Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý

Người vợ đầu tiên của danh hài Công Lý sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, khuôn mặt cá tính, ấn tượng. Cô được nhiều người khen ngợi là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Là người mang lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả nhưng cuộc sống đời tư của danh hài Công Lý lại chẳng hề tràn ngập nụ cười như những gì anh thể hiện. Nam diễn viên sinh năm 1973 từng trải qua nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, trong đó chuyện tình cảm với MC Thảo Vân- người vợ thứ 2 của anh- được nhiều người biết đến hơn cả.

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-1

Kết thúc cuộc hôn nhân với Thảo Vân, Công Lý đến với 1 người phụ nữ làm ở lĩnh vực ngân hàng . Dù không tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng sau 5 năm, cả hai đường ai nấy đi.

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-2

Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

Hiện tại, Công Lý đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên người đẹp Ngọc Hà. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2016, khi "Cô Đẩu" thay đổi trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái. 

Đáng chú ý Ngọc Hà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008, hiện là phóng viên một tờ báo điện tử và kém diễn viên hài 15 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ. Hai người cũng không ngại gọi nhau là "vợ yêu", "chồng yêu" cùng những cử chỉ quan tâm, âu yếm khi xuất hiện nơi đông người.

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-3

Thục Khuê và bé Thục Anh.

Tuy nhiên, gần như chưa bao giờ Công Lý nhắc đến người phụ nữ đầu tiên đã gắn bó với mình. Thông tin về người này cũng vô cùng ít ỏi. Theo một số nguồn tin, vợ đầu của Công Lý tên Thục Khuê, làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam.

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-4

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-5

Chị được đồng nghiệp, bạn bè đánh giá là người chu đáo, nhiệt tình, hiền lành nhưng lại rất cá tính. Về hình thức, thời trẻ chị sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng, đằm thắm và ấn tượng.

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-6

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-7

Công việc đi quay khá vất vả nên Thục Khuê có phần già hơn tuổi nhưng trong những bức ảnh được chia sẻ cách đây không lâu, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc như "lão hóa ngược" của chị.

Từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng nhưng sau khi kết hôn Công Lý và Thục Khuê không tìm được tiếng nói chung nên thường xuyên xảy ra lục đục. Cuộc sống thiếu sự thấu hiểu, hòa hợp nên cả hai nhanh chóng giải thoát cho nhau.

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-8

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-9

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-10

Thục Khuê (áo tím) trong bức ảnh gia đình cùng đi ăn sinh nhật con gái đầu lòng Thục Anh.

Công Lý và Thục Khuê có với nhau 1 con gái là bé Kiến (tên thật là Thục Anh) sinh năm 2001. Nam danh hài từng chia sẻ đã mất rất nhiều sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cái "được" duy nhất đối với anh là cô con gái đáng yêu và rất yêu thương bố.

 Hồi nhỏ gặp ai con gái cũng mượn điện thoại để nhắn tin cho bố: "Bố đang ở đâu? Bố làm gì?". Mỗi lần nghĩ đến con, Công Lý vẫn tự trách mình đã không thể cho con một mái ấm trọn vẹn. Được biết Thục Anh đã trúng tuyển vào khoa Đạo diễn, trường đại học Sân khấu điện ảnh, cũng lựa chọn con đường nghệ thuật như bố.

Ngoài công việc tại VTV, chị cũng dành thời gian để dạy dỗ các con và đi du lịch. Nhìn loạt ảnh được đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy được phần nào cuộc sống bình yên của chị ở thời điểm hiện tại.

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-11

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-12

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-13

Điều ít biết về người vợ đầu tiên của NSND Công Lý-14

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dieu-it-biet-ve-nguoi-vo-dau-tien-cua-nsnd-cong-ly-a491415.html

Công Lý


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.