Vợ nhạc sĩ Lê Quang gặp lại Kim Ngân sau khi bị chửi mắng, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ

Thật bất ngờ, Kim Ngân nhận ra Cam Thơ nhưng không hề chửi bới mà vẫn nhẹ nhàng nói chuyện.

Cách đây vài hôm, danh hài Thúy Nga đã đưa ca sĩ Kim Ngân vào chùa ở. Tuy nhiên, do đã quen đi lang thang và ngủ một mình nên Kim Ngân chỉ ở chùa được 5 ngày rồi lại bỏ về nơi ở cũ của mình.

Vợ nhạc sĩ Lê Quang gặp lại Kim Ngân sau khi bị chửi mắng, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ-1

Được biết, nơi ở cũ của Kim Ngân là một sân kho rộng bỏ trống nằm ngay cạnh nhà ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang). Kim Ngân đã ở đó được khá lâu. Ban ngày cô đi lang thang nhưng cứ tối đến là về đó ngủ.

Vợ nhạc sĩ Lê Quang tuy biết Kim Ngân sống cạnh nhà mình nhưng không dám hỏi thăm vì từng vô tình bị Kim Ngân chửi té tát cách đây vài tháng. Tuy nhiên, Cam Thơ vẫn chú ý tới Kim Ngân từ xa để xem xét tình hình của đàn chị.

Mới đây, kênh Youtube của Cam Thơ đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi dạo buổi sáng thì bất ngờ bắt gặp Kim Ngân đang nằm tại sân kho cạnh nhà. Cam Thơ nói:

"Hôm nay chị Kim Ngân không hiểu vì lí do gì mà về sớm quá. Chắc chị ấy bị mệt nên về sớm rồi nằm liền luôn chứ mọi hôm thấy chiều tối chị ấy mới về. Tôi nghĩ chị ấy đi bộ nhiều nên mệt, về nằm rồi tới trưa lại dậy đi tiếp.

Vợ nhạc sĩ Lê Quang gặp lại Kim Ngân sau khi bị chửi mắng, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ-2

Lúc trước Thúy Nga có đưa chị Kim Ngân vào chùa ở nhưng được 5 ngày là lại về đây. Tôi nghĩ do chị Kim Ngân đã quen với ở đây rồi và chắc muốn được tự do tự tại, không muốn làm phiền người khác. Cũng giống như mình ở nhà mình quen rồi thì có vào khách sạn 5 sao cũng không muốn ở lâu.

Thật sự, lúc Thúy Nga đến đón chị Kim Ngân vào chùa tôi mừng lắm. Tôi ra chỗ cạnh nhà nhìn không thấy Kim Ngân đâu, nghĩ chắc chị vào chùa nên yên tâm. Mấy hôm sau thấy chị ấy quay lại ngủ, tôi lại lo lắng cho Thúy Nga.

Mấy hôm nay, tối nào tôi cũng ra nhìn xem chị Kim Ngân có về ngủ không. Thấy chị ấy về là tôi yên tâm vì ít ra nếu không ngủ chùa chị ấy còn về đây, chứ không thấy thì còn lo nữa.

Trước khi bị chị Kim Ngân chửi tôi cũng có hỏi chị ấy, gặp cũng chào nhưng chị ấy toàn quay mặt đi. Sau đợt bị chị ấy chửi thì tôi không dám hỏi chuyện nữa dù cũng muốn lắm".

Vợ nhạc sĩ Lê Quang gặp lại Kim Ngân sau khi bị chửi mắng, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ-3

Nói rồi, Cam Thơ vào thăm Kim Ngân, nhưng thấy đàn chị đang ngủ nên cô không dám lại gần, sợ làm phiền. Đến tận chiều tối, Cam Thơ thấy Kim Ngân tỉnh dậy, đành đánh liều tới hỏi thăm Kim Ngân.

Thật bất ngờ, Kim Ngân nhận ra Cam Thơ nhưng không hề chửi bới mà vẫn nhẹ nhàng nói chuyện. Tuy nhiên, khi Cam Thơ cho tiền thì Kim Ngân dứt khoát không nhận.

Sau khi nói chuyện, Cam Thơ cảm thấy thoải mái vì Kim Ngân đã dịu tính, không còn dữ dằn như xưa. Cô tỏ ra thán phục Thúy Nga vì đã giúp Kim Ngân thay đổi.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-nhac-si-le-quang-gap-lai-kim-ngan-sau-khi-bi-chui-mang-nu-ca-si-co-phan-ung-bat-ngo-162212904142644888.htm

Kim Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.