Đăng tấm hình ngọt ngào cùng Linh Chi, Lâm Vinh Hải bất ngờ để lộ bạn gái đang mang thai?

Lâm Vinh Hải khiến nhiều người bất ngờ khi vô tình tiết lộ sẽ lo tốt cho cả 2 mẹ con Linh Chi. Phải chăng chân dài nhà Vũ Khắc Tiệp đang mang thai đứa con của nam vũ công?

Lâm Vinh Hải khiến nhiều người bất ngờ khi vô tình tiết lộ sẽ lo tốt cho cả 2 mẹ con Linh Chi. Phải chăng chân dài nhà Vũ Khắc Tiệp đang mang thai đứa con của nam vũ công?

Mới đây, Lâm Vinh Hải và Linh Chi  sánh đôi đi dự đám cưới chị gái của Ngọc Trinh, không quên chụp bức hình tình cảm và đăng tải trên instagram cá nhân. Đáng chú ý là đoạn caption rất ngọt ngào. Nam vũ công viết:  "Vợ nói: Chồng ơi sau này mình cũng làm đám cưới lãng mạn vậy nha.

Ok vợ. Để chồng coi chồng có sức không đã chứ mai mốt chăm 2 mẹ con chắc không còn đủ sức."

Đăng tấm hình ngọt ngào cùng Linh Chi, Lâm Vinh Hải bất ngờ để lộ bạn gái đang mang thai?-1

 

Chia sẻ của  Lâm Vinh Hải ngay sau đó nhận được sự chú ý từ nhiều người. Và dân mạng đã tinh ý nhận ra ẩn ý từ đoạn trò chuyện ngọt ngào này của cặp đôi, phải chăng Linh Chi đã có bầu?

Đăng tấm hình ngọt ngào cùng Linh Chi, Lâm Vinh Hải bất ngờ để lộ bạn gái đang mang thai?-2

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người tò mò hỏi nhưng cả hai vẫn giữ im lặng.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi từ khi công khai tình cảm, đã đứng trước hàng loạt chỉ trích của dư luận. Bởi nhiều người cho rằng, Linh Chi chính là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

Đăng tấm hình ngọt ngào cùng Linh Chi, Lâm Vinh Hải bất ngờ để lộ bạn gái đang mang thai?-3

Cặp đôi thị phi của showbiz.

Đến tận bây giờ, suốt hơn một năm hẹn hò, cặp đôi vẫn không có được nhiều thiện cảm của khán giả. Tuy nhiên, mặc lời đàm tiếu của dư luận, cả hai vẫn quấn quýt không rời, chứng minh tình cảm bền chặt.

Cả hai đáng lẽ sẽ có đám cưới vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên Linh Chi đã từng chia sẻ: "Dự định có con xong, anh Hải bước qua tuổi 33 và mình qua 30 thì chúng tôi mới cưới. Chứ cưới giờ thầy bảo anh ấy lại đổi vợ mình lại 2 chồng mình mệt lắm nha."

 

Theo Helino


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.