Clip: Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: 'Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết'

"Tôi không bao giờ cho con gặp người cha vô lương tâm như vậy. Từ hôm nay mẹ con tôi coi như anh T. như đã chết", người tố Nguyễn Thị Hà giật chồng nức nở.

"Tôi không bao giờ cho con gặp người cha vô lương tâm như vậy. Từ hôm nay mẹ con tôi coi như anh T. như đã chết", người tố Nguyễn Thị Hà giật chồng nức nở.

Tháng 9 vừa qua, Á hậu Bảo Như bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Thị Hà sau 3 năm ở ẩn. Thay vì đổi đời giàu sang như nhiều cô gái bước ra từ cuộc thi, mỹ nhân này lại xuống tóc nương nhờ cửa Phật.

Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-1

3 tháng sau khi gây xôn xao với quyết định đi tu, Nguyễn Thị Hà mới đây gây sốc làng giải trí khi bức ảnh người đẹp đội tóc giả mặc váy cưới sánh đôi bên chồng trong ngày trọng đại được công khai.

Đi kèm bức ảnh, người phụ nữ có nickname Facebook "Ha Tran" đã chia sẻ hình ảnh thân thiết với mỹ nhân có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng bằng chứng tố cáo đàn em "giật chồng" mình.

Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-2

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ người thân chú rể lại cho biết chính Nguyễn Thị Hà mới là người mới bị người phụ nữ kia cướp người yêu. Điều này khiến tình thế bị đổi ngược, kẻ bị tố Nguyễn Thị Hà lại được cảm thông, trong khi người đi tố là Ha Tran bị chỉ trích nặng nề.

Ngoài mang tiếng là kẻ đu bám - chiêu trò - giăng bẫy tình ái, người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng bị công kích là cô gái xấu xa, đi "giật chồng" người nhưng lại mở lời nói đạo lý, vùi dập người phụ nữ khác.

Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-3

Quá bức xúc, người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà lên tiếng đáp trả. Trong bức tâm thư dài trên trang cá nhân, Ha Tran đã công khai loạt tin nhắn tình cảm với tình cũ. Cô chỉ trích đại gia T. là người đàn ông trăng hoa, còn Nguyễn Thị Hà - vợ của anh hiện tại là người phụ nữ khiến con mình thành đứa trẻ không cha.

"Tôi lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân. Tôi đến với anh T. và sinh con xuất phát từ tình yêu anh T. dành cho tôi. Tôi lên tiếng vì quá sốc khi người anh T. cưới, quyết định từ bỏ con, cho chúng một cuộc sống không cha chính là cô Hà - người hiểu rõ về mối quan hệ của tôi và anh T., người tôi đào tạo giúp đỡ. Người đã xuống tóc quy y.

Tôi biết ngày hôm nay công khai vấn đề này là tôi đang sống trong giông bão dư luận, người thương không ít người ghét cũng quá nhiều... Nhưng tôi đã nói ra là tôi sẵn sàng đối mặt.

Tôi từng im lặng 1 lần để người khác ngang nhiên đổ hết tội lỗi lên đầu tôi. Nên giờ đây nếu cần thiết tôi sẽ nói rõ hết ngọn ngành cuộc đời tôi từ đầu đến cuối vào một buổi livestream công khai", Ha Tran viết.

Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-4

Đúng như lời hứa, mới đây người tố Nguyễn Thị Hà "giật chồng" đã livestream để nói một lần cho hết về bê bối tình ái đang ồn ào những ngày qua. Giữ vững quan điểm riêng, Ha Tran khóc nức nở phân trần trên sóng trực tiếp.


Clip: Ha Tran công khai kể rõ bê bối tình ái.

Mong mọi người thấu hiểu cho mình, Ha Tran tâm sự: "Hà quá thương cho con mình. Nếu nó là một đứa trẻ ra đời ngoài ý muốn hay là đứa trẻ ra đời từ mưu mô xảo quyệt của Hà gài bẫy anh để sinh ra thì khác. Đằng này con là đứa trẻ được anh dự tính, sắp xếp, quyết định sinh ra thì tại sao ngày nay anh lại như vậy?

Lâu nay con vẫn nghĩ ba rất yêu thương nó. Con không hề nghĩ ba sắp lấy vợ là một người phụ nữ khác mà bỏ rơi nó. Đối với Hà thì dù thế nào vẫn phải sống để nuôi con nhưng đối với bé thì khác.

Hà nhắn cho anh T. một tin dài: 'Em như thế nào cũng được nhưng nhìn con, em quá đau lòng'. Anh T. nói rằng: 'Dù có lấy vợ, anh vẫn là cha của con'. Thế nhưng, Hà nghĩ rằng bây giờ anh làm cha thì con cũng được gì hơn ngoài danh nghĩa. Từ nay, con đã không được có ba tới thăm, không được cha gọi, không còn thấy cha nữa... Vậy thì, con có cha để làm gì.

