Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Chung kết Hoa hậu các Dân tộc 2022 diễn ra tối 16/7 tại TP.HCM với sự tham dự của 30 thí sinh đến từ nhiều dân tộc và vùng miền khác nhau.

Tối 16/7, đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau lần gần nhất diễn ra vào năm 2013, cuộc thi năm nay được đầu tư tổ chức với quy mô lớn. Đêm chung kết quy tụ 2 giám khảo quốc tế: Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey và Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Evelyn Wagner. 

Đêm chung kết mở màn với tiết mục múa của NSƯT Linh Nga và phần đồng diễn của 30 thí sinh trong các trang phục dân tộc khác nhau. Trên sân khấu hiện đại cùng nền nhạc lôi cuốn, các thí sinh trở thành điểm nhấn đặc biệt khi cuộc thi tôn vinh những vẻ đẹp dân tộc khác nhau trong những điệu múa đặc trưng của quê hương mình. 

    Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-1Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-2Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-3Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-4
    
Sau phần công bố ban giám khảo của đêm chung kết, các thí sinh bước vào phần trình diễn áo dài với tiếng hát của ca sĩ Ali Hoàng Dương, ST Sơn Thạch và Dương Edward trong ca khúc Những đóa hoa nắng mai của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Trải qua 2 vòng chung khảo Nam - Bắc, Top 30 thí sinh vòng chung kết lộ diện và trải qua nhiều hoạt động thú vị trước đêm thi quyết định. Ngoài danh hiệu Hoa hậu và 2 Á hậu, người chiến thắng còn giành quyền đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2022.Dàn thí sinh năm nay được đánh giá đồng đều về nhan sắc và tri thức nhưng không có những gương mặt nổi trội. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chung-ket-hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-2022-2040502.html

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.