Cuộc sống của ngọc nữ Ấn Độ sau khi lấy chồng triệu phú

Sau khi lấy chồng, Shilpa Shetty tạm rời xa giới giải trí. Cô tập trung vào kinh doanh vào trở thành người phụ nữ giàu có.

Năm 2008, Shilpa Shetty - ngôi sao được mệnh danh là giai nhân Bollywood, ngọc nữ Ấn Độ - rời xa màn ảnh rộng. Cô lấy chồng triệu phú, sau đó lùi về cuộc sống làm vợ, làm mẹ. Song, SCMP cho rằng danh tiếng của cô không hề bị suy giảm dù tạm rút lui khỏi giới giải trí.

Sau khi lấy chồng triệu phú, cuộc sống của Shilpa Shetty gần như sang trang. Lấy chồng giàu có là bước đệm để cô thực hiện đam mê kinh doanh. Ở tuổi 46, cô miệt mài với nhiều hoạt động từ diễn xuất đến kinh doanh.

Hiện SCMP ước tính "ngọc nữ Ấn Độ" có khối tài sản khoảng 18 triệu USD. Trong năm nay, ngôi sao một thời trở lại showbiz và tham gia một số bộ phim truyền hình.

Cuộc sống của ngọc nữ Ấn Độ sau khi lấy chồng triệu phú-1
Shilpa Shetty hiện là một trong những sao nữ có danh tiếng ở Ấn Độ. Ảnh: @theshilpashetty.

Khối tài sản đồ sộ của mỹ nhân Ấn Độ

Sau khi kết hôn với triệu phú người Anh Raj Kundra vào năm 2009, Shilpa Shetty chọn cách tạm gác sự nghiệp showbiz, tập trung kinh doanh. Cô từng ra mắt ứng dụng tập luyện khá thành công, mở nhà hàng chuyên phục vụ giới nhà giàu ở Ấn Độ, thậm chí ra mắt dòng quần áo riêng.

Theo SCMP, bà mẹ hai con cũng khôn ngoan khi chọn cách phát triển sự nghiệp nhờ danh tiếng từ mạng xã hội. Trên trang cá nhân có hơn 20 triệu người theo dõi, cô thường chia sẻ lối sống xa hoa của gia đình, kèm theo đó là chế độ tập luyện, cách ăn kiêng của bản thân.

Từ hình ảnh đặt máy bay đến Maldives cho đến việc chia sẻ những bức ảnh trong và ngoài ngôi nhà trị giá triệu USD, lượng người theo dõi ngọc nữ Ấn Độ trên trang cá nhân ngày càng tăng, giúp cô duy trì độ nổi tiếng và giúp ích cho các hoạt động kinh doanh.

Theo IBTimes India, Shilpa Shetty và triệu phú USD Raj Kundra sống ở biệt thự Kinara - một trong những ngôi nhà đắt nhất ở Juhu, Mumbai. Căn biệt thự có hướng nhìn ra biển, phong cách pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, được ước tính trị giá 3,2 triệu USD.

Cuộc sống của ngọc nữ Ấn Độ sau khi lấy chồng triệu phú-2Cuộc sống của ngọc nữ Ấn Độ sau khi lấy chồng triệu phú-3y.

Nội thất căn biệt thự gồm quầy bar rộng, ban công thoáng mát. Trong nhà trang bị dàn đèn chùm mạ vàng, mang tính nghệ thuật cao. Do yêu thích việc tập luyện, cô dành hẳn không gian riêng, rộng lớn cho phòng tập thể dục. Giai nhân Bollywood còn có khu vườn thiền rộng lớn chuyên để tập yoga.

Nhà Kundra cũng sở hữu biệt thự ở Surrey, Anh. Theo SCMP, truyền thông Ấn Độ gọi ngôi nhà của mỹ nhân 46 tuổi là “Raj Mahal” (tạm dịch: Cung điện của Nhà vua). Bất động sản của vợ chồng Shetty nằm ở vị trí đắc địa gần St George's Hill. Cô cũng là hàng xóm của nhiều ngôi sao như Elton John và Cliff Richard.

Tại Ấn Độ, vợ chồng mỹ nhân Bollywood cũng sở hữu căn hộ duplex sang trọng tại khu Supernova, một trong những tòa tháp dân cư cao nhất ở Noida, Mumbai thuộc Bắc Ấn Độ.

