Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ

Các nhóc tỳ nhà sao Việt được sinh ra trong năm 2020 đều nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi cuộc sống sang chảnh, sung sướng.

Nếu như năm 2019 là năm showbiz Việt diễn ra một loạt đám cưới đình đám thì sang năm 2020 lại là lúc chào đón hàng loạt tin vui khi các em bé lần lượt chào đời.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, giàu có nên các nhóc tỳ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Thậm chí nhiều người còn phải ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, đúng chất “cậu ấm cô chiêu” của những bé con này.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Bé Ông Yên Nhi (tên thân mật ở nhà là Winnie) - con gái cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng là nhóc tỳ được quan tâm nhất showbiz Việt trong năm nay. Winnie chào đời vào ngày 26/10/2020 trong rất nhiều lời chúc mừng, chào đón của người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-1

Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, Winnie đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt khi các nghệ sĩ liên tục gửi đồ ăn bồi bổ cho Đông Nhi. Nhóc tỳ được sinh ra ở bệnh viện quốc tế sang trọng, sống trong căn biệt thự tiền tỷ và được bố mẹ chuẩn bị cho một căn phòng riêng rất xinh xắn.

Lượng tương tác trong các bài đăng về bé Winnie trên mạng xã hội cũng cực kỳ cao. Hình ảnh Đông Nhi chụp bụng bầu còn lên tới hơn 1 triệu lượt thích, cho thấy độ nổi tiếng của nhóc tỳ này không kém cạnh ngôi sao nào.

Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-2Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-3

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà hạ sinh hai bé Lisa và Leon vào ngày 4/11/2020. Mặc dù đến những ngày gần sinh nữ ca sĩ mới chính thức xác nhận chuyện mang thai nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng từ cộng đồng mạng và hàng loạt ngôi sao đình đám Vbiz.

Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-4


Cặp song sinh chào đời tại một bệnh viện phụ sản nổi tiếng, được chăm sóc trong căn phòng VIP có giá từ 30 - 40 triệu đồng. Không những vậy, Kim Lý và Hà Hồ còn chuẩn bị trước căn biệt thự rộng rãi, sang trọng để đón các con về.

Với danh tiếng và độ giàu có của bố mẹ, Lisa và Leon chính là những “cậu ấm - cô chiêu” mới của showbiz Việt.

Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-5Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-6

Căn biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Sau 1 năm kết hôn, Đàm Thu Trang đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng với Cường Đô La vào ngày 9/8/2020. Ái nữ nhà “đại gia phố núi” có tên thân mật là Suchin, vừa chào đời đã được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống sang chảnh.

Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-7Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-8

Trước khi con gái chào đời, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã hoàn thiện căn biệt thự cực lớn và hiện đại. Doanh nhân phố núi cũng chuẩn bị riêng cho con gái 1 căn phòng trưng bày quần áo, đồ chơi, phụ kiện lung linh không khác gì một cửa hàng.

Sau khi Suchin được sinh ra, Cường Đô La tiếp tục chi mạnh tay, mua tặng con gái bộ túi mini hàng hiệu có giá hơn 600 triệu đồng. Nhìn “sương sương” sự đầu tư của Cường Đô La cũng đủ biết Suchin từ nay sẽ có cuộc sống chuẩn rich kid và được cưng chiều đến mức nào.

Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-9Dàn nhóc tỳ Vbiz chào đời năm 2020: Con Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sinh ra được chăm sóc như công chúa - hoàng tử, ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu đồ hiệu hơn nửa tỷ-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dan-nhoc-ty-vbiz-chao-doi-nam-2020-con-dong-nhi-ho-ngoc-ha-sinh-ra-duoc-cham-soc-nhu-cong-chua-hoang-tu-ai-nu-nha-cuong-do-la-so-huu-do-hieu-hon-nua-ty-20201203170557172.chn

sao Việt


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.