Chủ tịch Miss World Julia Morley dương tính với Covid-19, đương kim Hoa hậu thế giới và loạt nàng hậu phải cách ly

Bà Julia Morley - chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) dương tính với Covid-19, hoa hậu Thế giới Toni-Ann Singh cùng các hoa hậu khác có tiếp xúc gần đang được theo dõi các dấu hiệu, đề phòng trường hợp không hay xảy ra.

Trên nhiều diễn đàn, chuyên trang sắc đẹp vừa đăng tải thông tin bà Julia Morley - Chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) dương tính với Covid-19. Điều khiến công chúng lo lắng là bà Julia Morley đã bước sang tuổi 80 nhưng theo thông tin được chia sẻ, sức khỏe của bà vẫn ổn định, chưa gặp tình trạng gì nghiêm trọng. Hiện bà Julia Morley đang được cách ly để theo dõi, hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh cùng nhiều nàng hậu khác có tiếp xúc gần với bà chủ tịch cũng đang được theo dõi để phòng trường hợp lây nhiễm xảy ra.

Julia Morley là chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Bà là vợ của Eric Morley, người khai sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào năm 1951. Đây là một trong những đấu trường sắc đẹp lớn, uy tín nhất thế giới. Việc bà Julia Morley dương tính với Covid-19 được cho là không ảnh hưởng nhiều đến thời gian diễn ra cuộc thi năm nay vào thời điểm cuối 2020 tại Thái Lan.

Chủ tịch Miss World Julia Morley dương tính với Covid-19, đương kim Hoa hậu thế giới và loạt nàng hậu phải cách ly-1Bà chủ tịch Julia Morley và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Chủ tịch Miss World Julia Morley dương tính với Covid-19, đương kim Hoa hậu thế giới và loạt nàng hậu phải cách ly-2Đương kim Hoa hậu Thế giới 2019 cũng được theo dõi sức khoẻ sau thông tin bà chủ tịch dương tính với virus Covid-19.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/chu-tich-miss-world-julia-morley-duong-tinh-voi-covid-19-duong-kim-hoa-hau-the-gioi-va-loat-nang-hau-phai-cach-ly-2202022318713720.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.