Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng "vượt mặt" thần tốc

Chỉ sau gần 1 năm, địa vị của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã hoàn toàn thay đổi.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby từng là cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì Cbiz với hôn lễ cổ tích và những hành động ngọt ngào đậm chất ngôn tình. Trong 2 năm gần đây, cả hai liên tục dính tin đồn ly hôn, netizen cho rằng 1 trong những nguyên nhân là do Angela Baby đã vượt mặt ông xã trong sự nghiệp, không cần dựa dẫm vào chồng nữa.

Thế nhưng, gần 1 năm trở lại đây, dường như tình thế đã có sự thay đổi lớn. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh 1 lần nữa trở lại đỉnh cao sự nghiệp thì Angela Baby lại tuột dốc không phanh.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-1
Hành trình đổi đời của Angela Baby: Từ mẫu nữ vô danh nín nhịn đến sao hạng A vượt mặt chồng
Khi mới hẹn hò với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt phim truyền hình và điện ảnh có thành tích khủng như Thần Điêu Hiệp Lữ, Tân Bến Thượng Hải, Tân Lộc Đỉnh Ký, Thanh Phong, Triệu Thị Cô Nhi,... Thậm chí anh còn phát hành album nhạc và nhận được giải thưởng quan trọng. Chưa kể, với tài giao tiếp khéo léo, nam diễn viên còn có mối quan hệ tốt với nhiều nhân vật "máu mặt" trong làng giải trí.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-2
Trong khi đó, Angela Baby chỉ là 1 người mẫu nhỏ, không có mấy danh tiếng và còn mang danh "tiểu tam", cướp bồ của Lý Phi Nhi (tình cũ Huỳnh Hiểu Minh). Có thể nói, sự nghiệp của Angela Baby phất lên có 1 phần rất lớn là nhờ vào Huỳnh Hiểu Minh. Anh đã dùng các mối quan hệ của mình, giới thiệu cho nữ diễn viên nhiều cơ hội tốt dù cô hoàn toàn không có tài năng về diễn xuất.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-3Angela Baby thuở còn làm người mẫu kém tên tuổi

Sau khi kết hôn, Angela Baby vẫn bị che khuất bởi ánh hào quang của chồng. Có lẽ vì thế, Huỳnh Hiểu Minh luôn không ngừng nhớ lại quá khứ của anh với "tình đầu" Triệu Vy, thậm chí còn không ít lần công khai thổ lộ trên sóng truyền hình.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-4Có thể nói, sự nghiệp của Angela Baby phát triển là nhờ "dựa hơi" chồng.

Thế nhưng, địa vị của cặp đôi này đã bắt đầu thay đổi từ lúc nào không hay. Năm 2017, khi mà theo số liệu của Forbes, mức thu nhập của Angela Baby lên tới 200 triệu Tệ (677,3 tỷ đồng), lần đầu vượt mặt Huỳnh Hiểu Minh, nhất là khi cô đã nghỉ ngơi 1 vài tháng để sinh con. Sự nghiệp của nữ diễn viên không ngừng phát triển, đặc biệt là từ cuối năm 2014, khi cô tham gia chương trình truyền hình Hurry Up, Brothers. Không chỉ được "tẩy trắng" những scandal trong quá khứ mà Angela Baby còn mượn cơ hội này để tự đứng vững trong làng giải trí và thu được vô số những cơ hội thăng tiến.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-5Angela Baby dần chiếm thế chủ động nhờ sự nghiệp vượt mặt chồng.

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh nhận mưa gạch đá khi không ngừng nhận phim "rác". Không chỉ thế, nam tài tử còn vướng phải scandal thao túng cổ phiếu gây chấn động lớn và bị nghi ngờ trốn thuế với con số khổng lồ hơn 1 tỷ tệ (3500 tỷ đồng) sau scandal trốn thuế gây chấn động của Phạm Băng Băng.

