Đầy tháng con gái Thân Thúy Hà, cư dân mạng mới phát hiện ra điều này

Thân Thúy Hà vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái tại Mỹ.

Thân Thúy Hà vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái tại Mỹ.

Thân Thúy Hà vừa chia sẻ loạt ảnh trong tiệc đầy tháng của con gái nhỏ tại Mỹ. Vẫn tiếp tục giấu mặt con, nữ diễn viên chỉ khoe những bức hình ghi lại không gian rực rỡ sắc màu cho thấy sự chuẩn bị vô cùng chi tiết, tỉ mẩn của bà mẹ đơn thân trong ngày đặc biệt này.

Đầy tháng con gái Thân Thúy Hà, cư dân mạng mới phát hiện ra điều này-1Đầy tháng con gái Thân Thúy Hà, cư dân mạng mới phát hiện ra điều này-2

Trên chiếc bánh sinh nhật màu hồng baby đáng yêu, dòng chữ "mừng đầy tháng Hera" được viết bằng socola xinh xắn. Khăn trải bàn, ly kem, hoa... đều gam hồng ngọt ngào. Đây cũng là lần đầu tiên, "chị Bảy" cho người hâm mộ biết tên thật của con gái mình.

Đầy tháng con gái Thân Thúy Hà, cư dân mạng mới phát hiện ra điều này-3Đầy tháng con gái Thân Thúy Hà, cư dân mạng mới phát hiện ra điều này-4Đầy tháng con gái Thân Thúy Hà, cư dân mạng mới phát hiện ra điều này-5

Một chi tiết nữa cũng được Thân Thúy Hà tiết lộ, đó là việc cô không hề sang Mỹ sinh con một mình. Hình ảnh mọi người đang bận rộn trang trí nhà cửa mừng đầy tháng em bé Hera cho thấy nữ diễn viên đang sống cùng người thân. Mọi người cũng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đối với cô và con gái.

Đầy tháng con gái Thân Thúy Hà, cư dân mạng mới phát hiện ra điều này-6Đầy tháng con gái Thân Thúy Hà, cư dân mạng mới phát hiện ra điều này-7

Trước đó, Tăng Thanh Hà cùng ông xã và các con bay sang Mỹ để thăm người chị thân thiết. Các thành viên trong hội bạn thân của Hà Tăng đều để lại lời nhắn nhủ mong Thân Thúy Hà sớm về nước để mọi người được gặp em bé. Vợ Phạm Anh Khoa viết: "Nôn nao gặp con gái quá! Mấy dì mấy cậu đang ngóng con lắm lắm luôn!". Xuân Lan, Trang Trần cũng để lại lời chúc thân thương tới bé Hera.

Theo Trí thức trẻ


Thân Thúy Hà


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.