Bất ngờ khi Kim Ngân cầm micro khoe giọng, hát lại nhạc xưa và cả nhạc trẻ

Một khán giả bình luận: "Sau bao nhiêu năm không đứng trên sân khấu mà Kim Ngân vẫn sang chảnh, lúc hát vẫn thần thái lắm, chân nhịp, tay cầm micro điệu nghệ lắm".

Cách đây ít hôm, danh hài Thúy Nga có đưa Kim Ngân tới phòng thu để thu âm. Tuy nhiên, vì một số sự cố nên Kim Ngân không có bản thu nào. Để bù lại, mới đây, Thúy Nga đã đưa Kim Ngân tới quán karaoke để hát theo yêu cầu của cô.

Điều khiến cả Thúy Nga lẫn khán giả bất ngờ là ngay khi vừa bước vào quán karaoke và cầm micro lên, Kim Ngân bỗng nhận thức lại mọi thứ.


Bất ngờ khi Kim Ngân cầm micro khoe giọng, hát lại nhạc xưa và cả nhạc trẻ-1
Kim Ngân nhớ hết được những bài hát của mình ngày xưa như Bước tình hồng, Touch by touch… và thể hiện lại chúng rất hay, từ nhạc ballad tới nhạc new wave sôi động.

Trong lúc hát, Kim Ngân còn nhớ lại được hình ảnh của mình năm xưa. Khi Thúy Nga đưa một số MV của Kim Ngân ngày trước như Tuổi đá buồn, Bước tình hồng cô đều nói: "Đây là con đó má".

Không chỉ hát được các ca khúc của mình, Kim Ngân còn thể hiện được nhiều bài hát nổi tiếng của những nghệ sĩ khác như: Biển nhớ, Diễm xưa, Người tình trăm năm, Giọt nắng bên thềm, Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Gặp nhau làm ngơ. Ca khúc nào cô hát cũng rất ổn.

Thậm chí, Kim Ngân còn khiến mọi người bất ngờ khi hát được cả nhạc trẻ ngày nay như Phải thế thôi của Lê Bảo Bình. Thúy Nga phải thốt lên:

"Kim Ngân hát được cả nhạc trẻ luôn, khiến tôi xúc động quá. Tôi không ngờ nhạc mới mà Kim Ngân cũng hát được, lại còn hát rất hay, không hiểu chị ấy nghe ở đâu nhưng hát rất đúng. Tôi muốn khóc khi nghe Kim Ngân hát".

Bất ngờ khi Kim Ngân cầm micro khoe giọng, hát lại nhạc xưa và cả nhạc trẻ-2


Điều đặc biệt là Kim Ngân hát rất đúng nhạc, xuống trầm tốt, kiểm soát tốt giai điệu. Cô còn biết nhấn nhá, biểu lộ cảm xúc khi hát, luyến giọng, nhả chữ rất duyên dáng, chuyên nghiệp. Ai cũng bất ngờ trước giọng hát Kim Ngân.

Không những vậy, Kim Ngân còn bộc lộ được cả thần thái khi hát, qua cách biểu cảm, nhún nhảy, cầm micro. Một khán giả bình luận: "Sau bao nhiêu năm không đứng trên sân khấu mà Kim Ngân vẫn sang chảnh, lúc hát vẫn thần thái lắm, chân nhịp, tay cầm micro điệu nghệ lắm".

Điều này cho thấy, dù bị bệnh nhưng Kim Ngân vẫn không quên được sân khấu. Ca hát đã trở thành bản năng trong cô, chỉ cần chạm tới âm nhạc là nhận thức lại mọi thứ. Thúy Nga xúc động nói:

Bất ngờ khi Kim Ngân cầm micro khoe giọng, hát lại nhạc xưa và cả nhạc trẻ-3


"Hôm nay, điều khiến tôi vui nhất là Kim Ngân nhớ được hết mọi thứ, hát rất hay. Chị ấy nhớ rất nhiều ca sĩ ngày xưa, nhớ cả mọi người trong trung tâm Thúy Nga. Tôi xúc động quá.

Cuối cùng thì Kim Ngân cũng chịu mở lòng, không sống khép kín như hồi xưa nữa".

Sau khi hát xong, Kim Ngân rất vui vẻ, yêu đời. Cô cười khá nhiều. Rất ít khi Kim Ngân cười nhiều như vậy.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-khi-kim-ngan-cam-micro-khoe-giong-hat-lai-nhac-xua-va-ca-nhac-tre-162212904232147513.htm

Kim Ngân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.