Đàm Vĩnh Hưng và 4 lần làm lộ bí mật đời tư của loạt sao nổi tiếng

Dù bị "ông hoàng giải trí" làm lộ bí mật riêng tư nhưng những nghệ sĩ này vẫn dành cho nam ca sĩ tình cảm quý mến và trân trọng.

Dù bị "ông hoàng giải trí" làm lộ bí mật riêng tư nhưng những nghệ sĩ này vẫn dành cho nam ca sĩ tình cảm quý mến và trân trọng.

Là một đồng nghiệp được rất nhiều nghệ sĩ yêu mến, quý trọng nhưng không ít lần Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ ra những bí mật quan trọng trong showbiz vì sự vô tư và nhiệt tình đặc biệt của mình.

Để lộ ngày cưới bí mật của Trường Giang - Nhã Phương

Trong suốt thời gian qua, thông tin về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được dư luận đặc biệt quan tâm.

Tuy nhiên, do muốn giữ sự riêng tư cho ngày trọng đại của mình nên gần như toàn bộ thông tin về đám cưới đều được cặp đôi giữ bí mật.

Ngay cả thiệp hồng của hôn lễ cũng chưa được gửi đến tay khách mời dù chỉ còn cách đám cưới vài ngày.

Tuy nhiên mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại vô tình tiết lộ ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương khi đăng tải lịch làm việc của mình.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với fan về lịch làm việc trong tháng 9 của mình, trong đó có một mục ghi rõ đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương vào ngày 25/9 tới.

Chuẩn bị cho ngày đặc biệt này, Đàm Vĩnh Hưng đã không nhận show nào để tới góp mặt chung vui với đàn em.

Dù chỉ là một sự cố ngoài ý muốn thế nhưng cũng vì sự việc này mà bao nhiêu công sức giữ bí mật của Trường Giang - Nhã Phương đã "xôi hỏng bỏng không".

Đàm Vĩnh Hưng là một đàn anh thân thiết trong nghề của Trường Giang - Nhã Phương

Tiết lộ cuộc hôn nhân tan vỡ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và chồng cũ

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng làm lộ ra một bí mật rất quan trọng của Nguyễn Thị Huyền - một trong những hoa hậu kín tiếng nhất showbiz Việt.

Được biết ngoài đời Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Thị Huyền có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thậm chí coi nhau như anh em một nhà, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Tin đồn Nguyễn Thị Huyền ly hôn đã dấy lên từ năm 2009, nhưng không ai đứng ra xác nhận cho đến khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trong một bài phỏng vấn trên VTC News.

Anh nói: "Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: Em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi.

Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ.

Em phải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phải ngại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thân hơn là một người có gia đình".

Nguyễn Thị Huyền luôn coi Đàm Vĩnh Hưng là một người anh rất đặc biệt.

Tiết lộ mối quan hệ rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên

Từ khoảng đầu năm 2017, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện những tin đồn rạn nứt giữa 2 ngôi sao đình đám là Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Thế nhưng mặc những lời đồn đại bán tín bán nghi, những người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận sự việc này.

Cho đến khi Đàm Vĩnh Hưng - một người đồng nghiệp thân thiết của cả 2 lên tiếng chia sẻ. Cụ thể, khi chia sẻ về việc mời được cả 2 nữ ca sĩ cùng biểu diễn trong đêm nhạc của mình, Mr.Đàm vui vẻ nói: 

"Đàm Vĩnh Hưng là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Với Đàm Vĩnh Hưng, hai người em của tôi sẽ chỉ còn là người nghệ sĩ đứng trên sân khấu và làm nghệ thuật hết mình thôi.

Thật ra, chúng tôi đều là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động âm nhạc bài bản. Họ nể một người anh cả như Hưng cũng có. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, cả Hà và Quyên đều là những người nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì "có người này mà không có tôi". Chuyện đó chắc chắn sẽ không xuất hiện".

Ngoài ra, "Ông hoàng nhạc Việt" còn cho biết Hà Hồ và Lệ Quyên dù không làm hòa với nhau nhưng hiện tại vẫn khá là tốt đẹp.

"Cả hai đến lúc này đều thấy rằng: Không có nhau, thì chẳng ai chết cả. Trong khi, khán giả vẫn tiếp tục tò mò, đặt dấu hỏi. Làm nghề giải trí, tôi nghĩ rằng người nghệ sĩ phải biết kiểm soát những cảm xúc, mối quan hệ đó để mình luôn được chú ý", anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng rất vui vì đã mời được 2 nữ nghệ sĩ cùng tham gia chương trình với mình, dù ngoài đời họ có những xích mích khó tháo gỡ.

Hé lộ chuyện chia tay của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

Trong một lần khác, Đàm Vĩnh Hưng cũng vô tư để lộ ra việc Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã "đường ai nấy đi".

Anh chia sẻ rằng: "Nó đã chia tay người ấy từ trước Tết và giờ có tới mấy chàng ngự lâm theo đuổi mà không thèm. Cô làm anh bất ngờ quá Hà ơi".

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết Hồ Ngọc Hà đã mất 3 ngày để suy nghĩ và chủ động chấm dứt chuyện tình cảm, quyết định này khiến cho nữ ca sĩ cảm thấy không dễ chịu tí nào.

Đàm Vĩnh Hưng và 4 lần làm lộ bí mật đời tư của loạt sao nổi tiếng - Ảnh 5.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã khóc cười cùng nhau trong rất nhiều biến cố ập đến.

 

theo Thế giới trẻ


Trường Giang

Nhã Phương

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.