Cuộc sống của Tâm Tít thay đổi thế nào sau 9 năm lấy chồng thiếu gia?

Từng là hot girl đình đám một thời, tích cực tham gia đóng phim, ca hát nhưng sau khi lấy chồng thiếu gia, cuộc sống của Tâm Tít dường như đã thay đổi hoàn toàn.

Hotgirl đình đám một thời 

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương, thanh tú, nụ cười rạng rỡ, Tâm Tít được rất nhiều người yêu mến.

Nhờ sắc vóc nổi bật, Tâm Tít trở thành gương mặt đắt show cho tạp chí, quảng cáo và phủ sóng hình ảnh rộng rãi trong giới trẻ thời bấy giờ.

Cuộc sống của Tâm Tít thay đổi thế nào sau 9 năm lấy chồng thiếu gia?-1
Tâm Tít là hotgirl đình đám một thời.

Bước vào showbiz, người đẹp lấn sân sang các lĩnh vực ca hát, diễn xuất, MC... Cô cũng đắt sô quảng cáo nhờ vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Ngoài ra, Tâm Tít sở hữu giọng hát khá tốt, từng phát hành một số sản phẩm âm nhạc như Nhắc lại trong nỗi nhớ, Như một thói quen, Môi xinh, Kỷ niệm còn không… gây ấn tượng với khán giả.

Năm 2009, Tâm Tít tiếp tục theo đuổi nghiệp ca hát. Cô trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty Tinu Production (do nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương và ca sĩ Đông Nhi đồng sáng lập). Cô từng xuất hiện trong MV Cho em một lần yêu của Đông Nhi.

Ngoài việc làm ca sĩ và người mẫu ảnh, cô còn thử sức diễn xuất, ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Một số bộ phim Tâm Tít góp mặt gồm có Giữa hai thế giới, Chạm vào quá khứ, Chiếc giường ngăn đôi và loạt phim Tiểu thư giao thông.

Năm 2014, Tâm Tít vướng ồn ào tình ái với thiếu gia Thế Bảo, anh trai ca sĩ Bảo Thy. Tâm Tít chia sẻ, vì scandal này mà cô từng bị suy kiệt sức khỏe, không ăn uống được gì. Người đẹp lên tiếng một lần duy nhất về việc không muốn làm ai bị tổn thương rồi lặng lẽ rút lui khỏi làng giải trí.

Cuộc sống của Tâm Tít thay đổi thế nào sau 9 năm lấy chồng thiếu gia?-2
Sau ồn ào tình ái, Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia Ngọc Thành.

Cuối năm 2014, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo lấy chồng và rời xa sân chơi nghệ thuật. Cô kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành. Cả hai đã quen biết nhau từ lâu nhưng chính thức công khai tình cảm từ tháng 10/2014. Bạn bè của hotgirl tiết lộ, Ngọc Thành là người đàn ông tốt, yêu và bảo vệ Tâm Tít giữa sóng gió tình cảm. 

Đám cưới được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với khoảng 800 khách mời. Thời điểm kết hôn, người đẹp đã mang thai được 3 tháng.

"Vì có duyên nên gặp gỡ, có nợ nên mới yêu nhau, vậy nên hãy cùng nhau gìn giữ mối quan hệ này. Cho dù không biết ngày sau sẽ như thế nào nhưng hiện tại cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc. Đợi cán mốc 10 năm làm bộ ảnh kỉ niệm chồng nhỉ" - Tâm Tít chia sẻ về cuộc sống vợ chồng.

Rời xa showbiz, được chồng thiếu gia cưng chiều

Kể từ khi kết hôn, cựu hotgirl không còn hoạt động showbiz, mà chuyển hướng kinh doanh phát triển khá thuận lợi, phát đạt. Cô chỉ xuất hiện hiếm hoi ở một số sự kiện. Tâm Tít "ở ẩn" vì muốn dành thời gian trọn vẹn cho gia đình.

Cuộc sống của Tâm Tít thay đổi thế nào sau 9 năm lấy chồng thiếu gia?-3
Tâm Tít hạnh phúc bên ông xã thiếu gia.

Nhiều năm bên nhau, cựu hot girl và chồng doanh nhân vẫn "giữ được lửa" tình yêu và ngày càng mặn nồng. Cặp đôi có hai con trai. Bé lớn tên Alex hơn 7 tuổi và bé thứ hai tên Peter hơn 5 tuổi. Hai bé đều ngoan ngoãn, đáng yêu.

Lập gia đình, cựu hot girl khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh chồng con trên trang cá nhân. Nữ diễn viên mãn nguyện với hiện tại, không nuối tiếc hào quang quá khứ.

Tâm Tít từng tâm sự từ khi kết hôn và làm mẹ, với cô hạnh phúc là những điều giản đơn, là giây phút được quân quần, vui vẻ bên gia đình nhỏ. 

Cuộc sống của Tâm Tít thay đổi thế nào sau 9 năm lấy chồng thiếu gia?-4
Cặp đôi có hai con trai ngoan ngoãn, đáng yêu.

Tâm Tít chia sẻ, dù không còn hoạt động nghệ thuật, cô vẫn ý thức phải chăm chút ngoại hình để không trở thành người vợ, người mẹ xuề xòa, luộm thuộm.

Ở tuổi 34, lại từng trải qua 2 lần sinh nở, Tâm Tít khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi vẫn giữ được vẻ đẹp nuột nà, hoàn hảo như búp bê. Người đẹp được nhận xét là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn cả thời son rỗi. Tâm Tít cũng từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt nhưng đã lên tiếng phủ nhận.

Cuộc sống của Tâm Tít thay đổi thế nào sau 9 năm lấy chồng thiếu gia?-5
Kể từ khi kết hôn, nhan sắc của Tâm Tít ngày càng thăng hạng

Trong cuộc sống đời thường, người đẹp theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm. Những hình ảnh Tâm Tít chia sẻ lên mạng xã hội nhiều lần khiến công chúng xuýt xoa khen ngợi trước nhan sắc đằm thắm, kiêu kỳ. 

Cuộc sống của Tâm Tít thay đổi thế nào sau 9 năm lấy chồng thiếu gia?-6
Trải qua 2 lần sinh nở, người đẹp vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà với những đường cong nóng bỏng.

Bà mẹ 2 con được ông xã hết mực cưng chiều, tặng loạt quà đắt tiền, thường xuyên du lịch sang chảnh. Đôi khi để hâm nóng tình cảm, vợ chồng cô còn trốn con đi du lịch riêng, tận hưởng cuộc sống lãng mạn bên nhau. Ông xã của Tâm Tít tình nguyện trở thành phó nháy, ghi lại những khoảnh khắc đẹp cho vợ. 

Cuộc sống của Tâm Tít thay đổi thế nào sau 9 năm lấy chồng thiếu gia?-7
Tâm Tít được ông xã hết mực cưng chiều, tặng loạt quà đắt tiền, thường xuyên du lịch cùng nhau.

Tâm Tít tiết lộ, chồng thiếu gia rất yêu thương và khéo chăm con hơn cả vợ. Cô cho biết khả năng bếp núc của cô cũng khá hơn từ lúc lập gia đình. Người đẹp cảm thấy vui và hạnh phúc khi tự tay mình chăm sóc cho chồng và các con. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cuoc-song-cua-tam-tit-thay-doi-the-nao-sau-9-nam-lay-chong-thieu-gia-ar816533.html

Tâm Tít


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.