Cú xoay chuyển ngoạn mục của Huỳnh Hiểu Minh và sự nghiệp tuột dốc của Angela Baby
Cứ ngỡ Angela Baby hoàn toàn chiếm vị trí chủ đạo trong gia đình thì chỉ sau 1 năm, tình thế đã hoàn toàn thay đổi. Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng thoát khỏi tình trạng chồng thua kém vợ, 1 lần nữa quay lại đỉnh cao danh tiếng, còn Angela Baby thì lao đao vì sự nghiệp không còn được như xưa.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-6
Tháng 8-2019, bộ phim Liệt Hỏa Anh Hùng do Huỳnh Hiểu Minh diễn chính được công chiếu và đạt doanh thu khủng 1,7 tỷ Tệ (5760 tỷ đồng), trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của anh. Cũng vào thời gian này, anh tham gia show truyền hình nổi tiếng Nhà hàng Trung Hoa. Mặc sự độc đoán, tính cách có phần thái quá của Huỳnh Hiểu Minh khiến không ít người cảm thấy khó chịu nhưng điều này cũng đem lại rating và sự chú ý của công chúng.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-7
Ekip của nam diễn viên cũng có màn xử lý cực khéo, đem những lời nói chưa đúng mực của anh như: "Anh không muốn biết em cảm thấy thế nào, anh chỉ muốn biết anh thấy thế nào" chế thành meme và coi như 1 "hot trend" trên mạng xã hội.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-8Không còn đóng phim rác, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh dần vực dậy

Tháng 3 vừa qua, bộ phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng do Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính đóng chính cũng chính thức lên sóng và đạt được thành tích đáng nể. Anh còn được mời làm MC trong show truyền hình hot nhất nhì mùa hè năm nay Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Ngay cả bộ phim Bát Bách do Huỳnh Hiểu Minh làm khách mời từ mấy năm trước cũng được công chiếu trong mùa hè này đạt doanh thu 2 tỷ Tệ (6784 tỷ đồng). Khi cả showbiz im ắng vì tình hình dịch bệnh và những quy tắc mới cực kỳ khắt khe của Cục Điện ảnh, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh lại không ngừng phát triển.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-9Anh đã nhanh chóng quay lại đỉnh cao sự nghiệp.

Ngược lại, sau scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng, các ngôi sao Cbiz nhanh chóng giảm biên chế phòng làm việc và hạ thấp mức cát-sê để tránh bị "tai bay vạ gió". Trong đó, Angela Baby bị ảnh hưởng khá nhiều.

Sau khi sinh con, cô lập tức tham gia vài bộ phim như Thời Đại Lập Nghiệp, Người Bạn Thực Sự Của Tôi nhưng không gây được tiếng vang lớn. Bộ phim Thành Phố Dục Vọng cũng bị "đắp chiếu", không biết ngày nào lên sóng vì scandal của đồng nghiệp Ngô Tú Ba.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-10

Có thể nói, Angela Baby thành danh là nhờ nhan sắc, có ông xã là Huỳnh Hiểu Minh và show Hurry Up, Brothers. Tuy nhiên, hiện tại show này đã dần mất sức hút với khán giả, hơn nữa lại có lệnh hạn chế chương trình truyền hình của Cục Điện ảnh Trung Quốc. Hiện tại, Đặng Siêu, Trần Hách, Luhan đã rời khỏi show, Lý Thần sụp đổ hình tượng sau khi chia tay với Phạm Băng Băng giữa cơn hoạn nạn, Trịnh Khải thì không đủ sức "cân" cả show. Trong năm ngoái, mặc dù mỹ nhân bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã tham gia không ít show khác như Kỳ Ngộ Nhân Sinh, Trào Lưu Phía Đối Tác, Thần Thám Khéo Tay,... nhưng không thu được tiếng vang lớn.

Cú đổi chiều 180 độ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Vợ sự nghiệp xuống dốc, chồng vượt mặt thần tốc-11Show truyền hình làm nên tên tuổi của cô cũng mất đi độ hot.

Cái duyên với các show truyền hình dần mất đi, các hợp đồng quảng cáo béo bở cũng bay khỏi tầm tay, Angela Baby còn bị "thất sủng" trước các nhà sản xuất phim vì diễn xuất kém và thiếu chuyên nghiệp. Năm nay, trong bộ phim Cao Ốc Chọc Trời, cô thậm chí không được vào vai nữ chính mà phải làm nền cho các diễn viên tuyến 2 như Quách Đào, Dương Tử San,...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-doi-chieu-180-do-cua-angela-baby-huynh-hieu-minh-vo-su-nghiep-xuong-doc-chong-vuot-mat-than-toc-162200709100309037.htm

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.