Cổ Thiên Lạc bất ngờ tuyên bố sẵn sàng trở thành cha của con Tuyên Huyên?

Ít ai biết, Cổ Thiên Lạc từng có thời gian theo đuổi Tuyên Huyên.

Trang QQ ngày 2/1 dẫn nguồn tin từ một bài phỏng vấn gần đây của Tuyên Huyên cùng Cổ Thiên Lạc. Trong bài phỏng vấn này, nữ diễn viên Hong Kong tiết lộ việc muốn trở thành mẹ. Đồng thời, cô muốn Cổ Thiên Lạc sẽ trở thành cha của đứa trẻ.

Nghe xong câu trả lời của Tuyên Huyên, Cổ Thiên Lạc liền đáp rằng: "Nếu cô ấy cần, tôi lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ, không vấn đề gì cả". Thực tế, năm xưa Cổ Thiên Lạc từng theo đuổi Tuyên Huyên một thời gian, nhưng nữ diễn viên lại quyết định ở bên Trương Vệ Kiện 6 năm. Tuy nhiên, chuyện tình sau đó lại kết thúc.

Cổ Thiên Lạc bất ngờ tuyên bố sẵn sàng trở thành cha của con Tuyên Huyên?-1

Tin được đăng tải trên trang QQ.

Cổ Thiên Lạc bất ngờ tuyên bố sẵn sàng trở thành cha của con Tuyên Huyên?-2

Bản thân Trương Vệ Kiện lúc đó cũng nói nguyên nhân khiến cả hai chia tay là do anh cảm thấy mình kém cỏi và không thể chịu được sự nghiệp kém hơn so với bạn gái. Tuyên Huyên cũng từng nhiều lần được đại gia cầu hôn nhưng cô quyết định từ chối để tập trung cho sự nghiệp.

Cổ Thiên Lạc bất ngờ tuyên bố sẵn sàng trở thành cha của con Tuyên Huyên?-3

Hiện tại, Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc đều độc thân. Trước đó, cặp đôi liên tục vướng tin đồn hẹn hò, nhưng cả hai đều phủ nhận và khẳng định chỉ là dừng ở tình bạn thân thiết.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-thien-lac-bat-ngo-tuyen-bo-san-sang-tro-thanh-cha-cua-con-tuyen-huyen-162210301075952281.htm

Tuyên Huyên

Cổ Thiên Lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.