Cuộc sống của Bằng Kiều sau khi chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh

"Trước đây, khi có một người phụ nữ ở bên cạnh, tôi sẽ phải cân nhắc mỗi khi đi đâu, làm gì...", Bằng Kiều chia sẻ.

"Trước đây, khi có một người phụ nữ ở bên cạnh, tôi sẽ phải cân nhắc mỗi khi đi đâu, làm gì...", Bằng Kiều chia sẻ.

Trong "Đêm tình nhân 5" sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/10 tới, Bằng Kiều đảm nhận vai trò biên tập của chương trình. Nam ca sĩ đã mời hàng loạt ngôi sao nổi tiếng tham gia như: Tuấn Ngọc, Như Quỳnh, Thanh Hà, Mạnh Quỳnh, Thu Phương, Quang Dũng, Lam Anh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên…

Cuộc sống của Bằng Kiều sau khi chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh-1

Tuy nhiên trong số những cái tên trên nhiều người thắc mắc, tại sao Bằng Kiều không lựa chọn tình cũ - ca sĩ Mỹ Linh tham gia biểu diễn chung? Giải đáp điều này, Bằng Kiều cho biết: "Mỹ Linh khác với màu âm nhạc của "Đêm tình nhân". Nếu có chương trình phù hợp, tôi cũng sẵn sàng mời Mỹ Linh".

Nam ca sĩ còn thú nhận, Mỹ Linh là nữ ca sĩ duy nhất anh "sượng sùng" khi đứng hát chung: "Những ai mà "có gì" với nhau khi lên sân khấu chắc chắn không thể bình thường được. Cho nên khi lên sân khấu tôi có khoảng cách với Mỹ Linh là chuyện hoàn toàn đương nhiên", nam ca sĩ chia sẻ.

Khi câu chuyện đang cởi mở, hỏi Bằng Kiều về "bóng hồng" mới sau mối tình tưởng chừng sắp cưới với Hoa hậu Dương Mỹ Linh tan vỡ thì lập tức, nam ca sĩ trở nên phòng thủ và kín kẽ hơn.

Anh bảo không thích nói chuyện tình cảm: "Thực ra, tôi đâu có chia sẻ chuyện tình cảm bao giờ đâu. Mọi chuyện công chúng chú ý đến tôi đều là từ ai đó chia sẻ hoặc hết sức tự nhiên, chứ tôi không cố tình.

Tôi chỉ quan tâm đến vấn đề chuyên môn, tôi không thích việc lấy sự chú ý của công chúng bằng đời tư. Ở ngoài kia người ta thi nhau chia sẻ chuyện tình cảm, gia đình nhiều lắm rồi, tôi không thích giống với số đông.

Nếu quan tâm tôi hãy chỉ quan tâm đến công việc ca hát của tôi thôi là đủ".

Cuộc sống của Bằng Kiều sau khi chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh-2

Cách trả lời khôn khéo của Bằng Kiều khiến anh bị chê "nhạt". Nghe được điều này nam ca sĩ cười lớn và khẳng định, bản thân "nhạt có truyền thống". Anh tâm sự, không sốt sắng tìm tình yêu mới, mọi việc đợi vào duyên số.

Hiện tại, Bằng Kiều đang cảm thấy cuộc sống rất tự do và thoải mái "thích làm gì mình muốn, đi đâu cũng không cần… xin phép ai".

"Tôi hiện tại tập trung chăm sóc con cái, đi hát. Tôi tự do hơn, có nhiều thời gian dồn tâm huyết cho các dự án âm nhạc. Trước đây, khi có một người phụ nữ ở bên cạnh, tôi sẽ phải cân nhắc mỗi khi đi đâu, làm gì. 

Hiện tại, tôi không vướng bận. Ngày hôm trước, tôi có thể ở Sài Gòn biểu diễn. Hôm sau, nếu vài người bạn gọi ra Hà Nội bàn công chuyện, tôi sẵn sàng đi", Bằng Kiều nói.

Theo Thời Đại


Bằng Kiều

Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.