Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên

NSND Công Lý tâm sự cuộc sống hôn nhân của mình không suôn sẻ. Song, điều khiến anh vui là giữ được mối quan hệ bạn bè với vợ cũ.

Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên-1NSND Công Lý sẽ tổ chức lễ cưới với bạn gái Ngọc Hà vào đầu năm 2021 tại Hà Nội. Cặp uyên ương nhận được lời chúc phúc từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Ngọc Hà không hoạt động nghệ thuật. Song, 5 năm qua, cô luôn đồng hành cùng bạn trai trong công việc và cuộc sống, giúp anh xây dựng hình ảnh ngày càng chỉn chu hơn.
Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên-2Nghệ sĩ Công Lý lần đầu nói về mối quan hệ với bạn gái vào cuối năm 2016. Khi đó, anh chia sẻ trên Zing: "Trước đây, tôi chọn giải pháp im lặng vì không muốn công khai với báo chí về mối quan hệ mới. Nhưng bây giờ thì chắc không còn cơ quan báo chí nào thắc mắc vì bạn gái tôi cũng là một phóng viên”. Ngọc Hà sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi.
Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên-3Trên trang cá nhân, "cô Đẩu" thường đăng ảnh với bạn gái vào những dịp đặc biệt. Anh tâm sự bản thân là người mộc mạc, chân thành trong tình yêu. Có lẽ chính điều này đã giúp anh chinh phục được người yêu hiện tại.
Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên-4Về phía Ngọc Hà, cô tỏ ra thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nửa kia. Tuy nhiên, hai người đều hạn chế nói về chuyện tình yêu trên truyền thông. Ngọc Hà từng bày tỏ quan điểm: "Thật ra, chuyện tình cảm chẳng ai có thể nắm tay nhau được từ sáng đến tối. Và cũng chẳng có ai biết được mai sau thế nào. Thế nhưng, khi còn bên cạnh nhau thì cứ sống hết lòng với cảm xúc, đối xử với nhau bằng sự chân thành, tử tế và đặt niềm tin cho nhau".
Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên-5Bạn gái Công Lý cho biết anh có cả ưu và nhược điểm. Nam diễn viên không biết nói lời ngọt ngào, đôi khi lơ là, quên cả việc đưa đón hay hẹn hò cô. Nhưng cô không quá bận tâm chuyện đó. Bù lại, cô cảm thấy vui khi được anh quan tâm, chăm sóc vào những ngày bị ốm, sức khỏe không tốt.
Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên-6Theo Ngọc Hà, để có thể đi đến bến bờ hạnh phúc, họ cũng phải trải qua thăng trầm, biến cố. Cô luôn muốn là người đứng sau, ủng hộ bạn trai trong mọi việc.
Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên-7Trước khi nên duyên với Ngọc Hà, Công Lý từng trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai con riêng. Hiện, anh giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ (trong đó có MC Thảo Vân) để cùng chăm sóc các con. Vào một số dịp đặc biệt, vợ cũ và bạn gái hiện tại của Công Lý vẫn gặp mặt. Nghệ sĩ hài tâm sự: "Trong xã hội hiện nay, tôi nghĩ là cực kỳ khó để vợ trước, vợ sau có thể gặp nhau và trò chuyện vui vẻ. Nhưng họ lại làm được. Không phải là họ làm thế để tôi vui đâu mà đó là những cảm xúc thật của họ. Tôi không biết họ nghĩ gì về tôi, nhưng chỉ cần họ cư xử đúng với suy nghĩ của họ. Họ cảm thấy bằng lòng là được rồi".
Cuộc tình 5 năm của NSND Công Lý và bạn gái phóng viên-8NSND Công Lý trải lòng đi qua những thăng trầm trong cuộc sống, anh cũng cảm thấy có lỗi với người này, người kia, nhất là cha mẹ. "Nếu gia đình nhỏ của tôi suôn sẻ, không có sóng gió gì, bố tôi cũng không phải suy nghĩ nhiều như thế. Còn khi gia đình con trai trải qua biến cố này kia, thì đương nhiên, lo lắng là bình thường. Rồi sau lại đến tôi, cũng sẽ lo cho con mình. Cuộc sống mà, đôi khi bắt buộc phải như vậy", anh nói. Ảnh: NVCC.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-tinh-5-nam-cua-nsnd-cong-ly-va-ban-gai-phong-vien-post1163173.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.