Nhiệt tình chia sẻ cách chăm con khoa học với khán giả, Phạm Hương vô tình bị bóc chi tiết bất nhất đến khó hiểu

Lại một lần nữa Phạm Hương trở thành đề tài bàn tán của công chúng.

Lại một lần nữa Phạm Hương trở thành đề tài bàn tán của công chúng.

Hậu công khai con trai đầu lòng - bé Maximus, Phạm Hương mau chóng trở thành mẹ bỉm sữa được quan tâm nhất nhì Vbiz. Ngoài việc thường xuyên khoe ảnh đời thường của quý tử lên trang cá nhân mỗi ngày, người đẹp còn nhiệt tình chia sẻ cách chăm con khoa học để khán giả được hiểu thêm nhiều hơn. Thế nhưng mới đây, Phạm Hương đã bị dân mạng bóc mẽ cách trả lời bất nhất chuyện chăm con.

Cụ thể khi được một khán giả hỏi có nên cho con ngậm ti giả, Phạm Hương khẳng định đây là việc cô không bao giờ làm với bé Maximus vì sẽ tạo thói quen không tốt cho con, gây ảnh hưởng tới nướu răng. Thế nhưng chỉ 2 tuần sau, người đẹp lại khuyên khán giả nên cho con nhỏ bú hoặc ngậm ti giả khi đi máy bay để các bé quên đi cảm giác ù tai. Đáng nói, Phạm Hương còn cho biết đây cũng là cách cô thường làm cho con trai trên máy bay.

Nhiệt tình chia sẻ cách chăm con khoa học với khán giả, Phạm Hương vô tình bị bóc chi tiết bất nhất đến khó hiểu-1
Chia sẻ bất nhất của Phạm Hương về cách chăm con đang được khán giả bàn tán.

Hiện chia sẻ này của Phạm Hương đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và bàn tán xôn xao. Nếu như nhiều người cho rằng cô đang gây khó hiểu về cách chăm con nhỏ thì một số khác lại nhận định, rất có thể người đẹp không diễn đạt hết ý nên mới gây hiểu lầm cho khán giả.

Nhiệt tình chia sẻ cách chăm con khoa học với khán giả, Phạm Hương vô tình bị bóc chi tiết bất nhất đến khó hiểu-2
Sau công khai con trai đầu lòng, Phạm Hương dành nhiều thời gian chia sẻ cách chăm con với khán giả hơn. Cũng vì lý do này nên cô càng nhận nhiều sự chú ý từ công chúng.

Nhiệt tình chia sẻ cách chăm con khoa học với khán giả, Phạm Hương vô tình bị bóc chi tiết bất nhất đến khó hiểu-3Nhiệt tình chia sẻ cách chăm con khoa học với khán giả, Phạm Hương vô tình bị bóc chi tiết bất nhất đến khó hiểu-4
Bé Maximus đang là nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì Vbiz. Mỗi hình ảnh của bé được Phạm Hương đăng tải đều chứng minh đúng chuẩn rich kid.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nhiet-tinh-chia-se-cach-cham-con-khoa-hoc-voi-khan-gia-pham-huong-vo-tinh-bi-boc-chi-tiet-bat-nhat-den-kho-hieu-2202022184610341.htm

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.