Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương “nếu say sóng thì nói với anh”

Hành động của “danh hài xứ Quảng” khiến không ít người “ghen tỵ” và mừng cho Nhã Phương.

Hành động của “danh hài xứ Quảng” khiến không ít người “ghen tỵ” và mừng cho Nhã Phương.

Sau đám cưới cổ tích diễn ra hôm 25/9, Trường Giang và Nhã Phương  đã cùng gia đình đến Phú Quốc nghỉ tuần trăng mật. Trước đó, có thông tin cho rằng cả hai sẽ chọn Hàn Quốc để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc sống vợ chồng son. Tuy nhiên cuối cùng, "ông bà Mười khó" lại chọn địa điểm trong nước. Trường Giang cũng sở hữu một biệt thự nhìn ra biển trị giá 15 tỷ đồng tại đây.

 

Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương nếu say sóng thì nói với anh”-1

Trường Giang và Nhã Phương chọn Phú Quốc để hưởng tuần trăng mật. (Ảnh: Chụp màn hình)

Những hình ảnh đi trăng mật của cặp đôi đình đám ngay lập tức xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Trong một đoạn clip bị rò rỉ, Trường Giang diện trang phục giản dị như thường thấy với quần jeans và áo phông trắng cùng đôi dép tổ ong "huyền thoại". Cả gia đình ngồi trên tàu trò chuyện vui vẻ và rôm rả, Nhã Phương cũng đi cùng tàu nhưng ngồi phía trên. Mặc dù vậy, Trường Giang rất quan tâm đến vợ, anh gọi vợ xuống ngồi cạnh mình và thường xuyên nhắc Nhã Phương nếu bị say sóng thì phải lên tiếng.

 

Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương nếu say sóng thì nói với anh”-2Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương nếu say sóng thì nói với anh”-3Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương nếu say sóng thì nói với anh”-4Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương nếu say sóng thì nói với anh”-5Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương nếu say sóng thì nói với anh”-6

 

Ngồi bên dưới vui vẻ ăn hoa quả và trò chuyện rôm rả với mọi người trong gia đình nhưng Trường Giang vẫn không quên nhắc vợ "nếu say sóng thì nhớ lên tiếng". (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngoài ra, hình ảnh khi tàu cập bến, Trường Giang ân cần cõng vợ từ trên tàu vào bờ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự chu đáo của nam danh hài. Đồng thời, người hâm mộ cũng vui mừng cho Nhã Phương vì sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng cô và Trường Giang cũng đã nên duyên vợ chồng và còn được ông xã yêu thương hết mực.

 

Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương nếu say sóng thì nói với anh”-7

"Mười khó" còn ân cần cõng vợ từ tàu lên bờ. (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc, Trường Giang ân cần cõng vợ, dặn Nhã Phương nếu say sóng thì nói với anh”-8

Nhã Phương và Trường Giang bên trong căn biệt thự 15 tỷ của nam danh hài tại Phú Quốc.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.