Thúy Nga nhận cựu ca sĩ Kim Ngân là chị em từ kiếp trước

Nhan sắc cựu ca sĩ Kim Ngân ngày xưa và Thúy Nga của hiện tại có rất nhiều điểm tương đồng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xót xa trước hình ảnh cựu ca sĩ Kim Ngân lang thang ngoài đường. Vì thương cho cuộc sống phiêu bạt của đàn chị, Thúy Nga đã tìm cho bà chỗ ngủ tại một ngôi chùa của người Việt ở Mỹ. Sau khi được nữ danh hài giúp đỡ, Kim Ngân đã dần thích nghi với nếp sống mới, tinh thần cũng ổn định hơn.

Mới đây, nữ danh hài bất ngờ đăng tải hình ảnh ngày xưa của Kim Ngân và nhận bà là "chị em kiếp trước". Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Mới soi mới biết kiếp trước chị Kim Ngân và Thuý Nga là 2 chị em đó mọi người, nhìn hình ca sĩ Kim Ngân ngày xưa và Thuý Nga có giống 2 chị em không? Hèn gì không hiểu sao càng tiếp xúc với chỉ lại càng thương chỉ quá, biết là ca khó đây nhưng không buông chỉ được. Cả nhà cứ từ từ xem bộ phim tuy hơi dài tập nhưng sẽ đầy bất ngờ khi chị Kim Ngân mở lòng và cảm nhận, nói nhiều điều và nhiều câu ngỡ ngàng đến té ngửa luôn. Thương chị và tâm nguyện sẽ lo mọi việc cho chị đến khi không còn miếng sức".

Thúy Nga nhận cựu ca sĩ Kim Ngân là chị em từ kiếp trước-1

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Ngân cách đây nhiều năm.Thúy Nga nhận cựu ca sĩ Kim Ngân là chị em từ kiếp trước-2

Thúy Nga có khá nhiều nét tương đồng với đàn chị Kim Ngân.

Qua loạt ảnh được nữ danh hài đăng tải, dễ thấy cựu ca sĩ Kim Ngân ngày xưa có rất nhiều điểm giống Thúy Nga ở hiện tại. Từ mái tóc đến những đường nét trên khuôn mặt đều có phần "na ná". Dưới phần bình luận, netizen cũng phải "gật gù" thừa nhận những nét tương đồng đến khó tin của cả 2. Bên cạnh đó, cũng có một số người bày tỏ niềm thương cảm trước hoàn cảnh của Kim Ngân: "Cô Kim Ngân đẹp thật. Đúng là hồng nhan bạc mệnh. Mong cô sẽ trải qua đoạn đường khổ ải này để đỡ vất vả hơn".

Thúy Nga nhận cựu ca sĩ Kim Ngân là chị em từ kiếp trước-3

Nhiều khán giả bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của Thúy Nga dành cho Kim Ngân.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuy-nga-nhan-cuu-ca-si-kim-ngan-la-chi-em-tu-kiep-truoc-79662.html

Ca sĩ Kim Ngân

Thúy Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.