Chê người khác đi máy bay mà tay chân bẩn, ca sĩ Duy Mạnh lại châm ngòi tranh cãi quyết liệt trên MXH

Duy Mạnh đăng đàn bức ảnh đang ngồi máy bay, phía sau có tay chân của một hành khách xa lạ, cùng dòng tiêu đề: "Đi máy bay mà tay chân bẩn".

Duy Mạnh đăng đàn bức ảnh đang ngồi máy bay, phía sau có tay chân của một hành khách xa lạ, cùng dòng tiêu đề: "Đi máy bay mà tay chân bẩn".

Được mệnh danh là ca sĩ thẳng tính nhất nhì showbiz cùng nhiều phát ngôn gây sốc bao lần khiến MXH dậy sóng, mới đây, Duy Mạnh lại châm ngòi cho một cuộc tranh cãi kịch liệt ngay trên trang cá nhân Facebook của mình xoay quanh vấn đề ý thức khi đi máy bay. Cụ thể, Duy Mạnh đăng đàn bức ảnh đang ngồi máy bay, phía sau có tay chân của một hành khách xa lạ, cùng dòng tiêu đề: "Đi máy bay mà tay chân bẩn".

Bức ảnh cùng dòng tiêu đề thẳng thắn ấy tưởng như bình thường như bao câu chuyện được chia sẻ hàng ngày trên mạng xã hội cùng chung một chủ đề muốn nói tới, đó là ý thức khi sử dụng những dịch vụ công cộng, thế nhưng bức ảnh của Duy Mạnh sau khi đăng đàn ít lâu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 10.000 lượt tương tác. Đặc biệt, bên dưới phần bình luận, dân mạng cũng thay nhau tranh cãi rất quyết liệt.

Chê người khác đi máy bay mà tay chân bẩn, ca sĩ Duy Mạnh lại châm ngòi tranh cãi quyết liệt trên MXH-1

Một phe cho rằng, bàn tay và bàn chân vô tình lọt vào khung hình là của một người nông dân nào đó, có vẻ khắc khổ nên Duy Mạnh gay gắt như thế là không đúng. Thậm chí, rất nhiều người có ý kiến thuộc phe này cũng không ngại ngần mà chỉ trích ngược lại nam ca sĩ Duy Mạnh.

"Nông dân người ta giẫm lên bùn phèn quanh năm đi chưa kịp rửa anh ạ. Chẳng cần phải đạo đức giả làm gì? Nhưng người lao động chân lấm tay bùn quanh năm họ có việc phải đi phương tiện máy bay. Có máy bay nào quy định chân tay bẩn không được lên máy bay đâu mà phải ý kiến".

"Trông bàn tay và bàn chân cũng đủ biết là người già, nông dân rất vất vả mới nứt nẻ như thế chứ không phải bẩn. Cá nhân mình thấy như vậy thấy thương cảm cho người ta vì người ta mà đã hiểu biết, ý thức cao thì đã không như vậy. Minh không nghĩ anh Mạnh là 1 ca sĩ nổi tiếng mà lại đăng lên Facebook nói người ta như thế".

Phe còn lại lai cho rằng, dù có là ai, hoàn cảnh thế nào thì vấn đề ý thức cũng cần phải đảm bảo khi đến những nơi công cộng. Không thể nào lấy hoàn cảnh đáng thương ra để che đậy cho những hành vi không văn minh được.

"Lớn tuổi hay có như nào thì cũng phải lịch sự chứ đừng đổ do nhà quê chân lấm tay bùn rồi thế này thế kia, đó là phép lịch sự hiểu không? Đừng ra cái vẻ đạo đức nữa. Thử người khác gác cái chân bẩn lên gần các bạn xem các bạn có nhảy lên không".

"Sao mọi người cứ đem nông dân chân lấm tay bùn ra để lấp liếm cho cái ý thức xấu thế nhỉ. Nông dân giờ họ có lấm lem bùn đất đâu sao mọi người lại coi thường nông dân nghĩ họ bẩn thế à? Khi làm việc bẩn là bình thường khi xong việc là sạch sẽ đi đâu làm gì cũng vậy, chẳng lẽ lúc đi chơi hay ăn uống cũng lấm lem bùn đất à?".

Hiện tại, hai phe vẫn đang tranh cãi qua lại gay gắt khiến cho bức ảnh của Duy Mạnh đã hot càng hot hơn bao giờ hết. Về phần mình, Duy Mạnh cũng gắt không kém khi tham gia tranh luận với dân mạng. Trong nhiều bình luận, anh khẳng định: "Cụ ấy tay xấu thế thôi. Chứ cầm túi LV đó, cổ tay trái còn đeo cả Rolex nữa đó. Chỉ mỗi tội là chân thối thôi nhé! Đừng chê nông dân nhé! Mới được đền bù  ý nên cụ ý nhiều tiền lắm đó!

Anh chụp cái chân, chứ anh chưa hề chụp cái mặt. Và anh chưa hề đề cập đến giàu nghèo hay nông dân. Cái anh muốn nói đó là ý thức. Ví dụ em ngồi trên máy bay, có người gác cái chân thối lên bắt em phải ngửi, rồi bị ăn mấy cái đạp vào lưng mà không dám nói. Em có bực không?".

Còn mọi người, mọi người nghĩ sao về bức ảnh và đôi dòng tiêu đề của nam ca sĩ Duy Mạnh?

Theo Helino


Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.