Hương Giang âm thầm xóa clip đến nhà anti-fan sau khi bị nghi ngờ dàn dựng

Clip đến nhà anti-fan đã "bốc hơi" khỏi tất cả các trang mạng xã hội của Hương Giang.

Sau khi Hương Giang viết tâm thư xin lỗi cộng đồng mạng và tự nguyện rút lui khỏi đêm diễn Hoa hậu Việt Nam 2020 thì mới đây, dân tình bất ngờ phát hiện cô đã âm thầm xóa clip đến nhà anti-fan.

Trên tài khoản Facebook lẫn kênh Youtube chính thức của Hương Giang đều đã không còn xuất hiện clip này. Tuy nhiên Hương Giang cũng không đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc xóa clip.

Động thái đầy bất ngờ của nàng Hậu chuyển giới đã khiến cộng đồng mạng tò mò và khó hiểu. Cách đây không lâu, Hương Giang còn tự tin tuyên bố sẽ làm hẳn một series đến nhà anti-fan nhưng hiện tại thì clip duy nhất cũng đã "bốc hơi".

Hương Giang âm thầm xóa clip đến nhà anti-fan sau khi bị nghi ngờ dàn dựng-1Hương Giang âm thầm xóa clip đến nhà anti-fan sau khi bị nghi ngờ dàn dựng-2
Clip đến nhà anti-fan đã âm thầm bị xóa khỏi các trang chính thức của Hương Giang

Trước đó, đoạn clip đến nhà anti-fan của Hương Giang cũng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng chỉ ra nhiều điểm không hợp lý trong clip và cho rằng Hương Giang đã dàn dựng nhưng cô đã phủ nhận.

Hương Giang âm thầm xóa clip đến nhà anti-fan sau khi bị nghi ngờ dàn dựng-3

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-am-tham-xoa-clip-den-nha-anti-fan-sau-khi-bi-nghi-ngo-dan-dung-162200811121219658.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.