Clip Như Quỳnh hát live mệt mỏi khiến Lê Hiếu khó khăn bắt nhịp khi song ca bị "đào" lại, netizen thở dài buông lời cay đắng

Từng là một giọng ca rất đẹp, nổi danh cả ở trong nước lẫn hải ngoại nhưng trong thời điểm hiện tại, Như Quỳnh liên tiếp gặp chỉ trích về giọng hát.

Dạo gần đây, netizen liên tục "đào" lại các clip Như Quỳnh hát live với phong độ thất thường trong năm 2021, liên tục bày tỏ sự thất vọng trước một giọng ca từng rất đẹp, chinh phục cả khán giả trong nước lẫn hải ngoại. Chính nữ danh ca cũng đã thừa nhận việc cô bị mất giọng, hệ quả của việc lạm dụng thuốc ngủ một thời gian dài để đáp ứng lịch trình lưu diễn dày đặc.

Mới đây nhất, một clip Như Quỳnh song ca với Lê Hiếu tại một phòng trà ở trung tâm quận 1, TP.HCM vào khoảng đầu năm 2021 được "đào" lại.

Và khán giả lại được một phen tranh cãi về chất lượng giọng hát của cô. Người thẳng thắn chê bai, người lại có cái nhìn thông cảm và bao dung hơn.

Như Quỳnh và Lê Hiếu song ca Gặp Nhau Làm Ngơ tại một phòng trà ở TP.HCM

Cụ thể, nữ danh ca hải ngoại đã song ca với Lê Hiếu ca khúc Gặp Nhau Làm Ngơ, một ca khúc rất nổi tiếng được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Có thể thấy Như Quỳnh liên tục gặp rắc rối để bắt nhịp cùng ban nhạc, thậm chí đang hát giữa chừng cũng bị hụt hơi không thể hoàn thành trọn vẹn một câu hát. Nam ca sĩ Lê Hiếu qua đó cũng khá khó khăn để bắt nhịp cùng đàn chị trong khi đây là một ca khúc không hề phức tạp để trình diễn.

Clip Như Quỳnh hát live mệt mỏi khiến Lê Hiếu khó khăn bắt nhịp khi song ca bị đào lại, netizen thở dài buông lời cay đắng-1Như Quỳnh liên tục hụt hơi khi song ca cùng đàn em Lê Hiếu.

Ở dưới phần bình luận của đoạn clip nói trên, không khó để thấy nhiều bình luận tiêu cực hướng về nữ danh ca Như Quỳnh, cho rằng cô hát quá mệt mỏi, khó nghe. Nhiều ý kiến cũng bày tỏ nỗi thất vọng trước giọng hát xuống cấp của Như Quỳnh và chỉ ra giọng hát của nữ danh ca đã bị tổn hại khá nặng nề. Netizen cũng bày tỏ sự tiếc nuối về một giọng hát thuở "hoàng kim" của Như Quỳnh.

Tất nhiên, là một nữ danh ca đã nổi tiếng từ lâu, vẫn có không ít ý kiến nhẹ nhàng và khách quan hơn. Một số người cho rằng dù cô hát nghe mệt mỏi nhưng âm sắc vẫn rất đẹp. Nhiều người khác lại chỉ ra đây là lúc cô nên nghỉ ngơi một thời gian để bảo toàn giọng hát, lưu giữ lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả thay vì mải miết "chạy show" với giọng hát như thế này: "Chị nên cầu thị lắng nghe, hạn chế diễn để tập trung hơn vào giọng hát".

Clip Như Quỳnh hát live mệt mỏi khiến Lê Hiếu khó khăn bắt nhịp khi song ca bị đào lại, netizen thở dài buông lời cay đắng-2Clip Như Quỳnh hát live mệt mỏi khiến Lê Hiếu khó khăn bắt nhịp khi song ca bị đào lại, netizen thở dài buông lời cay đắng-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-nhu-quynh-hat-live-met-moi-khien-le-hieu-kho-khan-bat-nhip-khi-song-ca-bi-dao-lai-netizen-tho-dai-buong-loi-cay-dang-161212408192919197.htm

Như Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.