Đặng Thu Thảo đẩy xe nôi đưa con gái 7 tháng tuổi đi dự sinh nhật, cả mẹ lẫn con đều "đẹp xuất sắc"

Vẻ đẹp trong veo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái Sophie nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Vẻ đẹp trong veo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái Sophie nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Không còn giấu mặt bé Sophie như trước đây, Đặng Thu Thảo tiếp tục khoe ảnh hai mẹ con trên mạng xã hội, chia sẻ niềm vui với người hâm mộ của mình. Bức ảnh vừa được chụp nhân dịp hai mẹ con đi sinh nhật. Hoa hậu Việt Nam 2012 dí dỏm viết: "Đưa chị Sophie đi ăn sinh nhật chị bạn chị. Ra ngoài gặp bạn thì toàn vuốt ve nhẹ nhàng lắm, ở nhà thì quào muốn nát mặt Mami mình hà."

Đặng Thu Thảo đẩy xe nôi đưa con gái 7 tháng tuổi đi dự sinh nhật, cả mẹ lẫn con đều đẹp xuất sắc-1

Có thể thấy, con gái Đặng Thu Thảo mới 7 tháng tuổi nhưng đã biết nhìn vào ống kính "diễn xuất". Làn da của cô bé "tiệp màu" với làn da mịn như sứ của mẹ khiến người hâm mộ Hoa hậu phải thốt lên: "Trời ơi, đẹp xuất sắc", "Khéo đẻ khéo nuôi quá", "Sinh em bé mà cứ đẹp như thế này thì chỉ muốn sinh nữa em nhỉ"... Nữ ca sĩ Thanh Thảo còn phải trầm trồ: "Đúng là hoa hậu, sinh em bé ra cũng hoa hậu luôn! Bé xinh quá chừng!"

Vừa qua, trong dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Đặng Thu Thảo đã chính thức trình diện chân dung cận cảnh của con gái cưng có tên gọi thân mật là Sophie. Trước đó, người đẹp chỉ khoe ảnh giấu mặt con để giữ cho em bé sự riêng tư nhất định.

Đặng Thu Thảo đẩy xe nôi đưa con gái 7 tháng tuổi đi dự sinh nhật, cả mẹ lẫn con đều đẹp xuất sắc-2

Kể từ khi theo chồng về dinh, Đặng Thu Thảo không còn xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí như trước đây. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn giữ "độ nóng" không thay đổi.

Theo Helino


dự sinh nhật

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.