Kim Ngân ngày càng tỉnh táo, gây bất ngờ khi nhận ra hình mình năm xưa

Chưa dừng lại ở đó, Kim Ngân còn nhắc đến danh ca Ngọc Lan. Điều này cho thấy Kim Ngân bắt đầu nhớ hết mọi thứ.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tiếp tục cho ca sĩ Kim Ngân xem lại những bức hình năm xưa của mình.

Trước đó ít hôm, Thúy Nga cũng từng cho Kim Ngân xem lại hình chụp ngày xưa nhưng đa phần Kim Ngân không nhận ra.

Kim Ngân ngày càng tỉnh táo, gây bất ngờ khi nhận ra hình mình năm xưa-1
Thế nhưng lần này, Kim Ngân hoàn toàn tỉnh táo và nhận ra tất cả các bức hình. Khi Thúy Nga đưa ảnh chụp Kim Ngân và ca sĩ Thái Tài hải ngoại năm xưa, Kim Ngân nhận ra Thái Tài và nói: "Đây là con và Thái Tài".

Thúy Nga thấy vậy vội thốt lên: "Ôi trời, lần đầu tiên Kim Ngân nhìn vào hình mình ngày xưa mà nhận ra ngay được, sung sướng quá. Tôi muốn hôn Kim Ngân một cái quá.

Ca sĩ Thái Tài ngày xưa là bạn thân với Kim Ngân, mấy chục năm qua đi mà Kim Ngân vẫn nhận ra được anh ấy. Anh Thái Tài mà xem được clip này chắc mừng lắm".

Thúy Nga tiếp tục đưa một tấm hình khác, Kim Ngân vẫn nhận ra: "Dạ thưa, là con".

Tới bức hình thứ ba, Kim Ngân nói thẳng: "Dạ, má biết rồi còn gì, là con chứ ai".

Không những vậy, khi thấy bức hình thứ 4, Kim Ngân ngạc nhiên thốt lên: "Ủa, sao má có tấm hình này hay vậy, tấm này con chụp cũng phải mấy chục năm rồi má nhỉ". Phản ứng này của Kim Ngân khiến khán giả và Thúy Nga vô cùng bất ngờ.

Kim Ngân ngày càng tỉnh táo, gây bất ngờ khi nhận ra hình mình năm xưa-2Không những vậy, khi Thúy Nga đưa bức hình thứ 5 đã được chỉnh sửa, Kim Ngân cũng nhận ra và hỏi: "Má làm lại bức hình này à, con nhìn nó mới quá".

Thúy Nga thấy vậy phải thốt lên: "Trời ơi, Kim Ngân còn biết là bức hình này được làm lại nữa. Đúng là tôi có chỉnh sửa lại bức hình này cho mới.

Hóa ra hôm nọ tôi đưa hình Kim Ngân ngày xưa cho chị ấy xem, chị ấy giả bộ không nhận ra thôi chứ hôm nay nhận ra hết. Điều này khiến tôi hạnh phúc vô cùng.

Mọi người cứ tưởng Kim Ngân không nhớ gì nhưng không phải, Kim Ngân nhớ hết đấy, chỉ giả bộ không nhận ra thôi".

Kim Ngân ngày càng tỉnh táo, gây bất ngờ khi nhận ra hình mình năm xưa-3Chưa dừng lại ở đó, Kim Ngân còn nhắc đến danh ca Ngọc Lan ngày xưa từng đi chung show với cô. Điều này cho thấy Kim Ngân nhớ hết mọi thứ.

Sư cô cũng nói: "Lúc nãy qua đường, sư cô sợ không dám qua, thế là Kim Ngân dắt sư cô qua luôn".

Sau đó, Thúy Nga dắt Kim Ngân đi ăn nhà hàng. Tại đây, Kim Ngân được một khán giả hâm mộ cho tiền và chủ nhà hàng hỏi han, quan tâm. Đáp lại, Kim Ngân rất lễ phép nói: "Dạ con cảm ơn bà. Tiệm bà đẹp!". 

Trong lúc ăn, Kim Ngân khá tinh tế khi lấy đũa cho Thúy Nga trước rồi chia cho Thúy Nga một miếng chả giò.

Cuối clip, Thúy Nga nói: "Càng ngày chị Kim Ngân càng tỉnh táo mọi người ơi. Hôm nay, tôi lấy hình xưa ra hỏi lại chị một lần nữa xem chị nhớ hay không thì chị mở lòng và nhận ra chính mình trong hình chụp ngày xưa.

Đây là khoảng khắc làm cho tôi xúc động nhất, rất mừng khi chị càng ngày càng tỉnh táo, cởi mở và thể hiện lại đúng con người của mình. Mong chị mau phục hồi trở lại".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kim-ngan-ngay-cang-tinh-tao-gay-bat-ngo-khi-nhan-ra-hinh-minh-nam-xua-8202126417519302.htm

Ca sĩ Kim Ngân

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.