Con gái Hoàng Yến gọi "cựu dượng" là "thằng", tiết lộ lý do mẹ bị đánh khiến nhiều người bất ngờ

Chia sẻ của con gái Hoàng Yến xung quanh vụ hành hung thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, con gái của Hoàng Yến cũng lên tiếng bức xúc trước việc mẹ bị hành hung.

Cụ thể, con gái Hoàng Yến nói: "Nếu để nói thật, em sẽ chia sẻ thật, không một đứa con nào nhìn thấy mẹ mình bị hành hung mà không muốn giết ngay thằng đấy cả. Nhưng bởi vì tôi có học, được dạy dỗ đàng hoàng và tôi biết đấy chỉ là cảm xúc của sự tiêu cực, nó chỉ thoáng qua trong đầu tôi. Sau đó, tôi suy nghĩ là bản thân không được nghĩ như thế, vì đấy không phải là con người. Tôi cũng mong chú hãy nhìn lại, hãy thay đổi, nhớ về những ngày tháng đẹp đẽ. Tôi chỉ cần bình yên thôi".

Con gái Hoàng Yến bức xúc khi mẹ bị hành hung

Tiếp đó, con gái Hoàng Yến có chia sẻ về nguyên nhân khiến nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung. "Với em, nguyên nhân là do mẹ em. Mẹ em sắc sảo, thông minh, lanh lợi trong rất nhiều chuyện, nhưng tình yêu thì không. Chắc ông trời không cho ai hết cái gì. Mỗi người sẽ có bài học để họ phải học. Nếu họ không học thì sẽ có thêm những bài học tương tự như vậy và ở mức độ kinh khủng hơn nữa để họ phải học. Bài học về tình yêu lại xảy ra với mẹ em. Vì sao lại xảy ra với mẹ em, mẹ em luôn là người nhịn", con gái Hoàng Yến chia sẻ.

Con gái Hoàng Yến gọi cựu dượng là thằng, tiết lộ lý do mẹ bị đánh khiến nhiều người bất ngờ-1

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-hoang-yen-goi-cuu-duong-la-thang-tiet-lo-ly-do-me-bi-danh-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-16221250616421157.htm

Diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.