Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng "sợ vợ"

Từng bị gán mác đào hoa, nhưng giờ đây Trường Giang đã "lột xác" để trở thành "ông xã điểm 10" của Nhã Phương. Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình ồn ào và sóng gió nhất nhì Vbiz

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương luôn được coi là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng nhất showbiz Việt. Nên duyên sau khi cùng tham gia bộ phim 49 ngày, cả hai phải trải qua nhiều sóng gió mới chạm tới hạnh phúc hiện tại.

Thậm chí, trước khi chính thức trở thành vợ chồng, Trường Giang và Nhã Phương từng bị coi là cặp đôi nhiều tai tiếng nhất Vbiz. Nguyên do là vì trong khoảng thời gian hẹn hò với Nhã Phương, Trường Giang liên tục vướng vào hàng loạt lùm xùm tình ái với các mỹ nhân khác.

Scandal ồn ào làm hình ảnh của nam danh hài xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Anh bị gán mác đào hoa, lăng nhăng, và được cho là không xứng với sự chân thành, chung thuỷ và tình yêu của Nhã Phương.

Giông bão tới tấp ập đến khiến mối tình giữa Nhã Phương và Trường Giang sẽ không thể đứng vững. Nhưng kết quả lại làm nhiều người ngạc nhiên, bởi cặp đôi chẳng những không tan vỡ, mà còn nắm tay nhau vượt qua tất cả và "chốt hạ" bằng một đám cưới lãng mạn vào năm 2018.

Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-1
Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt.

Tháng 8/2018, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn trên một bãi biển tại Đà Nẵng. Một tháng sau đó, họ chính thức dắt tay nhau vào lễ đường với đám cưới đẹp như mơ tại một Trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP HCM.

Ngày vui của cặp đôi Vbiz có sự tham gia của đông đảo bạn bè trong giới giải trí. Mọi người đều vui mừng khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi sau bao trắc trở sóng gió.

Trong ngày trọng đại, cả Nhã Phương và Trường Giang đều rơi nước mắt. Chàng "Mười Khó" xúc động chia sẻ về hành trình tình yêu đầy chông gai và hứa hẹn "bằng mọi giá sẽ hạnh phúc".

Anh tâm sự: "Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ bởi có nói gì cũng khóc. Nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều.

Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được.

Vì vậy, chúng tôi luôn ước một điều là bằng mọi giá phải hạnh phúc. Không phải để cho mọi người nhìn vào thấy chúng tôi hạnh phúc, thấy chúng tôi không đùa giỡn mà duy nhất vì để ba má chúng tôi đừng khóc. Thật lòng như vậy. Còn tình yêu của hai chúng tôi thì không cần khẳng định gì cả".

Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-2Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-3
Những khoảnh khắc bất khóc vì hạnh phúc và xúc động của vợ chồng Trường Giang trong ngày cười.

Đúng như lời hứa trong đám cưới, hiện tại sau 4 năm kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương vẫn hạnh phúc, êm ấm trong khi nhiều cặp đôi showbiz khác chia tay hay ly hôn. Gia đình nhỏ của cặp đôi càng thêm viên mãn khi bé Destiny chào đời. 

Tuy nhiên, để con gái có một tuổi thơ êm đềm, không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của cha mẹ, vợ chồng Trường Giang hạn chế chia sẻ hình ảnh và thông tin của bé.

Cuộc sống hạnh phúc, giàu có sau 4 năm kết hôn

Đều là những ngôi sao hạng A trong showbiz, Trường Giang và Nhã Phương hiện sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Sau khi kết hôn, họ hợp sức kinh doanh và mở ra chuỗi nhà hàng đắt khách.

Ngoài quán cơm quê nổi tiếng, nhà hàng tại Vũng Tàu và quán cà phê ở Quảng Nam, vợ chồng "Mười Khó" còn sở hữu một quán dê núi tại quận Phú Nhuận, TP HCM. 

Bên cạnh đó, Trường Giang và Nhã Phương còn làm chủ nhiều bất động sản bề thế. Gần đây nhất, cặp đôi gây chú ý khi hé lộ hình ảnh của ngôi nhà mới cực "chill" ở vùng ngoại ô.

