Chồng Thái Thiên Phượng nói gì trước cáo buộc liên quan tới vụ án phân xác?

Chồng tài phiệt của người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) vừa lên tiếng làm rõ nghi vấn anh và gia đình có liên quan tới cái chết của cô. Thái Thiên Phượng bị sát hại và phân xác hồi tháng 2/2023.

Theo Sohu, mới đây, Chris - chồng hiện tại của người mẫu Thái Thiên Phượng đã tham gia buổi phỏng vấn độc quyền với truyền thông Trung Quốc. Anh cũng lên tiếng về những tin đồn quanh việc anh và gia đình liên quan tới sự ra đi đau lòng của Thái Thiên Phượng. 

Chồng Thái Thiên Phượng nói gì trước cáo buộc liên quan tới vụ án phân xác?-1Người mẫu xấu số Thái Thiên Phượng (Ảnh: HK01).

Cuối tháng 2 vừa rồi, làng giải trí châu Á rúng động trước vụ sát hại dã man người mẫu Thái Thiên Phượng. Thi thể không toàn vẹn của người mẫu 28 tuổi được tìm thấy tại một căn nhà ở làng Longwei, Taipo, Hong Kong (Trung Quốc).

7 người liên quan tới vụ việc đã bị cảnh sát điều tra. 4 thành viên trong gia đình chồng cũ của nạn nhân bị tạm giam, không được phép bảo lãnh để phục vụ công tác điều tra.

Thái Thiên Phượng ra đi đột ngột và bỏ lại 4 đứa con. Trong đó có 2 con với người chồng cũ và 2 con với người chồng hiện tại, Chris. Chia sẻ hồi tháng 2 vừa rồi về vợ, Chris khen Thái Thiên Phượng là một phụ nữ dịu dàng, nhân hậu và rất biết cách ứng xử. Cặp đôi làm đám cưới từ năm 2016. Gia đình chồng hiện tại của nữ người mẫu cũng khen cô là người tử tế, nhân từ với tất cả mọi người. 

Chồng Thái Thiên Phượng nói gì trước cáo buộc liên quan tới vụ án phân xác?-2Thái Thiên Phượng và người chồng thứ hai, Chris, chung sống từ năm 2016 (Ảnh: Sina).

Tuy nhiên, suốt thời gian qua, những thông tin quanh mối quan hệ giữa Thái Thiên Phượng và gia đình chồng cũ, gia đình chồng mới liên tục bị truyền thông đào xới. Trong đó, thông tin doanh nhân Đàm Trạch Quân (bố chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng) liên quan tới cái chết của con dâu khiến nhiều người tò mò. 

Theo đó, trong thời gian các nghi phạm gồm 4 thành viên gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng bị tạm giam chờ ngày xét xử, có thông tin, ông Kwan Kwong (bố chồng cũ nạn nhân) đòi gia đình chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng phải trả tiền thuê luật sư. Động thái này trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. 

Ngoài ra, Thái Thiên Phượng cũng được cho là cổ đông, đứng tên pháp nhân của các công ty do ông Đàm Trạch Quân kinh doanh, với tổng tài sản cá nhân ước tính khoảng hơn 100 triệu HKD (hơn 303 tỷ đồng). Có nghi vấn cho rằng, ông Đàm lợi dụng gia đình chồng cũ của nữ người mẫu để rửa tiền. 

Trước những đồn đoán quanh gia đình, Chris lên tiếng: "Tôi là người sống nội tâm, chưa bao giờ bộc lộ cảm xúc. Dù đau đớn tột cùng, tôi không thể hiện trước mặt bạn bè hay truyền thông. Chính vì điều đó mà gia đình tôi bị vu khống. Nhân cơ hội này tôi mong muốn xin lỗi người thân và mong tin đồn thất thiệt được dập tắt".

Chồng Thái Thiên Phượng nói gì trước cáo buộc liên quan tới vụ án phân xác?-3Chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng và mẹ cô đau xót khi tới hiện trường vụ án, tháng 3/2023 (Ảnh: HK01).

