Có cô diễn viên lã chã nước mắt từ PHIM tới ĐỜI: Tưởng nhu mì nào ngờ thâm độc, rắp tâm chơi chiêu để đồng nghiệp phải làm nền cho mình

Cô diễn viên này được coi như ác mộng của mọi đoàn làm phim nói riêng và bất kỳ ai phải làm việc cùng nói chung.

Mỗi ngành mỗi nghề đều tồn tại phức tạp nhiễu nhương riêng biệt, tuy nhiên tính cạnh tranh dường như là yếu tố không đổi. Một cô công chức bình thưởng hẳn sẽ đau đầu cho đường đua đến cấp trưởng phòng, trong khi cánh diễn viên lại không ngừng tìm cách phân định phiên vị - nhất là khi lắm cô cùng chen chúc một tựa phim, cô nào cô nấy đều tươi như hoa, nhân khí ngút ngàn. 

Và hôm nay, ngôi sao trong câu chuyện của chúng ta là cô A - một nữ diễn viên thành danh cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình. 

Cô diễn viên "diễn" từ phim ra tới đời

Nhắc đến A thì công chúng nhớ ngay đến những cảnh nước mắt ngắn nước mắt dài, từ phim tới đời. Sau bao nhiêu năm lăn lộn, công chúng tin rằng cô A quả là nữ nhân sở hữu tính cách nhu mì dễ mến. Âu cũng bởi cô cùng ekip tạo dựng thành công hình tượng vừa đài các mà mỏng manh dịu dàng, lúc nào cũng tinh khôi thướt tha, khiến ai nấy nhìn vào là muốn che chở ngay lập tức.

Có cô diễn viên lã chã nước mắt từ PHIM tới ĐỜI: Tưởng nhu mì nào ngờ thâm độc, rắp tâm chơi chiêu để đồng nghiệp phải làm nền cho mình-1
Cô A từng căm ghét ra mặt một nữ diễn viên khác từng hòng cùng khóa chỉ vì người này "bóc phốt" cô từng bị đuổi học.

Có điều chớ vội nhìn mặt mà bắt hình dong. Hồng nào mà chẳng có gai, riêng trường hợp của A từ gai mọc tua tủa từ gốc đến ngọn. Cô nổi tiếng với tính cách hờn dỗi khó chiều, bệnh ngôi sao cũng theo đó chỉ có nặng thêm chứ không thuyên giảm chút nào. A chính là cơn ác mộng của nhiều đoàn làm phim mà cô góp mặt. 

Giai thoại đình đám nhất là một dự án phim remake mà A vốn là nữ chính được chọn mặt gửi vàng từ đầu. Sau 1 tuần nhập cuộc, không rõ cô diễn viên này thấy bản thân không phù hợp hay cạn hứng mà bỏ ngang, báo hại bên sản xuất phải thương thuyết ngay một tên tuổi kém nổi hơn thế chỗ.

Khóc chán trong phim, có lần A trưng dụng luôn kỹ năng diễn xuất của bản thân trong họp báo phim của chính mình. Sự tình là A đến trễ tận 2 tiếng, vừa tới nơi thì cúi gập người, nước mắt lã chã xin lỗi báo giới lẫn quan khách. Nhưng ẩn tình không mấy ai biết là A vốn định "lật kèo" với nhà sản xuất từ đầu, không muốn bén mảng đến sự kiện bởi lý do là "phim không hay" (mặc dù poster có mặt của A to đùng ngã ngửa). Chỉ đến khi nhà sản xuất mang hợp đồng ra nói cứng, dọa kiện đủ đường thì A mới thèm vác mặt tới và diễn màn bi thương nhằm gỡ gạc danh dự.

Đến dự án phim gần nhất quy tụ 3 nữ diễn viên đình đám sinh mà trong đó bao gồm cả A, nét tính cách này vẫn được nhai đi nhai lại. Cô thường xuyên đi trễ, bỏ quay không lý do khiến đạo diễn lẫn sản xuất phát điên phát rồ. 

Phá tan tành dresscode để nâng tầm bản thân

Tưởng chừng chỉ báo hại nhà sản xuất là cùng, ai ngờ đến cả đồng nghiệp cũng khó tránh khỏi dã tâm của cô diễn viên này. Trước khi bị lôi ra ánh sáng, A vẫn hồ hởi đến sự kiện công bố dự án phim cùng hai đồng nghiệp. 

Có cô diễn viên lã chã nước mắt từ PHIM tới ĐỜI: Tưởng nhu mì nào ngờ thâm độc, rắp tâm chơi chiêu để đồng nghiệp phải làm nền cho mình-2
Phá dresscode để giành spotlight tưởng chừng là trò mèo của đám nữ sinh sân si, nào ngờ vẫn được A áp dụng ngon trớn như thường.

Được biết để chỉn chu cho sự kiện, bên sản xuất đã thông báo cặn kẽ đến từng diễn viên về dresscode: GOLD (tức là trang phục ánh kim vàng). Thế nhưng đúng cái ngày đó, khi hai diễn viên kia đều chọn trang phục theo dặn dò thì A lù lù tới với một chiếc đầm màu VÀNG chói lói. Hiển nhiên chỉ một sự thay đổi cơ bản này thôi cũng đủ để giúp A chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ, đồng thời biến cả hai đồng nghiệp thành những "nhân vật phụ mờ nhạt" làm nền cho mình. Tuy biết bị chơi khăm nhưng hai nữ diễn viên còn lại cũng ngậm bồ hòn làm ngọt, chẳng muốn xé chuyện cỏn con cho to làm gì.

Chỉ vài hành động thôi cũng đã thấy được toan tính ẩn sau dung mạo hiền hậu của A. Cô cũng chủ động làm mới bản thân với dự án mà trong đó nhân vật bộc lộ nhiều nét cảm xúc và... đáng ghét hơn, mỗi tội vẫn chỉ thu nhận về chê bai như "sượng trân" hay "lỗ hổng diễn xuất". Hy vọng A sẽ tập trung hơn vào kỹ năng nghề nghiệp thay vì sa đà vào mấy trò õng ẹo như cô đã từng làm với người khác, bởi như người ta vẫn nói đấy, đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-co-dien-vien-la-cha-nuoc-mat-tu-phim-toi-doi-tuong-nhu-mi-nao-ngo-tham-doc-rap-tam-choi-chieu-de-dong-nghiep-phai-lam-nen-cho-minh-162210812211140619.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.