Chưa tận hưởng niềm vui đám cưới được bao lâu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bỗng nhiên bị nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch mỉa mai?

Động thái của Nguyễn Ngọc Thạch đang vấp phải phản ứng trái chiều từ dư luận.

Động thái của Nguyễn Ngọc Thạch đang vấp phải phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận gay gắt dưới bài đăng của nhà văn này.

Mới đây, trong khi cả giới truyền thông và công chúng đều hướng về hôn lễ thế kỷ giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân.

Nhà văn này chia sẻ: “Một quốc gia mà truyền thông và người dân quá quan tâm đến hoa hậu, đám cưới người nổi tiếng, đời sống cá nhân của ngôi sao, chương trình hài và hẹn hò trên truyền hình, thì đất nước đó sẽ còn rất khó phát triển”.

Động thái của Nguyễn Ngọc Thạch đang vấp phải phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận gay gắt dưới bài đăng của nhà văn này: "Ủa anh, đây là ngày vui của Thắng và Nhi, không chúc phúc được một câu thì cũng đừng xéo xắc như vầy. Cà khịa đúng chỗ thì zui. Cà khịa sai chỗ là chai vô đầu đó anh. Dẫu biết đất nước còn nhiều vấn đề, nhưng đó không phải lỗi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng anh ạ", "Câu nói nghe rất thú vị giống kiểu trích dẫn danh nhân. Nhưng câu này tôi hoàn toàn không đồng ý, xét 1 phần trên rất nhiều thực tế của các nước nghệ thuật phát triển, 1 phần tôi cũng quý độ chỉn chu và ổn của cặp đôi nọ so với mặt bằng showbiz"...

Chưa tận hưởng niềm vui đám cưới được bao lâu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bỗng nhiên bị nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch mỉa mai?-1Chưa tận hưởng niềm vui đám cưới được bao lâu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bỗng nhiên bị nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch mỉa mai?-2

Đây không phải là lần đầu tiên nhà văn xảy ra tranh cãi với Đông Nhi. Trong chương trình Bitches in town mục “Hôm nay mặc xấu” phát sóng vào 5 năm trước, Nguyễn Ngọc Thạch đã có những đánh giá gay gắt về nhan sắc và trang phục của nữ ca sĩ: “Ngày xưa có Bạch phát ma nữ, ngày nay có Kim Mao sư vương, vàng từ đầu tới cuối, cầm cái bông cũng vàng”.

Thậm chí, Nguyễn Ngọc Thạch còn chê bai Đông Nhi không xứng với Ông Cao Thắng“Mặt Đông Nhi nhìn già quá, nhìn như bà ngoại Ông Cao Thắng chứ không phải vợ chồng hay tình nhân đâu”.

 Chưa tận hưởng niềm vui đám cưới được bao lâu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bỗng nhiên bị nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch mỉa mai?-3

Sau khi chương trình phát sóng, Nguyễn Ngọc Thạch đã phải đăng bài công khai xin lỗi Đông Nhi vì áp lực dư luận: "Cá nhân thấy, Đông Nhi trong tấm hình đó, góc máy đó mặc không đẹp và trang điểm bị già. Không có nghĩa là Đông Nhi xấu và luôn luôn mặc xấu. Lời nói của mình tùy mức độ người nghe sẽ thấy là phản cảm, thô tục. Và vì nó đã làm Nhi không thích, mình gửi lời xin lỗi Nhi vì cách nói của mình. Vì mình không có Facebook Nhi, nên bạn nào có thể gửi giùm tới Nhi".

Theo Helino


nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch

Ông Cao Thắng

Đông Nhi

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.