Danh tính người vợ chung sống gần 30 năm ít lộ diện của danh hài Vân Sơn

Vân Sơn kết hôn với bà xã tâm lý từ năm 1990.

Vân Sơn kết hôn với bà xã tâm lý từ năm 1990. 

Vân Sơn tên thật là Dương Thanh Sơn, anh sinh năm 1961 tại TP.HCM và là một nghệ sĩ hài được đông đảo khán giả trong nước, hải ngoại yêu thích.

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Vân Sơn là năm 1994 anh thành lập Trung tâm Vân Sơn - vừa biểu diễn, vừa đào tạo các ca sĩ, danh hài trong giới văn nghệ Việt Nam tại hải ngoại.

Danh tính người vợ chung sống gần 30 năm ít lộ diện của danh hài Vân Sơn-1

Vân Sơn kết hôn từ năm 1990. Thời điểm đó bà xã anh mới 21 tuổi.

Vài năm trở lại đây, Vân Sơn chăm chỉ về nước hoạt động và xây dựng nhà hát riêng. Là người còn chăm chỉ làm việc khi đã gần chạm đến tuổi lục tuần, song Vân Sơn là người khá kín tiếng chuyện đời tư. Rất ít khi chia sẻ với truyền thông ăn chủ động nhắc đến vợ con.

Tuy nhiên với những đồng nghiệp thân thiết và khán giả quan tâm với Vân Sơn thì không còn xa lạ với bà xã đã gắn bó với nam danh hài trong gần 30 năm qua.

Qua tìm hiểu được biết, thời điểm Vân Sơn mới qua Mỹ, anh quen bà xã trong một dịp tình cờ và vợ không hề hay biết anh là diễn viên. Mất một thời gian dài hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn vào năm 1990.

Khi đã nắm rõ cuộc sống, công việc của nhau, bà xã tạo mọi điều kiện tốt nhất để Vân Sơn có thể phát triển sự nghiệp, theo đuổi đam mê.

Danh tính người vợ chung sống gần 30 năm ít lộ diện của danh hài Vân Sơn-2

Lần hiếm hoi Vân Sơn đưa vợ xuất hiện trước đám đông là trong đám cưới của Trấn Thành, Hari Won.

Nhận xét về vợ, Vân Sơn chỉ nói ngắn gọn đây là một người phụ nữ biết kiên nhẫn, chịu đựng. Hiện tại, Vân Sơn và bà xã đã có 2 cậu con trai ở tuổi khôn lớn.

Dù thường xuyên đi đi, về về giữa Mỹ và Việt Nam, nhưng Vân Sơn luôn khẳng định anh là người rất chung thủy trong mối quan hệ tình cảm vì có một người bạn đời tâm lý, biết san sẻ cùng anh chuyện nhà cửa, chăm sóc con cái.

Danh tính người vợ chung sống gần 30 năm ít lộ diện của danh hài Vân Sơn-3

Vân Sơn vẫn giữ lửa hạnh phúc sau gần 30 năm chung sống với vợ.

Danh tính người vợ chung sống gần 30 năm ít lộ diện của danh hài Vân Sơn-4

Hình ảnh Vân Sơn chăm sóc bà xã trong một bữa đi ăn với bạn bè.

Danh tính người vợ chung sống gần 30 năm ít lộ diện của danh hài Vân Sơn-5Danh tính người vợ chung sống gần 30 năm ít lộ diện của danh hài Vân Sơn-6

Gia đình hạnh phúc của Vân Sơn.

Theo Trí thức trẻ


Vân Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.