Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee

Ngày 20/6, Phanh Lee tổ chức hôn lễ với bạn trai sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Chú rể tên Nguyễn Thành Nam, hiện giữ chức vụ tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng lớn.

Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-1Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-2

Ngày 20/6, diễn viên Phanh Lee tổ chức lễ cưới tại một bãi biển ở Đà Nẵng. Hôn lễ của cô chỉ có sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết. Trong đó, MC Thu Hoài và Huyền Lizzie - hai người bạn thân nhất của Phanh Lee - đảm nhận vai trò phù dâu. Nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của bản thân, đặc biệt là chú rể lên mạng xã hội.

Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-3Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-4

Theo thông tin trên thiệp cưới, chồng Phanh Lee tên là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986. Chú rể đang đảm nhận vai trò tổng giám đốc một công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Trong bức ảnh hiếm hoi để lộ mặt, chú rể Thành Nam được khen nam tính, phong độ.

Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-5Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-6

Vợ chồng Phanh Lee tổ chức đám cưới tại bãi biển thuộc khu nghỉ dưỡng do chú rể sở hữu. Ngoài ra, cặp uyên ương không nhận tiền mừng và tặng mỗi khách mời 4 ngày nghỉ dưỡng tại resort hạng sang ở ven biển.

Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-7Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-8

Theo ước tính, chú rể Nguyễn Thành Nam sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Vì vậy, hôn lễ của hai người cũng được tổ chức xa hoa. Đám cưới được tổ chức trên bờ biển, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền, không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-9

Nhóm bạn bè, đồng nghiệp thân của cô dâu đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng dự cưới gồm Huyền Lizzie, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Việt Anh, MC Thái Dũng... Trừ dàn phù dâu, khách mời đều mặc trang phục theo dress-code trắng, toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-10

Trên trang cá nhân, bạn bè thân thiết của Phanh Lee liên tục chia sẻ ảnh chụp trong khu resort cao cấp của gia đình chú rể. Nhóm bạn cũng gửi lời chúc mừng Phanh Lee, bày tỏ sự vui mừng khi cô tìm được bến đỗ cuộc đời.

Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-11Chồng đại gia của diễn viên Phanh Lee-12

Ngay trong ngày tổ chức lễ cưới, một số trang mạng đăng tải thông tin cho rằng ông xã của nữ diễn viên từng kết hôn. Cô đã lên tiếng bác bỏ ngay sau đó. Phanh Lee khẳng định: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-dai-gia-cua-dien-vien-phanh-lee-post1098163.html#zingweb_category_category585_featured_1

Phanh Lee

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.