Chồng cũ gửi con qua Mỹ học, Dương Yến Ngọc đau lòng khi con kể thèm cơm nhà nấu

Nhân dịp sinh nhật tròn 10 tuổi của con gái Khả Doanh, cũng là lúc bé qua Mỹ được 3 tháng, Dương Yến Ngọc xúc động viết tâm thư cho con.

Nhân dịp sinh nhật tròn 10 tuổi của con gái Khả Doanh, cũng là lúc bé qua Mỹ được 3 tháng, Dương Yến Ngọc xúc động viết tâm thư cho con.

Dương Yến Ngọc được biết đến là Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Những năm sau đó, cô lấn sân sang các lĩnh vực như người mẫu và diễn viên và được đón nhận một cách nồng nhiệt từ người yêu mến.

Bà mẹ 2 con đẹp mặn mà.

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Dương Yến Ngọc có hai thiên thần bé nhỏ là bé Khả Doanh (con gái với doanh nhân Diệp Thành Tuyên) và bé Đức Nam (con gái với doanh nhân Trần Thông).

Tuy nhiên mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân về việc vô cùng bất ngờ khi chồng cũ Diệp Thành Tuyên thông báo đã gửi con gái qua Mỹ sinh sống, học thử 1 năm cùng ông bà nội và các cô chú. "Anh cho con qua Mỹ học thử 1 năm nếu con không thích thì cho nó về Việt Nam. Và nó đã ở Mỹ rồi".

Tuy có phần bất ngờ, "ngơ ngác" về lời thông báo ngắn gọn của chồng cũ nhưng cô thầm cám ơn anh vì cô biết rằng trong tương lai con gái Khả Doanh của cô sẽ có một tương lai vô cùng tốt đẹp.

Mừng vì con thay đổi môi trường sẽ tốt hơn nhưng là 1 người mẹ, cựu người mẫu cũng không thể ngừng lo lắng, thậm chí là "đã bị stress và ức chế khi biết con gái không được ở cạnh mẹ thì chuyện gì sẽ xảy ra với con. Rồi con sẽ sống ra làm sao...". Cô đau lòng hơn khi con gái nói rằng "đi học bị stress lắm vì tiếng Anh nhiều từ con không biết. Đi học cô chỉ cho ăn bánh với trái cây, nhiều lúc con đói bụng và thèm cơm ông ngoại nấu".

Khả Doanh những ngày đầu ở Mỹ.

Những lúc như thế, ở xa con, Dương Yến Ngọc chỉ biết động viên con bằng lời nói mà không thể ôm ấp, vỗ về con như xưa. Hiện tại, bé Khả Doanh đã qua Mỹ sinh sống được 3 tháng và được chăm sóc rất tốt bởi ông bà ngoại và các cô chú. Đó cũng là điều giúp Dương Yến Ngọc yên tâm phần nào.

Toàn bộ tâm thư đầy xúc động của Dương Yến Ngọc gửi con gái như sau:

Thư gửi con gái,

Diệp Khả Doanh của mẹ.

Vậy là thắm thoát được gần 3 tháng ngày con xa mẹ đi học tại Mỹ.

Hôm nay là sinh nhật con tròn 10 tuổi, con đi 1 cách bất ngờ và mẹ không được chuẩn bị trước tâm lý sẽ xa con. Có lẽ ba con không muốn mẹ phải lo lắng và suy nghĩ nhiều, gây cản trở con đường mà ba đã vạch sẵn cho con.

Suốt mấy tháng qua những gì mẹ lo lắng có lẽ là thừa, khi con ở bên Mỹ chỉ có ông bà nội và các cô chú, hoàn toàn không có cha mẹ kế bên con. Vậy mà con đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi nhớ nhà. Mẹ mừng lắm, mặc dù con có khóc vài ngày nhưng con vẫn thi tốt để được vào học lớp 5, học thêm Kinh Thánh, học các môn thể thao và đi cắm trại với các bạn.

Mỗi ngày đều nói chuyện với con bằng viber, mẹ không hề có cảm giác con đang ở xa mẹ. Nhưng rõ ràng mẹ đã bị stress và ức chế khi biết con gái không được ở cạnh mẹ thì chuyện gì sẽ xảy ra với con. Rồi con sẽ sống ra làm sao... Mẹ dặn dò con đủ thứ nào là không được ăn nhiều để mập ú nghe con, phải biết phụ ông bà làm việc nhà, không được thức khuya và chơi slime nhiều. Con thì tíu tít líu lo kể chuyện này chuyện kia.

Khả Doanh đến nay đã tròn 10 tuổi.

Con kể con đi học bị stress lắm vì tiếng Anh nhiều từ con không biết. Đi học cô chỉ cho ăn bánh với trái cây, nhiều lúc con đói bụng và thèm cơm ông ngoại nấu. Mẹ động viên con cố gắng lên, sau này con giỏi giang, ba mẹ hãnh diện lắm.

Mẹ mông lung suy nghĩ xa xăm không biết chừng nào mẹ có thể qua thăm được con.

Con gái mẹ thiệt giỏi, nhưng ba con còn giỏi hơn khi đánh lừa được mẹ để đưa con qua Mỹ học. Mẹ ngơ ngác khi ba con chỉ thông báo ngắn gọn và rất đơn giản: Anh cho con qua Mỹ học thử 1 năm nếu con không thích thì cho nó về Việt Nam. Và nó đã ở Mỹ rồi.

Nhưng dù sao mẹ cũng cám ơn ba con đã cho con một tương lai tốt đẹp, yêu thương con hết lòng.

Con hãy cố gắng học hành thật tốt để không phụ lòng ba con nhé.

Mẹ iu con. Ông bà ngoại, cậu, em Nam nhớ con nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật con gái mẹ, chúc con luôn xinh đẹp, thông minh và hạnh phúc".

 

Theo Khám Phám 


Dương Yến Ngọc

sao Việt ly hôn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.