Con gái Thủy Tiên bất ngờ sợ "mang nhục với cả trường" vì bố, có chuyện gì mà khiến cô bé Bánh Gạo căng thẳng đến thế?

Nghe thấy dự định của bố, cô bé Bánh Gạo đã vội vàng lên tiếng ngăn cản theo cách cực kỳ lầy lội.

Mới đây trong một talkshow, ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ về MV mới nhất của mình - Ngải tình. Bên cạnh những câu chuyện về MV, bà xã Công Vinh cũng không quên kể thêm về gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là cô con gái nhỏ Bánh Gạo. Cách đây không lâu, Bánh Gạo đã có màn đối đáp mặn chát với bố. Tính cách lầy lội, cực kỳ lém lỉnh của cô nhóc đã khiến mẹ được phen cười lăn lộn. 

Cụ thể Thủy Tiên tiết lộ: "Mới đây ở nhà khi bé Bánh Gạo về có nói: "Mẹ chuẩn bị hát trong trường, con thấy ở trường treo banner của mẹ". Các phụ huynh ở trường cũng có tham gia thì anh Vinh nói là "chắc ba cũng sẽ đi hát luôn" thì con bé nói "Ba đừng, ba mà hát là con mang nhục với cả trường".

Con gái Thủy Tiên bất ngờ sợ mang nhục với cả trường vì bố, có chuyện gì mà khiến cô bé Bánh Gạo căng thẳng đến thế?-1
Thủy Tiên kể chuyện về con gái.

Dẫu biết Công Vinh không có giọng hát ngọt ngào như bà xã Thủy Tiên nhưng phản ứng bá đạo của con gái có lẽ khiến cựu cầu thủ tủi thân không ít. Được biết đây không phải lần đầu tiên Bánh Gạo khiến bố mẹ cạn lời như vậy. Dù chưa từng lộ diện mặt nhưng mọi câu chuyện về cô nhóc được mẹ chia sẻ trên cá nhân đều gây bão vì quá hài hước.

Thời gian trước, Thủy Tiên khoe trên facebook cá nhân chuyện được con gái... cho tiền xây nhà! Cụ thể ngay khi thấy mẹ đang chọn mẫu thiết kế nhà, bé Bánh Gạo liền động viên: "Mẹ xây đi con cho mẹ tiền xây nhà mới", kèm theo đó là 1 xấp tiền polymer mới cứng.

Thấy con gái hiếu thảo, Thủy Tiên tất nhiên hẳn rất hạnh phúc, sung sướng. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Bởi vừa nhìn thấy xấp tiền của con, nữ ca sĩ đã phì cười - một xấp polyme 10 ngàn đồng, còn chẳng đủ để... thuê một bác thợ hồ! Thế nhưng sự hài hước, đáng yêu và cả hiếu thảo của con gái vẫn khiến bà xã Công Vinh được phen cảm động.

Con gái Thủy Tiên bất ngờ sợ mang nhục với cả trường vì bố, có chuyện gì mà khiến cô bé Bánh Gạo căng thẳng đến thế?-2
Thủy Tiên được con gái cho tiền xây nhà.

Được biết trong đời sống hàng ngày, cô bé được bố mẹ dạy dỗ rất chu đáo, cẩn thận. Hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên dạy con tự lập từ nhỏ, sớm tập thói quen ngủ riêng. Tuy nhà có người giúp việc nhưng những việc cá nhân, Bánh Gạo đều phải tự lo hết. Chính vì vậy mà cô bé càng lớn càng độc lập và mạnh mẽ hơn bạn bè cùng trang lứa.

Con gái Thủy Tiên bất ngờ sợ mang nhục với cả trường vì bố, có chuyện gì mà khiến cô bé Bánh Gạo căng thẳng đến thế?-3


Ngoài ra, cô bé cũng không bao giờ bị bố mẹ ép buộc trong việc học. Công Vinh từng chia sẻ: "Việc học rất quan trọng. Nhưng tôi nghĩ chúng ta đừng nên quá gò ép, quá cứng nhắc với con cái khiến con cảm thấy bó buộc...". Về vấn đề tiền bạc, cặp vợ chồng nổi tiếng cũng tỏ ra rạch ròi với con từ nhỏ. Thủy Tiên từng nói với con: “Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con. Không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/con-gai-thuy-tien-bat-ngo-so-mang-nhuc-voi-ca-truong-vi-bo-co-chuyen-gi-ma-khien-co-be-banh-gao-cang-thang-den-the-20201202221139109.chn

Công Vinh

Thủy Tiên

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.