Chỉ chụp 1 bức hình, dân mạng lập tức "bỏ rơi" Bích Phương, gán ghép Shark Lê Đăng Khoa với H'Hen Niê nhiệt tình

Thì ra Shark Lê Đăng Khoa và H'Hen Niê lại đẹp đôi tới thế này. Chẳng trách không ít người đã quên luôn giọng ca "Bùa yêu" mà quay sang tác thành cho nam doanh nhân và nàng Hoa hậu cá tính.

Thì ra Shark Lê Đăng Khoa và H'Hen Niê lại đẹp đôi tới thế này. Chẳng trách không ít người đã quên luôn giọng ca "Bùa yêu" mà quay sang tác thành cho nam doanh nhân và nàng Hoa hậu cá tính.

Mới đây, Lê Đăng Khoa đã khoe lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê. Được biết, cả hai cùng ghi hình cho một dự án chung, anh viết: "Quay hình với hoa hậu". Bất ngờ, rất nhiều dân mạng đã vào gán ghép hai người với nhau vì trông rất "xứng lứa vừa đôi".

Chỉ chụp 1 bức hình, dân mạng lập tức bỏ rơi Bích Phương, gán ghép Shark Lê Đăng Khoa với HHen Niê nhiệt tình-1

Rất nhiều dân mạng đã khen cả hai đẹp đôi. (Ảnh chụp màn hình)

"Đẹp đôi quá anh chị ơi!"

"Nam thanh nữ tú ạ!"

"Đẹp đôi quá anh ạ!"

"Hi hi, 2 người đến với nhau đi!"

"Đẹp đôi quá anh ơi, coi chừng chị Phương ghen nha anh!"

Shark Khoa nổi tiếng từ chương trình khởi nghiệp "Thương vụ bạc tỷ" vì ngoại hình nổi bật, phong thái chững chạc, nhận xét sắc bén. Anh thường được dân mạng gọi với nickname "soái ca khởi nghiệp".

Chỉ chụp 1 bức hình, dân mạng lập tức bỏ rơi Bích Phương, gán ghép Shark Lê Đăng Khoa với HHen Niê nhiệt tình-2Chỉ chụp 1 bức hình, dân mạng lập tức bỏ rơi Bích Phương, gán ghép Shark Lê Đăng Khoa với HHen Niê nhiệt tình-3

Bó hoa Shark Khoa đi mua và bó hoa Bích Phương nhận được giống nhau 1 cách đáng ngờ. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Lê Đăng Khoa khiến dân tình xôn xao khi công khai "thả thính" giọng ca "Bùa yêu". Thậm chí, dù cứ chối đây đẩy nhưng người hâm mộ còn soi được bằng chứng Shark Khoa mua hoa tặng cho Bích Phương. 

Chỉ chụp 1 bức hình, dân mạng lập tức bỏ rơi Bích Phương, gán ghép Shark Lê Đăng Khoa với HHen Niê nhiệt tình-4

Sau đó, cả hai còn thường xuyên gặp gỡ, đi chơi riêng, chụp ảnh thân mật làm tin đồn ngày càng lan rộng. Thế nhưng, nữ ca sĩ và nam doanh nhân vẫn rất kín tiếng chuyện tình cảm.

Tin đồn hẹn hò cũ chưa qua, thì Shark Khoa lại bị mai mối ngay với Hoa hậu tóc ngắn H'Hen Niê. Dù họ chẳng có dấu hiệu gì là cảm mến nhau đặc biệt, nhưng trai chưa vợ, gái chưa chồng, lại còn đẹp đôi như thế cũng khó trách dân mạng cứ muốn trổ tài làm "bà mai" gán ghép cả hai. 

Chỉ chụp 1 bức hình, dân mạng lập tức bỏ rơi Bích Phương, gán ghép Shark Lê Đăng Khoa với HHen Niê nhiệt tình-5

Theo Helino


Lê Đăng Khoa

Bích Phương

H'Hen Niê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.