Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ thái độ của các nghệ sĩ Vbiz với Hương Giang giữa lùm xùm bị tẩy chay

Sự việc lần này của Hương Giang được cho là trường hợp hi hữu xuất hiện trong showbiz Việt.

Mới đây, đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân đã có chia sẻ gây chú ý liên quan đến những lùm xùm bị tẩy chay của Hương Giang. 

Vị đạo diễn phim "Gái già lắm chiêu" cho biết Hương Giang là trường hợp đầu tiên của showbiz "dính phốt" mà không có đồng nghiệp nào đứng ra bênh vực. Anh viết: "Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz có một nghệ sĩ bị tẩy chay mà không một nghệ sĩ nào đứng ra bênh vực.

Cũng lần đầu tiên trong lịch sử showbiz Việt Nam cho thấy rằng thật sự có sức mạnh tẩy chay giống Kbiz hay những nền giải trí lớn khác trên thế giới.

Lần đầu tiên trong showbiz Việt có nghệ sĩ phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì không nhận được sự chào đón của khán giả và sự quay lưng của nhãn hàng, của các đối tác, của báo chí truyền thông.

Điều này cho thấy, nghệ sĩ thế hệ mới phải cẩn trọng hơn với phát ngôn và cân nhắc sự xuất hiện của họ ở các gameshow. Bởi khán giả ngày càng văn minh và biết chọn lọc hơn, đối tượng mạng xã hội cũng đã lớn và có chính kiến hơn. Hôm nay họ yêu mến bạn, đưa bạn lên đỉnh cao của danh vọng thì cũng chính họ đưa bạn rời khỏi chiếc ghế đó khi họ đã mất niềm tin và thấy rõ bạn không thật".

Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ thái độ của các nghệ sĩ Vbiz với Hương Giang giữa lùm xùm bị tẩy chay-1Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ thái độ của các nghệ sĩ Vbiz với Hương Giang giữa lùm xùm bị tẩy chay-2Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ thái độ của các nghệ sĩ Vbiz với Hương Giang giữa lùm xùm bị tẩy chay-3

Chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với vị đạo diễn, cho rằng Hương Giang đã có cách ứng xử gây mất lòng khán giả, khiến đồng nghiệp cũng khó bênh vực vì sợ "vạ lây". Tuy nhiên cũng có những người bày tỏ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Hương Giang.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dao-dien-noi-tieng-tiet-lo-thai-do-cua-cac-nghe-si-vbiz-voi-huong-giang-giua-lum-xum-bi-tay-chay-162200811155525847.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.