Cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân với người chồng kém sắc, từng là học sinh cá biệt

Dù ông xã không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Ốc Thanh Vân vẫn hết mực yêu thương. Cô còn từng phải đi gặp tình địch để xin họ "nhả ra cho tôi ngậm lại".

Dù ông xã không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Ốc Thanh Vân vẫn hết mực yêu thương. Cô còn từng phải đi gặp tình địch để xin họ "nhả ra cho tôi ngậm lại".

Ốc Thanh Vân là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô được đông đảo khán giả yêu mến ở cả vai trò diễn viên lẫn MC.

Không chỉ tài giỏi, duyên dáng, Ốc Thanh Vân còn sở hữu nhan sắc khả ái và có câu chuyện tình "đũa lệch", khiến không ít người quan tâm và ngưỡng mộ.

Cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân với người chồng kém sắc, từng là học sinh cá biệt-1Ốc Thanh Vân là nữ nghệ sĩ vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang.

Gái nhà lành nhưng mê mẩn chàng học sinh cá biệt, ngoại hình không nổi bật

Ít ai biết rằng, Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ làm giảng viên thanh nhạc tại Hải Phòng. Bắt đầu từ năm 1991, Ốc Thanh Vân cùng người thân chuyển vào TP.HCM sinh sống.

Khi vào cấp 3, Ốc Thanh Vân theo học tại trường THPT Bùi Thị Xuân và vô tình quen biết chàng trai lớn hơn 2 tuổi, nhưng sinh cùng ngày 18.02 và tên Minh Trí. Xét về tính cách và bề ngoài, Ốc Thanh Vân và Minh Trí có chênh lệch rõ rệt.

Cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân với người chồng kém sắc, từng là học sinh cá biệt-2Ốc Thanh Vân quen biết ông xã từ khi còn ngồi ghế nhà trường.

Nếu như cô gái gốc Bắc nổi tiếng xinh xắn, là con ngoan trò giỏi thì Minh Trí lại cầm đầu một nhóm học sinh cá biệt, thường xuyên bị thầy cô nhắc nhở vì vi phạm nội quy nhà trường.

Không có thành tích học tập nổi bật, Minh Trí cũng không có ngoại hình ấn tượng khiến các bạn nữ phải chạy theo. Nhưng thực tế, chính Ốc Thanh Vân lại là người chủ động tán tỉnh chàng trai nghịch ngợm, hiếu động.

Trong một buổi giao lưu trên truyền hình, Ốc Thanh Vân thừa nhận cô đã phải tìm mọi cách để tiếp cận ông xã tương lai. Thậm chí trong một lần cùng xuất hiện tại căng tin nhà trường, Ốc Thanh Vân còn phải giả vờ không mua được đồ để gây chú ý cũng như mong muốn Minh Trí giúp đỡ.

Từ những lần chạm mặt và thường xuyên trò chuyện sau này, Ốc Thanh Vân và Minh Trí nảy sinh tình cảm thuở học trò. Nhưng khi tốt nghiệp THPT và dự định thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh, Ốc Thanh Vân không nhận được sự đồng tình của Minh Trí.

Để quyết tâm theo đuổi đam mê, Ốc Thanh Vân đành ngậm ngùi chia tay mối tình đầu. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cả Ốc Thanh Vân và Minh Trí đều có những mối quan hệ tình cảm mới nhưng lại không quên được người cũ.

Và một lần nữa, Ốc Thanh Vân thể hiện mình là "ca lạ" khi gặp người yêu Minh Trí để xin cô gái đó "nhả ra cho tôi ngậm lại". Cuối cùng, Ốc Thanh Vân và Minh Trí lại quay về với nhau và gắn bó suốt 18 năm.

Từng khiến Trường Giang mê mẩn, yêu đơn phương

Chính trong khoảng thời gian Minh Trí tạm buông tay Ốc Thanh Vân, nữ nghệ sĩ đất Cảng được rất nhiều bạn bè, đàn anh cùng trường Sân khấu - Điện ảnh theo đuổi. Trong số những người mê mẩn Ốc Thanh Vân phải kể đến là danh hài hàng đầu showbiz Việt Trường Giang.

Cũng không có ngoại hình ấn tượng như Minh Trí, thời đi học Trường Giang còn là một anh chàng nhút nhát. Ốc Thanh Vân kể lại rằng lúc tập tành làm diễn viên, cô thường ở lại cuối buổi học để tập thoại.

Những lúc tự rèn luyện, Ốc Thanh Vân không hề hay biết Trường Giang đang lén đứng xem và chờ cô ra về. Phải 10 năm sau, khi cả hai đều đã có vị trí nhất định trong làng giải trí, Trường Giang mới dám thừa nhận có thời yêu đơn phương Ốc Thanh Vân nhưng không dám nói ra.

Cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân với người chồng kém sắc, từng là học sinh cá biệt-3Trường Giang, Ốc Thanh Vân đang giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Khi thẳng thắn tiết lộ quá khứ, Ốc Thanh Vân và Trường Giang vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt với nhau. Trong ngày Trường Giang lên xe hoa với Nhã Phương, Ốc Thanh Vân còn sắp xếp thời gian để đến chung vui và sẵn sàng bước lên sân khấu để làm MC buổi tiệc.

Nữ đại gia có cuộc sống viên mãn ở tuổi 35

Trở lại với cuộc tình với Minh Trí, để đến được với bến bờ hạnh phúc, cả hai phải trải qua thêm vài lần sóng gió tưởng chừng như không thể cứu vãn. Cuối tháng 3/2007, Ốc Thanh Vân và Minh Trí tổ chức lễ đính hôn tại quê nhà.

Nhưng do nảy sinh thêm những mâu thuẫn, cặp đôi tiếp tục chia tay trong khoảng 1 năm rưỡi. Phải đến khi ngồi lại cùng nhau và chia sẻ, giải quyết mọi vấn đề, Ốc Thanh Vân và Minh Trí mới nhận ra không thể thiếu nhau trong đời.

Cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân với người chồng kém sắc, từng là học sinh cá biệt-4Hình ảnh kỉ niệm trong đám cưới của Ốc Thanh Vân và Trí "rùa".

Tháng 10/2008, hôn lễ của Ốc Thanh Vân và Minh Trí diễn ra với sự chúc phúc của 2 bên họ hàng, bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên vì là người của công chúng, Ốc Thanh Vân nhận được nhiều lời đồn thổi khi lấy chồng không đẹp mã.

Không mấy bận tâm với những lời bàn tán, Ốc Thanh Vân khẳng định ông xã không phải công tử con nhà giàu nhưng là người cô có thể yên tâm chia sẻ mọi buồn vui trong công việc, cuộc sống.

Sau này, Ốc Thanh Vân thường gọi chồng là Trí "rùa" và rất thoải mái đưa ông xã xuất hiện trong các sự kiện giải trí hay các buổi giao lưu. Hơn 10 năm lập gia đình, hiện Ốc Thanh Vân đang là bà mẹ của 3 đứa con ngoan ngoãn.

Cô cũng là nữ đại gia viên mãn ở tuổi 35 khi công việc ổn định, thu nhập cao và đang là chủ sở hữu một căn biệt thự cao cấp, tràn ngập màu xanh ở TP.HCM và cũng là chủ nhân của xế hộp, bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân với người chồng kém sắc, từng là học sinh cá biệt-5Cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân với người chồng kém sắc, từng là học sinh cá biệt-6Cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân với người chồng kém sắc, từng là học sinh cá biệt-7Ốc Thanh Vân đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã và 3 đứa con.


Theo Thế giới trẻ


chồng Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân

giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.