Con gái Kim Ngân: Tụi con đã dành nửa cuộc đời giúp mẹ nhưng đều thất bại, rất tuyệt vọng, đau lòng

"Tụi con đã cố gắng dành cả nửa cuộc đời để tìm cách giúp mẹ nhưng lần nào cũng đều thất bại. Cô phải hiểu cho tụi con, mỗi lần thất bại như vậy, tụi con rất tuyệt vọng, đau lòng" – con gái Kim Ngân nói.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đã livestream chia sẻ về chuyện liên lạc với con gái Kim Ngân tại Mỹ để kết nối cho họ gặp nhau.

Chị ấy chính là người đã giúp đỡ Kim Ngân suốt 17 năm qua nhưng trong thầm lặng nên không ai biết

Hôm nọ tôi đã gọi điện cho con gái lớn chị Kim Ngân là Mai Khanh để bàn xem có đến gặp chị ấy không. Mai Khanh nói nghe rất tội nghiệp. Nó bảo:

Con gái Kim Ngân: Tụi con đã dành nửa cuộc đời giúp mẹ nhưng đều thất bại, rất tuyệt vọng, đau lòng-1

"Tụi con đã cố gắng dành cả nửa cuộc đời để tìm cách giúp mẹ nhưng lần nào giúp cũng đều thất bại. Cô phải hiểu cho tụi con, mỗi lần thất bại như vậy, tụi con rất tuyệt vọng, đau lòng".

Tôi hứa với Mai Khanh là lần này sẽ khác vì tôi sẽ chung tay góp sức cùng Thúy Nga để giúp hai đứa con chị Kim Ngân là Mai Khanh và Thúy Anh gặp mẹ.

Tôi không biết có thành công hay không nhưng cũng hứa như vậy để hai đứa yên tâm và tôi sẽ cố gắng hết sức mình.

Tôi cũng rất lo lắng, sợ rằng chị Kim Ngân lại chửi bới, lên cơn như mọi lần thì các con lại phải ra về trong tuyệt vọng.

Có một cơ duyên mới đến với tôi, hôm qua có một người phụ nữ gọi điện cho tôi. Chị ấy chính là người đã giúp đỡ Kim Ngân suốt 17 năm qua nhưng trong thầm lặng nên không ai biết.

Con gái Kim Ngân: Tụi con đã dành nửa cuộc đời giúp mẹ nhưng đều thất bại, rất tuyệt vọng, đau lòng-2

Khi tôi nhờ chị ấy tìm cách giúp Mai Khanh gần được Kim Ngân, chị ấy hoàn toàn sẵn sàng và mừng lắm. 

Tôi nói ra đây để mọi người biết, đừng trách các con chị Kim Ngân

Tôi biết rằng cộng đồng mạng đang rất muốn cho Kim Ngân gặp các con chị ấy nhưng đây là sự quyết định của riêng những đứa con. Tôi chỉ là một người quen trong gia đình và cố gắng hết sức thôi, không biết rằng có thuyết phục được mấy đứa con đi gặp chị Kim Ngân một lần nữa không.

Tôi chỉ biết hứa với Mai Khanh rằng kỳ này sẽ khác, chắc sẽ thành công. Trước khi hứa, tôi đã nhận được tin nhắn của người chị đã giúp chị Kim Ngân suốt 17 năm qua. Nhưng chị ấy hiện đang ở tiểu bang khác chứ không phải ở Cali.

Con gái Kim Ngân: Tụi con đã dành nửa cuộc đời giúp mẹ nhưng đều thất bại, rất tuyệt vọng, đau lòng-3

Bởi vậy nên chị ấy giao chị Kim Ngân lại cho Thúy Nga. Hình như Thúy Nga đã nói chuyện với chị này và được chị ấy chỉ cách tiếp cận Kim Ngân, rằng mỗi lần Kim Ngân nổi điên thì cho nghe nhạc, dùng âm nhạc để xoa dịu cơn giận, cho dịu lại.

Hôm nọ Thúy Nga cũng đưa Kim Ngân đi hát karaoke khi thấy Kim Ngân giận. Chị ấy cũng khuyên tôi nên giúp một tay đưa các con Kim Ngân tới gặp Kim Ngân.

Tôi băn khoăn lắm vì không biết sức mình có làm được hay không, nhỡ làm mà không thành công, lại đâu vào đấy thì tội nghiệp mấy đứa nhỏ lắm. Mất đứa bảo tôi: "Mỗi lần giúp mẹ nhưng không được, tụi con suy sụp tinh thần và tuyệt vọng lắm".

Tôi biết tụi nó đều là những đứa con ngoan, hiền lành. Tôi nói ra đây để mọi người biết, đừng trách các con chị Kim Ngân.

Con gái Kim Ngân: Tụi con đã dành nửa cuộc đời giúp mẹ nhưng đều thất bại, rất tuyệt vọng, đau lòng-4

Mọi người không hề biết chúng cũng thầm lặng mấy chục năm nay nhưng không được, chỉ là không quay lên Youtube thôi. Mọi người chỉ thấy những gì được quay lên Youtube, còn đằng sau người ta thầm lặng như thế nào không ai biết.

Các con chị Kim Ngân suốt mấy chục năm qua vẫn đi kiếm mẹ, cho tiền mẹ nhưng mẹ chúng không biết chúng là ai.

 



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-kim-ngan-tui-con-da-danh-nua-cuoc-doi-giup-me-nhung-deu-that-bai-rat-tuyet-vong-dau-long-16221130515201735.htm

Kim Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.