắc cũ của Phương Oanh.

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê dao kéo để đẹp lên nhưng dân mạng đều đồng loạt tiếc nuối nhan sắc cũ - Ảnh 4.

So sánh hình ảnh trước - sau, dễ dàng nhận ra sự thay đổi trên gương mặt của Phương Oanh. Tuy nhiên, ở hình ảnh được chỉnh sửa kĩ càng, nhan sắc của Phương Oanh không quá đơ cứng.

Theo Trí thức trẻ


Quỳnh búp bê

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.