Chỉ 25 giây trước ống kính, Á hậu 2 Ngọc Thảo đã lật mặt nhanh như bánh tráng, khiến Á hậu 1 phải thốt lên "Chết mất”!

Xem Á hậu 2 Ngọc Thảo thể hiện khả năng diễn xuất, Á hậu 1 Phương Anh chỉ biết cảm thán: "Chết mất”!

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 quả thật "đỉnh của chóp", người thì xinh đẹp, người gây ấn tượng bởi học vấn khủng, còn nàng thường xuyên gây sốt bởi khả năng diễn xuất rất gì và này nọ. Nói có sách, mách có chứng, xem clip 25 giây biểu cảm trước ống kính của Á hậu 2 Ngọc Thảo chắc khối người sẽ đề nghị Ban tổ chức trao thêm giải phụ "Người đẹp mê diễn xuất" cho cô nàng ngay và luôn!

Cụ thể, vào ngày 27/11, trên trang Tikok của Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã đăng tải clip Ngọc Thảo đang ngồi trong hậu trường để tham dự một sự kiện. Khi được bảo "Em nói gì để quay clip đi", Ngọc Thảo liền cười cực thân thiện, vẫy tay chào và nhỏ nhẹ nói: "Em chào mọi người". Ngay sau đó, khi được người quay clip đề nghị "Em nói giọng thật đi!", cô liền biến hoá xoay 180 độ. Cũng câu "Em chào mọi người" nhưng ngữ điệu của Ngọc Thảo có phần đanh đá và lạnh lùng. Chứng kiến màn diễn xuất của cô em, Á Hậu 1 Phương Anh bật cười tít mắt và chỉ biết cảm thán: "Ôi, chết mất".

Clip: Chỉ với 25 giây, Ngọc Thảo biến hoá với 1001 biểu cảm, lật mặt nhanh hơn bánh tráng (Nguồn: TikTok HHVN 2020)

Thể hiện tài năng biến hoá giọng nói chưa đủ, Á hậu 2 Ngọc Thảo còn gây sốt khi thay đổi 1001 biểu cảm trong ít giây. Đang cười nói với Á hậu 1 Phương Anh, Ngọc Thảo liền quay sang nhìn thẳng vào ống kính và "lật mặt nhanh hơn bánh tráng", thần thái cô trở nên cực sắc lạnh và kiêu kì.

Chỉ 25 giây trước ống kính, Á hậu 2 Ngọc Thảo đã lật mặt nhanh như bánh tráng, khiến Á hậu 1 phải thốt lên Chết mất”!-1
Biểu cảm của Ngọc Thảo khi được đề nghị tạm quên hình ảnh nàng hậu thân thiện để nói giọng thật


Chỉ 25 giây trước ống kính, Á hậu 2 Ngọc Thảo đã lật mặt nhanh như bánh tráng, khiến Á hậu 1 phải thốt lên Chết mất”!-2

Đang cười tươi, chớp mắt 1 cái Á hậu Ngọc Thảo bỗng thay đổi biểu cảm ngay và luôn!

Chỉ 25 giây trước ống kính, Á hậu 2 Ngọc Thảo đã lật mặt nhanh như bánh tráng, khiến Á hậu 1 phải thốt lên Chết mất”!-3
.
Phương Anh thích thú, cười tươi hết cỡ khi xem Ngọc Thảo diễn xuất

Trước đó, Ngọc Thảo cũng gây xôn xao vì màn diễn xuất như drama phim "cung đấu" bên cạnh Hoa Hậu Đỗ Thị Hà. Mặc dù biết đây chỉ màn diễn xuất "tạo nét" của Á hậu 2, tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Ngọc Thảo nên hạn chế có những biểu cảm như thế này vì trông giống thần thái của người mẫu trên sàn diễn chứ không mang vẻ thân thiện của nàng hậu Vbiz.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-25-giay-truoc-ong-kinh-a-hau-2-ngoc-thao-da-lat-mat-nhanh-nhu-banh-trang-khien-a-hau-1-phai-thot-len-chet-mat-22020271117250382.htm

Ngọc Thảo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.