NS Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi bất ngờ xác nhận kết hôn vào ngày 2/1

Đám cưới được mong đợi nhất tháng 1 năm sau thuộc về NS Công Lý và bạn gái ngoài ngành.

Công Lý là danh hài nổi tiếng và thành công, song đường tình duyên lại vô cùng lận đận. Trước khi có mối tình với bạn gái hiện tại tên Ngọc Hà, ngôi sao làng hài phía Bắc từng trải qua hai cuộc hôn nhân dang dở. Cho đến trưa ngày 14/12, thông tin NS Công Lý sắp tổ chức hôn lễ với bạn gái, khiến nhiều người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Nguồn tin rò rỉ cho biết cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại một tháng sạn lớn ở Hà Nội vào tầm đầu năm sau. Đại diện của NSND Công Lý cũng lên tiếng xác nhận thông tin này và công bố chính xác thời điểm diễn ra ngày trọng đại. Cụ thể, nam danh hài và bạn gái kém 15 tuổi sẽ kết hôn vào ngày 2/1/2021. Hiện, người hâm mộ và bạn bè, khán giả đang gửi đến NS Công Lý nhiều lời chúc mừng.

NS Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi bất ngờ xác nhận kết hôn vào ngày 2/1-1

NS Công Lý và bạn gái Ngọc Hà

NS Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi bất ngờ xác nhận kết hôn vào ngày 2/1-2

Vào đầu tháng 8, bạn gái NS Công Lý khiến dân tình hào hứng khi công khai hình ảnh trong bộ váy cưới

NS Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi bất ngờ xác nhận kết hôn vào ngày 2/1-3

Nghi vấn kết hôn của cặp đôi từ đó rộ lên

Theo pháp luât và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-ns-cong-ly-va-ban-gai-kem-15-tuoi-bat-ngo-xac-nhan-ket-hon-vao-ngay-2-1-nghi-van-day-len-tu-4-thang-truoc-162201412123534675.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.