Được biết, đây là nơi vợ chồng Trường Giang thường đưa con về nghỉ ngơi mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Căn nhà được đặt tên "Nhà trọ Destiny", theo tên gọi của con gái cặp đôi. 

Cơ ngơi có diện tích rộng như biệt phủ, bao gồm hồ cá, sân vườn và một ngôi biệt thự hiện đại. Trường Giang và Nhã Phương phủ xanh không gian sống, nên mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều rất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-4Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-5Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-6Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-7Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-8Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-9
Không gian cực yên bình, trong xanh tại ngôi biệt thự "Nhà trọ Destiny" - nơi Nhã Phương và Trường Giang thường cùng con gái về nghỉ mỗi khi có thời gian.

Sau khi yên bề gia thất, Trường Giang có sự "lột xác" ngoạn mục. Từ một ngôi sao nổi tiếng đào hoa, anh trở thành người chồng, người cha yêu thương, chiều chuộng vợ con.

Chàng "Mười Khó" chiều và chăm vợ đến mức khiến đồng nghiệp cũng phải ngỡ ngàng, ghen tị. Không ít lần, anh bị bạn bè "bóc mẽ" chuyện "sợ vợ".

Trong chương trình Chọn ai đây, diễn viên Puka từng chia sẻ về đàn anh: "Anh Trường Giang sợ vợ thấy rõ, ai cũng nhìn ra. Mỗi lần nhắc tới Nhã Phương, con mắt anh Trường Giang rực lên, không dám nói xấu, chỉ dám nói điều tốt".

Sau đó, Khả Như cũng tiếp lời: "Tôi thấy anh Trường Giang đúng kiểu chỉ sợ vợ buồn, làm gì cũng sợ Nhã Phương phật ý, khóc. Nhã Phương mà khóc là kiểu gì Trường Giang cũng gọi điện cho tôi nhờ hòa giải".

Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-10
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cặp đôi Vbiz.

Trong cuộc sống gia đình, Trường Giang rất đảm đang. Anh chăm sóc, hỗ trợ vợ trong việc nội trợ. Khi Nhã Phương bị nhận xét gầy gò sau khi sinh con, anh ở bên cạnh, động viên để vợ không stress. Nam danh hài còn chuẩn bị sẵn đồ ăn, chịu khó đổi món để vợ bớt ngán. Anh tư vấn, lên thực đơn ăn uống để dáng vợ đẹp hơn.

Trường Giang xem việc nấu ăn cho vợ là cách để giữ hạnh phúc gia đình và giảm căng thẳng khi vợ chồng mâu thuẫn. Anh quan niệm đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường. "Khi nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc, mình cũng thấy hạnh phúc", danh hài cho biết.

Về phần Nhã Phương, cô cũng hết lòng vì gia đình. Sau khi sinh con, người đẹp phim 1990  dành gần như trọn thời gian để vun vén tổ ấm nhỏ. Cô thừa nhận "nghiện con", dù nằm kế bên nhưng vẫn cảm giác nhớ nhung. Chỉ sau khi con đã cứng cáp hơn, nữ diễn viên mới dần trở lại với các công việc trong showbiz.

Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-11Cuộc sống của Trường Giang ở tuổi 39: Giàu có, viên mãn nhất showbiz, nổi tiếng sợ vợ-12
Sau khi kết hôn, Nhã Phương luôn được Trường Giang chăm sóc từng ly từng tý. Sự hạnh phúc, viên mãn của người đẹp phim "1990" khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị.

Thời điểm Nhã Phương lao đao vì scandal "mắc bệnh ngôi sao", Trường Giang luôn ở bên an ủi, động viên vợ. Nữ diễn viên chia sẻ cô thấy mình may mắn vì có điểm tựa vững chắc là chồng. "Anh không nói quá nhiều, tất cả đều thể hiện bằng hành động với vợ", cô kể.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Nhã Phương không giấu được hạnh phúc: "Tôi có anh Giang làm chỗ dựa tinh thần vững chắc, đỡ trăn trở hơn, đỡ phải chăm chăm vào vấn đề cơm áo gạo tiền. Vì vậy cột mốc cuộc đời này của tôi, mọi thứ hầu hết đều rất viên mãn”.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-cua-truong-giang-o-tuoi-39-giau-co-vien-man-nhat-showbiz-noi-tieng-so-vo-820221421115381.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.