Đại Nghĩa - Trấn Thành và lời nói xấu đầy nước mắt trên chuyến xe chở Chí Tài ra sân bay

Là một trong những nghệ sĩ đàn em thân thiết với Chí Tài, Đại Nghĩa có mặt trong lễ tang cố nghệ sĩ từ sớm và tiễn biệt ông tới sân bay.

17h ngày 12/12, gia đình và bạn bè nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam đã tiến hành lễ di quan, đưa cố danh hài ra sân bay Tân Sơn Nhất để đưa sang Mỹ vào 23h30 đêm cùng ngày.

Đại Nghĩa - Trấn Thành và lời nói xấu đầy nước mắt trên chuyến xe chở Chí Tài ra sân bay-1MC Đại Nghĩa tại lễ tang NS Chí Tài

Có mặt trên chiếc xe chở nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay có các anh em nghệ sĩ thân thiết, trong đó phải kể đến MC Đại Nghĩa và MC Trấn Thành. Cách đây ít giờ, trên facebook cá nhân, Đại Nghĩa đã chia sẻ kỷ niệm cuối cùng của mình với cố danh hài trên chuyến xe chở ông ra sân bay. 

Đại Nghĩa bồi hồi viết: "Tụi em đã ngồi trong chiếc xe đó, kế sát bên anh. Tụi em ngồi... nói xấu anh, kể những chuyện mà chỉ anh em trong nghề làm việc chung với nhau mới biết . Em hỏi “mình nói xấu ảnh vậy ảnh nghe không ta”, Xìn (Trấn Thành) nói “mình nói kiểu đó sao mà ổng không nghe được”. 

Đại Nghĩa - Trấn Thành và lời nói xấu đầy nước mắt trên chuyến xe chở Chí Tài ra sân bay-2Chia sẻ của MC Đại Nghĩa

Ừ, thì anh cứ nghe nhưng biết chắc anh sẽ không giận, biết không giận nên tụi em mới nói chứ. Tụi em nói chuyện với anh để cười trên suốt quãng đường đi ấy, vậy mà nước mắt cứ rơi. Chắc có lẽ khói của 3 cây nhang trong xe làm tụi em cay mắt thôi...

Nhìn hàng ngàn người đứng nghẹt đường kéo dài từ nhà tang lễ đến tận phi trường, họ vẫy tay, họ chắp tay xá khi xe đi ngang qua, họ cúi đầu chào, họ gọi tên anh.. Khán giả thương anh nhiều như thế đấy anh à.

Đưa anh vào tận bên trong, anh em đồng nghiệp cúi đầu, vẫy tay chào anh lần cuối trong tiếng nghẹn ngào... Biết lần này là mãi mãi, là anh đi mà không có ngày về...

Em chào anh lần cuối, anh đi anh nhé".

Đại Nghĩa - Trấn Thành và lời nói xấu đầy nước mắt trên chuyến xe chở Chí Tài ra sân bay-3Chuyến xe đưa NS Chí Tài ra sân bay. Đoàn người đưa tiễn và người tham gia giao thông trên phố đêu rất trật tự, nhường đường cho xe.

 

Theo V.A - Vietnamnet


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.