Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang

Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh là học sinh Chuyên Cao Bằng. Cô sống giản dị, gắn bó với bạn bè.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh là học sinh Chuyên Cao Bằng. Cô sống giản dị, gắn bó với bạn bè.

Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-1
Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tại Đà Nẵng tối 3/8. Ngay trước đêm chung kết cuộc thi, tân hoa hậu và nhiều thí sinh khác đã khóa tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên, ba ngày sau khi đăng quang, Lương Thùy Linh đã mở lại trang cá nhân. Lúc này, những hình ảnh giản dị, mộc mạc thời chưa nổi tiếng của cô gây được cư dân mạng quan tâm.
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-2
Ngay từ thời học cấp 3, Lương Thùy Linh đã sở hữu gương mặt sắc nét với sống mũi cao, mắt hai mí to và khuôn miệng gợi cảm. Hoa hậu 10X thường đăng ảnh mặt mộc hoặc chỉ đánh son nhẹ lên trang cá nhân. 
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-3
Ở bậc THPT, Lương Thùy Linh là học sinh lớp chuyên Toán của trường Chuyên Cao Bằng. Người đẹp 19 tuổi năng nổ tham gia nhiều hoạt động của trường lớp như thi học sinh giỏi các cấp, cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học... 
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-4
Sau khi đăng quang, bạn bè khen ngợi hoa hậu là người hòa đồng, vui vẻ. Cô có mối quan hệ thân thiết với hầu hết bạn bè. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều hình ảnh chụp chung với bạn cùng lớp. Ngay từ nhỏ, Thùy Linh đã sở hữu chiều cao nổi bật so với bạn cùng trang lứa. 
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-5
Từ khi còn học tại Cao Bằng, Thùy Linh đã yêu thích tiếng Anh và thường xuyên đăng tải kèm ảnh những câu trích dẫn có ý nghĩa. Trong bức hình chụp tại một buổi tiệc, tân hoa hậu đã ghi chú thích một cách dí dỏm: "Mỗi nàng Lọ Lem đều chờ đợi chiếc giày thuỷ tinh của chàng hoàng tử. Còn tôi sẽ tự đi tìm chiếc giày của mình. Go girl, be your own hero (Tiến lên cô gái, hãy là người hùng của chính mình)".
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-6
Trong buổi trò chuyện với Zing.vn, Lương Thùy Linh cho biết cô thường mặc quần áo giá rẻ, không dùng hàng hiệu. Thói quen này được bố mẹ rèn luyện và duy trì cho cô từ khi còn nhỏ. Trong các bức ảnh quá khứ, Thùy Linh thường mặc váy trơn màu giản dị, đi giày bệt và thoải mái nô đùa cùng anh em họ hàng.
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-7
Tân hoa hậu chuộng các mẫu trang phục nền nã, nữ tính. Trên trang cá nhân, không khó để tìm được các bức ảnh cô mặc các thiết kế váy dài tới đầu gối với màu sắc và hoa văn nhã nhặn. Lương Thùy Linh cũng để tóc dài trong nhiều năm, cô chưa từng chia sẻ bất kỳ tấm hình tóc ngắn nào. 
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-8
Trong một tấm ảnh đăng đầu năm 2018, Thùy Linh chia sẻ tình cảm gắn bó với bạn thân trước khi người bạn này lên đường du học. "Chuyến bay an toàn nhé, bạn cùng bàn của tớ, người bạn thân nhất của tớ, cô giáo, người chị và người tớ yêu thương. Tớ cảm thấy may mắn khi được gặp cậu giữa nơi dường như là ồn ào và xáo trộn nhất trên trái đất này (hoặc ít nhất là với tớ)", người đẹp 10X viết. 
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-9
Lương Thùy Linh từng tiết lộ cô có thích kết thân với nhiều người. Trong quá trình dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía bạn bè. Ngay cả khi lên tới bậc đại học, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với bạn cũ.
Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-10
Sau tuổi 18, Lương Thùy Linh trở nên đằm thắm, nữ tính hơn. Cô cũng đăng tải nhiều ảnh có phong cách trưởng thành lên trang cá nhân. Lúc này, người đẹp gốc Cao Bằng không còn mặc trang phục quá kín đáo như khi học cấp 3 mà bắt đầu mặc áo hai dây hay váy xẻ... Cô cũng bắt đầu biết trang điểm và làm dáng mỗi khi chụp ảnh. Chia sẻ về cuộc sống sinh viên, Lương Thùy Linh tiết lộ cô thuê căn phòng trọ 20 m2 và ở cùng 2 người bạn. Ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào cuộc sống sinh viên, hoa hậu đã đi làm thêm để kiếm tiền tiêu vặt. 

 

 

Cuộc sống giản dị của Hoa hậu Lương Thùy Linh trước khi đăng quang-11
Phía dưới những bức ảnh xinh đẹp và nữ tính của Thùy Linh, bạn bè từng khen ngợi và giục cô đăng ký tham dự các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, ở tuổi 17, người đẹp sinh năm 2000 ngay lập tức từ chối vì không đủ tự tin. "Em không đủ trình độ chị ơi", cô trả lời. Hai năm sau đó, Lương Thùy Linh đã tự tin hơn, cô tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và giành được vương miện hoa hậu. 

Theo  Zing

 


Hoa hậu Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.