Chồng của Thái Thiên Phượng khẳng định, đây là bài phỏng vấn đầu tiên và duy nhất mà anh thực hiện sau khi vợ qua đời. Về mối quan hệ với Alex Kwong (chồng cũ của Thái Thiên Phượng), Chris nói, hai người biết nhau khi học cấp hai. Sau đó, Alex Kwong chuyển trường, yêu và kết hôn với Thái Thiên Phượng. Anh cũng chỉ biết sơ qua Alex Kwong và không thân thiết. 

Hiện tại, Chris thừa nhận, anh đang cố nén nỗi đau, học cách thích nghi với cuộc sống mới, tập trung chăm sóc các con nhưng trong lòng chưa vơi hết nỗi buồn nhớ thương vợ. Anh cũng bày tỏ mong muốn đón hai con riêng của vợ về chăm sóc sau khi Thái Thiên Phượng qua đời đột ngột và gia đình chồng cũ của cô bị tạm giam. 

Tuy nhiên, mẹ ruột của Thái Thiên Phương mong muốn giành quyền nuôi hai cháu ngoại, giám hộ tài sản cho hai cháu tới khi chúng trưởng thành. Trước khi Thái Thiên Phượng mất, hai con riêng của cô và chồng cũ sống cùng gia đình nhà nội. 

Vào ngày 8/5 vừa rồi, Tòa án sơ thẩm thành phố Cửu Long, Hong Kong (Trung Quốc) đã mở phiên điều trần vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man. 6 bị cáo đã phải ra hầu tòa. 

Theo đó, 3 thành viên trong gia đình chồng cũ nữ người mẫu bao gồm Kwan Kwong (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ nạn nhân), Anthony Kwong (31 tuổi, tài xế, anh chồng cũ nạn nhân), Alex Kwong (28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân) bị buộc tội giết người. Bà Lý Thụy Hương (64 tuổi, nội trợ, mẹ chồng cũ nạn nhân) bị buộc tội cản trở công lý, khai gian làm sai lệch quy trình điều tra vụ án giết người.

Chồng Thái Thiên Phượng nói gì trước cáo buộc liên quan tới vụ án phân xác?-44 người trong gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng vẫn đang bị tạm giam, chờ ngày xét xử (Ảnh: HK01).

Sau thất bại nộp đơn xin tại ngoại tại phiên điều trần thứ nhất ngày 8/5, bà Lý Thụy Hương đã gửi đơn lần hai nhưng bị thẩm phán bác bỏ vì liên quan trực tiếp đến vụ giết người, phân xác người mẫu Thái Thiên Phượng. Qua điều tra, cơ quan chức năng phát hiện áo khoác có ADN của bà Lý Thụy Hương tại căn hộ chứa một phần thi thể của người mẫu 28 tuổi. 

Hai bị cáo Phan Xảo Hiền (bạn gái của nghi phạm Alex Kwong) và Lâm Thuấn (bạn của nghi phạm Alex Kwong) được tại ngoại nhờ số tiền bảo lãnh 50.000 HKD (gần 150 triệu đồng). Tuy nhiên, cả hai không được liên lạc với nhân chứng vụ án. 

Thẩm phán chia sẻ sau vụ xét xử ngày 8/5: "Vụ án có nhiều tình tiết phức tạp. Phía cảnh sát lẫn tòa án cần có sự phối hợp nghiêm ngặt, tránh trường hợp sai sót dẫn đến bỏ lọt tội phạm. Chậm nhưng chắc để đảm bảo đúng người đúng tội". Vụ án sẽ hoãn đến ngày 31/7 để cảnh sát tìm bằng chứng mới. 

Tang lễ Thái Thiên Phượng sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tới. Sau đó, thi hài của nữ người mẫu sẽ được đưa đến Tu viện Po Lin trên đảo Lantau, Hong Kong (Trung Quốc) để hỏa táng. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chong-thai-thien-phuong-noi-gi-truoc-cao-buoc-lien-quan-toi-vu-an-phan-xac-20230518165044562.htm?fbclid=IwAR3_zSMvnetaB882Zdw9BKGLdJCi8jQqHJGdBJ1uU-NsLtGjiduYcVqXdxM

Thái Thiên Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.