Kỳ Hân lộ diện sau hơn 10 tiếng vật lộn sinh con, nhan sắc mẹ bỉm sữa gây bất ngờ

Sau hơn một ngày sinh bé Dưa Hấu, dù còn mệt mỏi nhưng Kỳ Hân vẫn lộ diện với nhan sắc rạng rỡ hạnh phúc.

Chiều hôm qua theo giờ Praha, tuyển thủ Mạc Hồng Quân chia sẻ bà xã Kỳ Hân đã hạ sinh bé trai kháu khỉnh sau hơn 10 tiếng vật lộn đau đớn. Em bé chào đời được bố mẹ đặt tên là Mạc Nguyễn Phúc Long, nickname là Dưa Hấu. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, chỉ sau một ngày sinh con trai, Kỳ Hân cũng đã lộ diện nhan sắc cùng hình ảnh rạng ngời hạnh phúc bên thiên thần nhỏ. Kỳ Hân chia sẻ: "Bây giờ mẹ Hân mới đỡ mệt và cầm được chiếc điện thoại đây ạ. Hôm qua hơn 5h chiều tại Praha mẹ cháu đã hạ sinh được cháu. Cháu 3635gr. Cháu dài 51cm. Tâm sự với các mẹ bầu một chút nhé. Và thế là mẹ Hân đã trải qua đủ cái đau lúc sinh nở rồi. Một lần sinh mổ. Một lần sinh thường. Nếu các mẹ phân vân giữa việc sinh mổ và sinh thường thì chọn mổ sẽ đỡ đau và nhanh hơn nhiều nhé các mẹ ơi".

Kỳ Hân lộ diện sau hơn 10 tiếng vật lộn sinh con, nhan sắc mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-1

Một ngày sau khi sinh con còn quá mệt và đau nhưng Kỳ Hân vẫn vô cùng hạnh phúc và rạng rỡ khi được ôm ấp con trai bé nhỏ.

Chia sẻ của Kỳ Hân nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Mọi người đều dành cho thiên thần nhỏ nhiều tình cảm, chúc bé hay ăn chóng lớn, mẹ nhanh bình phục. Đáp lại, Kỳ Hân cũng gửi lời cảm ơn và trân trọng tình cảm của mọi người dành cho tổ ấm nhỏ của cô trong nhiều năm qua.

Kỳ Hân lộ diện sau hơn 10 tiếng vật lộn sinh con, nhan sắc mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-2

Hình ảnh của bé Dưa Hấu đáng yêu khi vừa mới sinh được một người thân của vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân hé lộ trước đó.

Kỳ Hân lộ diện sau hơn 10 tiếng vật lộn sinh con, nhan sắc mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-3Kỳ Hân lộ diện sau hơn 10 tiếng vật lộn sinh con, nhan sắc mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-4

Vì dịch Covid nên trong khi vào viện chờ sinh, Kỳ Hân thấy tủi thân khi phải chịu cảnh một mình một phòng mà không có người thân nào bên cạnh. Mãi đến khi mở đủ phân thì bác sĩ mới cho Mạc Hồng Quân được vào với vợ.

Được biết trước đó, ngay khi vừa mang thai  Kỳ Hân đã quyết định sang Cộng hòa Séc để nghỉ ngơi, dưỡng thai và được bố mẹ chồng chăm sóc chu đáo. Riêng cầu thủ Mạc Hồng Quân anh mới bay sang vào giữa tháng 11 vừa qua để kịp thời động viên Kỳ Hân khi cô chuẩn bị lâm bồn sinh bé thứ 2.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.