Trong năm nay, Shilpa Shetty dần trở lại giới giải trí bằng các hoạt động diễn xuất. Cô cũng phát hành DVD dạy tập yoga, dạy nấu ăn trên kênh cá nhân có 2,2 triệu người đăng ký. Nữ diễn viên cũng trở lại màn ảnh nhỏ trong vai trò giám khảo truyền hình thực tế.

Theo SCMP, cô là một trong số ít những ngôi sao ở Bollywood thành công trong vai trò kinh doanh sau khi từ giã sự nghiệp diễn xuất.

Sở thích của Shilpa Shetty

Shilpa Shetty là ngôi sao yêu thích du lịch. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh vòng quanh thế giới, từ Á sang Âu. Nữ diễn viên từng đến những điểm du lịch nổi tiếng như Kinkaku-ji ở Kyoto, Nhật Bản, núi Vesuvius ở Italy và tận hưởng khung cảnh đẹp ở quốc đảo Maldives.

Điểm đến yêu thích nhất của mỹ nhân lấy chồng triệu phú là Dubai. Nữ diễn viên thường chia sẻ những bức ảnh gia đình nghỉ dưỡng tại quốc gia giàu có. Theo Architectural Digest India, cô từng là chủ nhân một căn hộ sang trọng ở tòa nhà chọc trời Burj Khalifa. Sau đó, cô đổi căn hộ lấy biệt thự xa hoa gần bãi biển Palm Jumeirah và một căn hộ tại Atlantis Dubai.

Thời trang cao cấp cũng là thứ yêu thích của Shilpa Shetty. Một trong những vật dụng xa xỉ nữ diễn viên thường sử dụng là giày cao gót của Louis Vuitton và Saint Laurent's Opyum.

Ngoài ra, Shilpa Shetty yêu thích những dòng túi xách nổi tiếng, tiêu biểu là Hermès Birkin, Balenciaga Motorcycle và Alexander McQueen. Nữ diễn viên thậm chí còn sở hữu phiên bản giới hạn chiếc túi Dior Book Tote, trên đó khắc tên viết tắt của chính mình “SSK”.

Cuộc sống của ngọc nữ Ấn Độ sau khi lấy chồng triệu phú-4Cuộc sống của ngọc nữ Ấn Độ sau khi lấy chồng triệu phú-5
 

Với lịch trình bận rộn, sao phim Dhadkan sử dụng máy bay riêng để đến trường quay, dự sự kiện và du lịch cùng gia đình. Trong cuộc phỏng vấn với Mumbai Mirror, ngôi sao người Ấn Độ cho biết cô từng sử dụng phi cơ để thăm con gái - người được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ.

Trong cuộc phỏng vấn với Hindustan Times, Shilpa Shetty cho biết cô nhiều lần bị sẩy thai, vì vậy phải nhờ đến phương pháp mang thai hộ để đảm bảo sức khỏe.

"Sau bé Viaan, tôi luôn muốn có thêm con. Tuy nhiên, tôi mắc căn bệnh miễn dịch tự động có tên là APLA. Nó luôn xuất hiện mỗi khi tôi mang thai. Vì vậy tôi phải chọn phương pháp mang thai hộ", cô nói với Hindustan Times. Theo lời Shilpa Shetty, việc mang thai hộ cũng không hề dễ dàng. Cô từng thất bại ba lần trước khi có được con gái.

Sau khi sinh con gái, giai nhân Ấn Độ tập trung vào các sản phẩm vì trẻ em. Hindustan Times cho biết nữ diễn viên đầu tư 250.000 đô la Mỹ vào Mamaearth - công ty khởi nghiệp về các sản phẩm chăm sóc trẻ em. Theo Business Insider, Mamaearth nhanh chóng thành công nhờ tên tuổi của Shilpa Shetty. Các nhà đầu tư thu về lợi nhuận gấp 20 lần sau khi nhãn hàng có sự gia nhập của mỹ nhân Ấn Độ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-ngoc-nu-an-do-sau-khi-lay-chong-trieu-phu-post1206963.html?fbclid=IwAR3de5JzJiCLxqkBFkc0DxF-WqO2bGWX4Es9-Dy2Kb7K34G2DaCK7tUUYyY

lấy chồng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.