Đang hạnh phúc với mối quan hệ mới, Ngọc Trinh bất ngờ tâm sự lạ: "Tôi muốn yêu người nào đó thật bình thường không sóng gió"

Ngọc Trinh bỗng dưng có những tâm tư nặng trĩu về người đàn ông cô muốn dành trọn vẹn tuổi xuân để yêu.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa chia sẻ trên trang cá nhân những tâm sự phảng phất buồn về chuyện tình yêu. Mượn lời một bài hát, người đẹp tỏ ra đầy tâm tư khác lạ.

"Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió/ Ϲhẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì/ Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấу ấm êm vui mừng/ Vì tôi biết hôm naу, vẫn có một người đợi tôi.

Tôi muốn уêu một người trọn vẹn cả tuổi xuân, có nhiều nụ cười hơn nước mắt rơi/ Đâu ai muốn dành, bao tháng năm dài để khóc/ Tôi muốn уêu một người thật thà và trẻ con, vòng taу ôm những lúc tôi im lặng/ Ϲuộc đời nhiều lúc, chỉ cần như thế mà thôi!", Ngọc Trinh viết và đặc biệt đánh dấu dòng hashtag "#toimuonyeumotnguoi".

Đang hạnh phúc với mối quan hệ mới, Ngọc Trinh bất ngờ tâm sự lạ: Tôi muốn yêu người nào đó thật bình thường không sóng gió-1

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần chia sẻ quan điểm về tình yêu. Cô cho biết lúc nào cũng mong muốn người yêu hiện tại là "người cuối". Mặc dù vậy, cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn hay đặt bất kì áp lực nào lên bản thân mình. 

Trải qua nhiều mối tình và không ít ồn ào, Ngọc Trinh rút ra quan điểm rằng tình yêu chân thành không chỉ xuất phát từ việc người yêu tặng những món quà đắt tiền, mà đôi khi, những hành động quan tâm nhỏ như là nhớ mình thích ăn gì, uống gì mới quan trọng.

Đang hạnh phúc với mối quan hệ mới, Ngọc Trinh bất ngờ tâm sự lạ: Tôi muốn yêu người nào đó thật bình thường không sóng gió-2

"Nữ hoàng nội y" hiện đang trải qua mối quan hệ ngọt ngào với người bạn trai giấu mặt. Cả hai vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau vào một tuần trước. Qua hình ảnh những món quà, Ngọc Trinh cho thấy cô được bạn trai vô cùng yêu thương, chiều chuộng.

 

Theo Helino


tình yêu

Ngọc Trinh

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.