Trong lúc đau lòng, Hà nói với anh T. rằng: 'Nếu như vậy thì từ nay anh xem như là mẹ con em chưa từng tồn tại. Tôi và con sẽ xem anh như là chết rồi'. Ngay sau đó, Hà chặn Facebook, khóa cuộc gọi của anh T. Tuy nhiên, Hà nghĩ rằng dù có khóa thì anh cũng có thể gọi cho mẹ mình để hỏi thăm và tìm cách gặp con".

Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-5

Nói về lý do "vạch áo cho người xem lưng", người tố Nguyễn Thị Hà nức nở: "Ngày 18/12 khi Hà đang ngồi làm việc tại cửa hàng thì có đứa em tình cờ biết được ảnh cưới của anh T. Nghe thông tin, Hà hoàn toàn sụp đổ. Hà không nghĩ rằng một người đàn ông có học thức, có địa vị, từng nói yêu thương mình như thế mà nay lại hành động thế này. Hà thấy quá tội nghiệp cho những đứa nhỏ con riêng của anh và con của mình.  

Bản thân Hà từng có gia đình đổ vỡ nên mình hiểu nỗi đau khổ của những đứa trẻ khi sinh ra trong gia đình không trọn vẹn. Quá buồn, Hà nhắn tin cho một người bạn thân của mình rằng từ nay bé Nam không có cha nữa. Cho dùng sau này có đói khổ thế nào, Hà cũng không cầu cạnh một người cha vô lương tâm như thế. Hà cũng không muốn con gọi một người đàn ông vô tình, vô nghĩa, vô lương tâm như vậy bằng cha.

Hà quyết định đăng bài lên Facebook vì mình không thể nào để cho những con người vô ơn, bạc tình, bạc nghĩa như vậy sống nhởn nhơ hạnh phúc một cách trọn vẹn. Hà muốn cho mọi người thấy được bộ mặt thật của anh T. để không còn người phụ nữ nào phải khổ sở vì anh. Cũng không còn một đứa trẻ nào phải ra đời trong sự bất hạnh".

Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-6

Nhấn mạnh không biết rõ quá khứ tình ái của T. với những người đàn bà khác, người tố Nguyễn Thị Hà "giật chồng" cũng bày tỏ sự đồng cảm với những phụ nữ cùng cảnh ngộ khi xa vào lưới tình của người đàn ông trăng hoa.

"Từ khi quen anh T. và sinh bé Nam, Hà không hề biết trước đó anh đã có những người phụ nữ và đứa con khác. Dù anh T. đưa ra nhiều lý do giải thích cho những vấn đề đó nhưng dù gì Hà đều biết họ đã phải mang thai và sinh con cũng rất đau lòng.

Có thể họ còn đau khổ hơn Hà khi không được anh T. nhìn nhận, chăm sóc lúc mang thai và sinh nở như mình. Hà chưa bao giờ có những hành động gì làm tổn thương tới những người phụ nữ ấy và những đứa trẻ", Ha Tran khóc ròng.

Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-7

Cuối cùng, người tố mỹ nhân có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 mong khép lại câu chuyện tại đây để tránh những tổn hại tinh thần cho con cái của cô về sau.

"Hà quyết định kể hết tất cả sự thật chỉ mong gia đình anh T. cùng mọi người hiểu được cho mình đang nói thật hay giả dối. Từ nay, mẹ con Hà sẽ coi anh T. như đã chết. Bé Nam từ nay sẽ hoàn toàn không có cha. Dù sau này có đói khổ cỡ nào, Hà cũng sẽ không bao giờ cầu cạnh một người đàn ông như vậy nữa. Hà sẽ cố gắng làm mọi việc để nuôi con miễn sao đó là đồng tiền chân chính.  

Hà cảm ơn tất cả những người đã yêu thương đã luôn bên cạnh động viên mình lúc khó khăn. Nếu hành động của Hà có gì sai trái thì cũng mong mọi người bỏ qua. Hà mong mọi người đừng có hành động hay lời nói nào làm tổn thương các con của mình vì bé vô tội. Các con còn qua nhỏ để hiểu được mọi chuyện.

Hà cảm ơn mọi người đã lắng nghe. Sau lần livestream này, Hà xin được khép lại mọi ồn ào tại đây. Từ nay nếu mọi người ai có đọc được những bài viết không hay về Hà thì xin đừng gửi cho mình nữa. Hà muốn được yên ổn để làm và nuôi con", Ha Tran khẩn thiết.

Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-8Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-9
Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-10
Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-11Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-12Người tố mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà giật chồng: Từ nay mẹ con tôi coi anh T. như đã chết-13
Những hình ảnh đám cưới của người đẹp từng xuống tóc đi tu Nguyễn Thị Hà và đại gia T. gây xôn xao những ngày qua.

Theo VietNamNet


Nguyễn Thị Hà

người đẹp đi tu

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.